5 lần gây thương nhớ của Hwang In Yeop ở True Beauty: Từ thính đam mỹ đến soái ca ngọt ngào đều có cả!

Nam phụ vạn người mê trong True Beauty gọi tên Hwang In Yeop.

Sở hữu ngoại hình điển trai, đúng chuẩn “bad boy quốc dân”, diễn xuất ngoài lạnh trong ấm của Hwang In YeopTrue Beauty (Vẻ Đẹp Đích Thực) đã nhanh chóng đốn gục trái tim hàng triệu fan nữ. Chẳng cần tìm đâu xa, xem ngay loạt 5 khoảnh khắc có đủ từ bi đến hài hứa dưới đây của Han Seo Joon (Hwang In Yeop) để biết lý do dính thính anh chàng "Ròng ròng" này ngay thôi nào.

1. Chẳng cần biết đúng sai, nhưng chỉ cần crush khóc thì là lỗi thuộc về mình tất

Khoảnh khắc gây rung rinh nhất của True Beauty gọi tên màn “em sai rồi anh xin lỗi em” của Han Seo Joon (Hwang In Yeop). Những tưởng Su Ho (Cha Eun Woo) không thích mình, Im Ju Kyung (Moon Ga Young) rơi vào tuyệt vọng, đau buồn đến phát khóc. Thấy crush khóc trước mặt, Han Seo Joon từ boy lạnh lùng hóa “người yêu quốc dân”, chẳng cần biết Im Ju Kyung khóc vì lý do gì, anh chàng vẫn ra sức an ủi và sốt sắng nhận hết lỗi về mình.

2. Ôm Cha Eun Woo đầy "tình ý" khi xem bóng chày

Nghe tin crush đi xem bóng chày để cổ vũ trai lạ, cả Su Ho và Han Seo Joon không hẹn mà cùng đi “đánh ghen”. Thế nhưng, nằm ngoài dự đoán, Im Ju Kyung lại không đi xem buổi thi đấu, để mặc cho Le Su Ho và Han Seo Joon đụng mặt nhau, sợ đối phương biết mục đích thật, nên cả hai đã nói dối đi xem bóng chày. Cặp đôi cùng nhau cổ vũ cho trận đấu, reo hò và ăn mừng chiến thắng bằng cái ôm không thể ngọt ngào và vui vẻ hơn, nhìn mà khán giả cứ tưởng đang hẹn hò nhau luôn đó.

3. "Bad boy" trở tính "baby boy" khi được crush buộc hộ dây giày

Han Seo Joon ra đường là cá mập nhưng ở bên crush lại hóa cá con ngay. Trên đường đi làm thêm về, Han Seo Joon bị tuột dây giày nhưng không buộc lại, thấy vậy Im Ju Kyung đã cúi xuống và buộc lại giúp anh chàng. Lần đầu cảm nhận được sự quan tâm thân tình từ Im Ju Kyung, Han Seo Joon vui ra mặt, biểu cảm cười bẽn lẽn rất đáng yêu và cũng không quên giở trò tháo dây giày và nhờ vả crush buộc lại thêm một lần nữa.

4. Chụp ảnh chung với crush rồi thổ lộ “mình cũng là đàn ông”

Chứng kiến Im Ju Kyung chung một khung hình tình cảm với Su Ho, nhưng chỉ đơn thuần xem mình là bạn bè, Han Seo Joon vô cùng bực tức. Thế nên, nhân dịp được chụp hình chung cùng Im Ju Kyung, Han Seo Joon không những thu hút cô nàng bởi vẻ ngoài nam tính đầy cuốn hút, mà còn đặc biệt chốt hạ câu nói khiến Im Ju Kyung phải lấn cấn “mình cũng là đàn ông đấy”. Thế nhưng, đáp lại sự cương quyết của Han Seo Joon là vẻ mặt hồn nhiên của Ju Kyung.

5. Trổ tài nặn há cảo, giành vé làm con rể vượt mặt cả Cha Eun Woo

Nghe tin người nặn há cảo đẹp nhất sẽ được một vé làm chồng Im Ju Kyung, cả Su Ho và Han Seo Joon quyết tâm thi đua làm há cảo để rồi đưa ra những thành phẩm khiến ai cũng choáng váng. Vốn đã có tài năng từ bé, lại cộng thêm món quà siêu to khổng lồ đến từ mẹ “vợ” nên Han Seo Joon đã nhanh chân giành ngôi vị quán quân trong cuộc đối đầu đầy căng thẳng này.

5 lần gây thương nhớ của Hwang In Yeop ở True Beauty: Từ thính đam mỹ đến soái ca ngọt ngào đều có cả! - Ảnh 10.

True Beauty phát sóng vào tối thứ Tư, thứ Năm hàng tuần trên tvN.

Nguồn ảnh: tổng hợp