5 bộ anime được yêu thích nhất tháng 7

29/07/2021 Đối với fan trung thành của bộ anime Đấu Phá Thương Khung, có rất nhiều những chi tiết hay ho trong phim khiến họ cảm thấy thú vị và tò mò.

Dưới đây là 5 bộ anime được yêu thích nhất trong tháng 7 năm 2021 (do cộng đồng bình chọn). Chắc chắn bạn sẽ không thất vọng khi xem những bộ này.

Kimetsu no Yaiba

5 bộ anime được yêu thích nhất tháng 7 năm 2021

Kể từ khi được chuyển thể thành anime, Kimetsu no Yaiba đã được “nâng cấp” thành “siêu phẩm”.

Có lẽ chúng ta chẳng có gì để bàn cãi về bộ này. Bản anime của Kimetsu no Yaiba từ lâu đã được fan anime đánh giá rất cao. Chính vì thế, nó dễ dàng “lọt” vào danh sách các bộ anime được yêu thích nhất tháng 7 năm 2021.

Thậm chí, ngay cả bản manga của Kimetsu no Yaiba cũng hay rồi. Chắc chắn rằng, bạn sẽ phải khóc hết nước mắt khi xem. Vì bộ này thực sự rất cảm động và đau buồn. Các bạn thử đặt mình vào vị trí của Tanjiro đi. Đang yên đang lành mà thấy cả nhà chết thì có đau không? Đã thế đứa em duy nhất còn sống lại biến thành quỷ nữa. Mặc dù vậy, cậu ấy không hề nản chí trước hoàn cảnh. Tanjiro đã điên cuồng tập luyện để gia nhập Sát quỷ đoàn. Vì nếu vào được đó thì cậu sẽ có đủ sức mạnh để bảo vệ tất cả những con người gặp họa. Không chỉ vậy, khi vào Diệt quỷ đoàn, cậu sẽ có điều kiện để truy cùng diệt tận kẻ đã hãm hại gia đình cậu.

Tokyo Revengers

5 bộ anime được yêu thích nhất tháng 7 năm 2021

Nếu cần “mở mang đầu óc”, Tokyo Revengers sẽ là anime dành cho bạn

Đây có lẽ là một cái tên khá kén người xem. Vì chủ đề của Tokyo Revengers xoay quanh những băng nhóm “trẩu tre” ở Nhật Bản. Tuy nhiên, nó cũng mang trong mình những cái hay rất riêng. Nếu không thì Tokyo Revengers đã chẳng nằm trong danh sách các bộ anime hay nhất tháng 7 năm 2021.

Tại đây, các bạn sẽ được chứng kiến cuộc hành trình đầy thử thách của Takemichi. Sau khi phát hiện ra năng lực du hành thời gian của mình, cậu đã lập tức bắt tay vào cứu cô bạn gái Hinata khỏi cái chết. Thế nhưng, đây không phải điều đơn giản. Vì kẻ đứng đằng sau thảm kịch này không tầm thường chút nào. Không chỉ vậy, Tokyo Revengers cũng cho ta thấy mặt khác của các băng đảng “trẻ trâu”. Du côn đường phố đâu phải toàn là kẻ xấu? Trong tác phẩm này, ngay cả giới bất lương cũng biết tôn trọng danh dự, anh em và không hiếp đáp kẻ yếu. Du côn thì cũng có nhiều dạng, y hệt như ở xã hội chính thống vậy.

The Detective is Already Dead

Siêu phẩm hè 2021 là đây chứ đâu!

Bộ thứ ba trong danh sách là một bộ mới ra mắt trong hè năm nay. Thế nhưng, The Detective is Already Dead đã dễ dàng chiếm cảm tình từ người hâm mộ. Để rồi xuất sắc lọt vào trong top những bộ anime được yêu mến nhất tháng 7 năm 2021.

Nếu đã xem bản light novel của nó, bạn sẽ thấy rằng đây là một siêu phẩm. Mọi yếu tố như trinh thám, tình cảm lãng mạn, hành động giật gân cũng như những chi tiết huyền bí giả tưởng đều được nó truyền tải đầy đủ. Tuy nhiên, bản anime hiện tại mới đang trong giai đoạn đầu. Nhưng đâu phải là không có tẹo sức hút nào? Liệu bạn có dám chắc mình sẽ “chống cự” nổi trước sức hút từ các “waifu quốc dân” trong series này? Không chỉ vậy, “waifu chính” Siesta thực sự rất có tài. Siesta thường phá các vụ án trước cả khi nó xảy ra. Khoản này thì ngay cả Thám tử lừng danh Conan cũng không “có tuổi” mà so trình.

