10 câu thoại Sex Education đắt giá và xúc động nhất 3 mùa: Làm thế nào để nhận biết đối phương chính là "nửa kia hoàn hảo" của mình?

Không chỉ ngập cảnh nóng hay những bài học về sinh lý, bộ phim Sex Education còn ghi điểm mạnh vì hàng loạt những thông điệp giá trị về tình yêu, cuộc sống!

Một trong những bộ phim truyền hình dành cho thế hệ trẻ xuất sắc nhất bây giờ chính là Sex Education. Mang phong cách 18+ và khai thác sâu đậm chuyện tình dục, sinh lý của thanh thiếu niên, thế nhưng Sex Education lại được khen ngợi nhiệt liệt nhờ những câu chuyện, bài học giá trị.

10 câu thoại Sex Education đắt giá và xúc động nhất 3 mùa: Làm thế nào để nhận biết đối phương chính là nửa kia hoàn hảo của mình? - Ảnh 1.

Qua 3 mùa phim Sex Education, đã có rất nhiều những câu thoại vô cùng xuất sắc khiến chính khán giả cũng phải giật mình và nhận ra thông điệp được gói ghém đằng sau. Vậy mới thấy, Sex Education thực sự "đỉnh" tới cỡ nào!

Chuyện tình yêu là điều không thể cưỡng ép. Cảm giác thất tình, bị từ chối luôn khiến mỗi người phải đau khổ và dằn vặt. Thế nhưng hãy coi sự không-tương-hợp này như một sự điều hướng, thay vì là một thất bại!

10 câu thoại Sex Education đắt giá và xúc động nhất 3 mùa: Làm thế nào để nhận biết đối phương chính là nửa kia hoàn hảo của mình? - Ảnh 2.

Nếu bạn đang ở bên một người không coi trọng chính bạn, luôn đòi hỏi bạn phải thay đổi, thì có lẽ đây là một red flag (đèn đỏ) cực mạnh đấy!

10 câu thoại Sex Education đắt giá và xúc động nhất 3 mùa: Làm thế nào để nhận biết đối phương chính là nửa kia hoàn hảo của mình? - Ảnh 3.

Trong tập phim khi các học sinh ở trường tìm đến Otis vì cảm thấy tự ti, ái ngại về cơ thể của mình, cậu bé đã nói như vậy. Cơ thể mỗi người một khác, và sự khác biệt của bạn đôi khi lại chính là thứ khiến bạn hấp dẫn hơn!

10 câu thoại Sex Education đắt giá và xúc động nhất 3 mùa: Làm thế nào để nhận biết đối phương chính là nửa kia hoàn hảo của mình? - Ảnh 4.

Anh chàng Adam Groff lớn lên trong một gia đình với những kỳ vọng và mệt mỏi, tiêu cực từ người cha. Điều này ảnh hưởng lớn đến tính cách của cậu và cách cậu đối xử với mọi người xung quanh. Thực chất, Adam là một anh chàng rất mong manh, chỉ biết xây dựng vẻ ngoài xù xì để che đi sự dễ vỡ của mình

10 câu thoại Sex Education đắt giá và xúc động nhất 3 mùa: Làm thế nào để nhận biết đối phương chính là nửa kia hoàn hảo của mình? - Ảnh 5.

Nữ chính Maeve là một cô nàng thông minh, sắc sảo và vô cùng cá tính. Maeve coi thường những giá trị lạc hậu, và sở hữu một tư tưởng nữ quyền vô cùng hiện đại, cấp tiến mọi cô gái đều nên hiểu!

10 câu thoại Sex Education đắt giá và xúc động nhất 3 mùa: Làm thế nào để nhận biết đối phương chính là nửa kia hoàn hảo của mình? - Ảnh 6.

Những dạ hội với Vua - Nữ hoàng "đặc sản" trong trường học phương Tây thực chất cũng có những hệ lụy của riêng nó. Maeve đã chỉ ra điều này chỉ nhờ một câu nói sắc lẻm!

10 câu thoại Sex Education đắt giá và xúc động nhất 3 mùa: Làm thế nào để nhận biết đối phương chính là nửa kia hoàn hảo của mình? - Ảnh 7.

Đúng là "cố quá thành quá cố". Đôi khi, chúng ta nỗ lực thay đổi bản thân để làm hài lòng người khác đến mức đánh mất chính mình

10 câu thoại Sex Education đắt giá và xúc động nhất 3 mùa: Làm thế nào để nhận biết đối phương chính là nửa kia hoàn hảo của mình? - Ảnh 8.

"Bố dượng" Jakob đã nói một câu khiến Otis hiểu ra rằng không việc gì phải níu kéo và quyến luyến trong một mối quan hệ khi chính bản thân mình còn do dự. Dù quyết định chia tay sẽ khiến Ruby tổn thương, nhưng Otis biết rằng mình làm vậy là đúng. Điều này vừa giải thoát cho cậu, vừa giúp Ruby không phải sống trong một mối quan hệ dối dừa

10 câu thoại Sex Education đắt giá và xúc động nhất 3 mùa: Làm thế nào để nhận biết đối phương chính là nửa kia hoàn hảo của mình? - Ảnh 9.

Khi Aimee bị sàm sỡ trên xe bus và lo lắng rằng giờ đây cô bé không thể vô lo vô nghĩ như trước, tiến sĩ Jean đã nói điều này. Đúng vậy, chúng ta rồi sẽ thay đổi theo thời gian - và điều đó hoàn toàn bình thường

10 câu thoại Sex Education đắt giá và xúc động nhất 3 mùa: Làm thế nào để nhận biết đối phương chính là nửa kia hoàn hảo của mình? - Ảnh 10.

Một ví dụ điển hình của việc bạn dễ dính vào mối quan hệ độc hại khi tự ti về bản thân. Trong mọi trường hợp, hãy yêu thương bản thân mình đầu tiên. Sự trân trọng chính mình mới khiến đối phương trân trọng bạn!

10 câu thoại Sex Education đắt giá và xúc động nhất 3 mùa: Làm thế nào để nhận biết đối phương chính là nửa kia hoàn hảo của mình? - Ảnh 11.

Nguồn ảnh: Netflix

https://KenhTinGame.Com/10-cau-thoai-sex-education-dat-gia-va-xuc-dong-nhat-3-mua-lam-the-nao-de-nhan-biet-doi-phuong-chinh-la-nua-kia-hoan-hao-cua-minh-20220121180054171.chn