Vì sao Pokemon khởi đầu hệ lửa luôn đáng chơi nhất?

Pokemon hệ Fire giúp bạn chơi game dễ hơn cả, vậy thì tại sao phải từ chối chúng?

1. Pokemon khởi đầu hệ Fire thường "ngon lành" hơn đi tìm bên ngoài

Vì sao Pokemon khởi đầu hệ lửa luôn đáng chơi nhất? - Ảnh 1.

 Mục đích chính của Pokemon là gì? Bắt càng nhiều Pokemon càng tốt. Dù vậy, bạn vẫn cần 1 khởi đầu "mát máy" để có thể làm mọi thứ thật trơn tru, và Pokemon hệ Fire là 1 lựa chọn khá hợp lý cho điều đó. Các Pokemon hệ Fire do các vị giáo sư đưa cho đều khá "ngon lành", từ đó giúp bạn không gặp quá nhiều gian nan khi khởi đầu game. Thêm nữa, việc có 1 starter mạnh hệ Fire thì bạn sẽ không cần quá quan tâm để đầu tư thêm 1 Pokemon lửa nữa sau này.

3. Hệ Fire gặp phải ít bất lợi hơn phần còn lại

Vì sao Pokemon khởi đầu hệ lửa luôn đáng chơi nhất? - Ảnh 2.

 Dĩ nhiên, mọi sự so sánh đều không phải lúc nào cũng chuẩn xác trong 1 tựa game như Pokemon. Dù vậy, không khó để game thủ nhận ra rằng hệ Fire có được 1 vài lợi thế hay ho hơn hẳn so với 2 hệ khởi đầu còn lại là Grass và Water. Nếu như Fire gặp 3 điểm yếu là Water, Ground và Rock thì Grass có tới 5 điểm yếu, còn Water thì dù ít hơn hẳn, nhưng lại gặp 2 thiên địch khá phổ biến là Grass và Electric. Do đó, Fire có lợi thế hơn 1 chút, nhưng không hẳn là quá lớn.

4. Pokemon Fire tiến hóa đa hệ hơn các hệ còn lại

Vì sao Pokemon khởi đầu hệ lửa luôn đáng chơi nhất? - Ảnh 3.

Trong số các Pokemon Fire khởi đầu được ra mắt ở thời điểm hiện tại, chỉ có Typlosion là không có đa hệ. Việc này không chỉ giúp chúng bảnh hơn, mà còn giúp chúng có được những kỹ năng đa dạng hơn hẳn. Việc được trang bị thêm các kỹ năng hệ Psychic, Dragon hay Fighting chẳng hạn, là 1 cách thực sự rất tốt để có thể counter đối thủ của bạn theo cách bất ngờ.

5. Các chỉ số tấn công - tốc độ của Pokemon Fire là tốt

Vì sao Pokemon khởi đầu hệ lửa luôn đáng chơi nhất? - Ảnh 4.

 Pokemon hệ Fire có lợi điểm so với các Pokemon khác nhờ vào việc chúng sở hữu tốc độ cao hơn đa số các Pokemon khởi đầu kia, dù không phải lúc nào cũng chính xác. Việc có tốc độ cao, chỉ số tấn công tốt cùng bộ kỹ năng đa dạng giúp cho Pokemon hệ Fire bao giờ cũng có nhiều bài hơn để đối phó với các đối thủ, từ đó có thể. Pokemon là một trò chơi đề cao tính đồng đội và phối hợp, thế nên đừng ngần ngại để xây dựng cho đội hình và thay đổi để trở thành 1 cao thủ Pokemon giỏi nhất.