My Hero Academia

5 bộ anime được yêu thích nhất tháng 7 năm 2021

My Hero Academia – bộ phim vượt ngoài nhiều “khuôn mẫu” của dòng phim siêu anh hùng

Nếu chỉ xem qua thì đây chẳng khác gì một series thông thường về siêu anh hùng. Những chủng loại như thế thì có nhan nhản ngoài thị trường rồi. Thế nhưng, khi xem kỹ bạn sẽ thấy rằng nó là một tác phẩm cực kỳ độc đáo. Và nó rất xứng đáng nằm trong top anime được yêu thích nhất tháng 7 năm 2021.

Điểm nổi bật của My Hero Academia chính là cách xây dựng thế giới. Tại đây, siêu năng lực không còn là thiểu số. Gần 80% xã hội sở hữu dị năng. Thực sự mà nói, chưa một ai có thể tưởng tượng ra thứ này trước Kohei Hoshikori. Nhờ đó, tác giả đã xây dựng một thế giới anime rất thu hút người xem. Và tất nhiên, mọi vấn đề ở xã hội siêu năng lực trong phim đều được phơi bày. Người xem anime nào chẳng muốn được “mở mang đầu óc”?

Tuy nhiên, xây dựng thế giới không đồng nghĩa với bỏ bê dàn nhân vật. Anime My Hero Academia đã để lại cho ta dàn nhân vật chính đáng nhớ. Nếu đã xem bộ này, chắc chắn bạn sẽ không thể nào rời mắt khỏi màn hình. Còn nhân vật phản diện thì tiếc là không được xây dựng quá tốt. Không một series nào là không có điểm yếu cả. Mặc dù vậy, nhóm này cũng có những nhân vật rất đáng chú ý, đặc biệt là Shigaraki Tomura.

Re: Zero

5 bộ anime được yêu thích nhất tháng 7 năm 2021

Re: Zero có lẽ là bộ isekai hay nhất mọi thời đại. Không bất ngờ khi nó xuất hiện trong danh sách này.

Bộ anime này có lẽ đã kết thúc từ trước. Nhưng nó vẫn chưa truyền tải hết nội dung từ light novel. Ngoài ra, một số nguồn tin cũng “úp mở” về ss3 của Re: Zero. Nói tóm lại thì tương lai của series này vẫn rất mập mờ. Thế nhưng, chỉ với hai season đầu, nó đã được cộng đồng bình chọn là một trong những anime được yêu thích nhất tính đến tháng 7 năm 2021.

Về bản chất, Re: Zero là một bộ isekai. Tuy nhiên, dù đã qua nhiều năm tháng, giá trị của nó không hề suy giảm. Đến giờ anime này vẫn được bình chọn là một trong những bộ hay nhất tính đến tháng 7 năm 2021. Vì sao ư? Vì nó không đi theo những khuôn mẫu sáo rỗng. Main isekai thường là những thằng dưới đáy xã hội trong kiếp trước. Nhưng khi được chuyển sinh thì trở nên mạnh mẽ đến mức có thể cân cả thế giới. Re:Zero không làm thế. Main bộ này là Subaru, chuyển sinh xong chỉ có năng lực quay ngược thời gian khi chết. Còn lại thì hầu như không có gì hết.

Tuy nhiên, nhờ vậy mà Re: Zero lại trở nên hấp dẫn. Vì ta có thể đồng cảm sâu sắc với các nhân vật ở nơi đây. Khi xem bộ này, bạn sẽ được đi qua vô số cung bậc cảm xúc. Đó có thể là vui vẻ trong những tập đầu. Nhưng sau đó đôi mắt bạn sẽ “cạn khô” vì khóc quá nhiều. Các nhân vật nơi đây chẳng ai là không phải chịu nhiều bi kịch. Trong số đó thì “thảm” nhất vẫn là Subaru – main của bộ truyện. Tính đến giờ thì cậu ta đã chết đi sống lại khoảng 47 lần. Đã thế mỗi lần chết đều cực kỳ đau đớn. Thậm chí, không thiếu những lúc Subaru phải giương mắt ra nhìn những người mình yêu quý chết mà chẳng làm được gì.

Mặc dù vậy, main chính vẫn đứng vững trên con đường của mình. Còn khán giả thì vẫn mải miết dõi theo cuộc hành trình của cậu. Mặc dù vậy, cả hai đều mong rằng series này có một cái kết đẹp. Đối với Subaru thì cậu đã chịu quá đủ rồi. Còn fan anime thì cũng vậy (sau khi bị ám ảnh bởi những nỗi đau chồng chất trong Attack on Titan). Cuối cùng thì các bạn nghĩ sao? Hãy để lại bình luận của mình ở bên dưới nhé!

4 bộ anime bị cộng đồng mạng chỉ trích nhiều gần đây

tại đây.