4 nhân vật sở hữu "Haki Gió Vương" siêu bá đạo trong One Piece, chỉ cần một câu nói cũng khiến "vận đổi sao dời"

Bên cạnh 3 loại Haki nổi tiếng được biết đến trong One Piece thì mới đây nhiều fan hâm mộ còn phát hiện ra một loại khác nữa chính là "Haki Gió Vương".

Có thể nói sức mạnh là điều kiên quyết làm nên tên tuổi của các nhân vật trong One Piece. Thế nhưng bên cạnh đó cũng có những tài năng khác khiến tên tuổi của mình "bay cao bay xa" nhờ việc chém gió và bốc phét khiến nhiều người phải ngỡ ngàng.

Hôm nay chúng ta hãy điểm lại 4 nhân vật sở hữu khả năng "đặc biệt" này nhé, có thể nói họ là những vị thánh sống chỉ cần một câu nói của họ thôi cũng khiến "vận đổi sao dời" thay đổi số phận của mọi người.

1. Demaro Black

4 nhân vật sở hữu Haki Gió Vương siêu bá đạo trong One Piece, chỉ cần một câu nói cũng khiến vận đổi sao dời - Ảnh 1.

Demaro Black với biệt danh "ba tấc lưỡi" xứng đáng lọt top 4 Tứ đại Thần Gió với cú lừa "kinh điển" tại quần đảo Sabaody.

Kể từ trận chiến tại Marineford, không ai thực sự biết chuyện gì đã xảy ra với băng Mũ Rơm trong hai năm. Rất nhiều hải tặc lúc đó đã bắt đầu tin vào cái chết của Luffy và đồng bọn.

Vì không có thông tin chính thức gì nên Black và phi hành đoàn của hắn quyết định nắm bắt cơ hội và tạo ra một trò lừa đảo bằng cách giả vờ là những thành viên băng Mũ Rơm.

Hắn diễn rất nhập tâm, thậm chí còn đăng tuyển thành viên cho băng với tiêu chí phải có tiền thưởng lớn hơn 70 triệu Belly. Có thể nói Demaro Black lừa đảo chuyên nghiệp đến mức thu hút được 3 nhóm hải tặc với quân số đến hàng nghìn người.

Tuy nhiên đen đủi thay hắn lại đụng trúng các thành viên "xịn" và gặp phải cái kết "đau đớn".

2. Morgans

4 nhân vật sở hữu Haki Gió Vương siêu bá đạo trong One Piece, chỉ cần một câu nói cũng khiến vận đổi sao dời - Ảnh 2.

Morgans là một nhà báo với ngòi bút sắc bén nhất nhì One Piece, đồng thời cũng là một trong số những ông trùm của Thế Giới Ngầm. Ông là tổng biên tập của Thời Báo Kinh Tế Thế Giới- phương tiện truyền thông chính của thế giới One Piece, bất cứ tin tức nào đăng lên đều được Morgans biên tập và được Chính Quyền Thế Giới kiểm duyệt nghiêm ngặt.

Thế nhưng không phải là một nhà báo bình thường, khả năng chém gió cũng như bốc phét của Morgans đã lên đến mức "thượng thừa" khi chỉ với vài câu nói đã khiến Luffy từ một hải tặc bình thường lên thành Ngũ Hoàng của Tân Thế Giới.

Đã có rất nhiều ý kiến cho rằng với khả năng hiện tại của Luffy thì anh không thể nào đạt đến trình độ này được. Lý do chính khiến Luffy được đánh giá cao tại thời điểm này đến như vậy, phải chăng nhờ một phần lớn đóng góp từ Morgans và tờ thời báo của ông?

Trích nguyên văn lời quảng bá của Morgans khi viết về Luffy: "Báo chí đã ghi lại sự việc này, và theo nhiều nguồn tin khác nhau...Giờ đây đã có 7 hải tặc hùng mạnh dưới trướng Luff Mũ Rơm...Chúng tập hợp lại thành 1 hạm đội hải tặc với hơn 5600 thành viên, với Thủ Lĩnh Tối Cao đứng đầu là Luffy Mũ Rơm. Anh trai của hắn không chỉ có mình Ace, mà còn có cả Sabo, tức nhân vật thứ 2 của Quân Cách Mạng. Với uy danh Phi PhàmKhả Năng Lãnh Đạo Tài Tình, hắn đã thuyết phục được đội quân ác quỷ Germa 66, băng hải tặc Mặt Trời và băng hải tặc Fire Tank nghe theo mệnh lệnh của mình. Với Trí Tuệ Tuyệt Đỉnh, hắn đã tạo 1 kế hoạch hoàn hảo, không 1 kẽ hở và đánh sập thành công lâu đà của Nữ Vương. Với sức mạnh Phi Thường, hắn đã đánh bại 2 chỉ huy cao cấp có lệnh truy nã trên 800 triệu và 1 tỷ Belly. Xét toàn bộ sự kiện này cho thấy, Luffy Mũ Rơm hoàn toàn chiến thắng."

Đọc đến đây thôi chắc hẳn mọi người đã thấy một "bầu trời lừa đảo" ở quanh đây đúng không nào?

3. Usopp

4 nhân vật sở hữu Haki Gió Vương siêu bá đạo trong One Piece, chỉ cần một câu nói cũng khiến vận đổi sao dời - Ảnh 3.

Các fan hâm mộ One Piece hẳn ai cũng biết rằng hình tượng của anh chàng Usopp băng Mũ Rơm được họa sĩ Oda lấy ý tưởng từ chính nhân vật cậu bé Pinocchio với cái mũi ngày càng dài ra mỗi khi cậu ta nói dối.

Thế nên, rất nhiều fan hâm mộ cho rằng Usopp của chúng ta là "thánh xạo" năng lực có hạn nhưng thủ đoạn vô biên.

Ngay trong lần xuất hiện đầu tiên của Usopp, anh chàng nói dối liên tục rằng hải tặc sẽ tấn công ngôi làng của mình đến mức người dân trong làng ngán ngẩm không muốn tin vào những lời anh nói nữa. Sau đó là liên tiếp những màn nói dối kinh điển khiến người khác không biết đường nào mà lần.

Thế nhưng mọi người biết không thật ra chúng ta đang "hiểu lầm" Usopp đấy, anh không hề nói dối đâu mà rất nhiều những câu chuyện tưởng như đùa của anh đều đã trở thành sự thật. Phải chăng khả năng chính của anh là tiên đoán được trước tương lai?

4. Buggy

4 nhân vật sở hữu Haki Gió Vương siêu bá đạo trong One Piece, chỉ cần một câu nói cũng khiến vận đổi sao dời - Ảnh 4.

Buggy là một trong những nhân vật đặc biệt nhất trong One Piece. Hắn không chỉ sở hữu sức mạnh nhờ trái ác quỷ mà còn là được mọi người biết đến với biệt tài chém gió không kém gì Usopp.

Mặc dù sức mạnh chẳng có gì nổi trội thế mà nhờ may mắn cùng tài ăn nói của mình mà giờ hắn trở thành một Thất Vũ Hải lừng danh của Tân Thế Giới, không những thế còn khiến các tù nhân tại Impel Down "thần thánh" mình đến mức hắn đã xây dựng được một đội quân dù tạp nham nhưng không phải không có năng lực.

Chỉ cần nhìn vào điều này thôi đã thấy khả năng hô mưa gọi lũ, chém gió thành bão của Buggy lợi hại đến mức nào.