One Piece 959: Quân tiếp viện không đến, kế hoạch đổ bể

ANIME_ One Piece 959: Quân tiếp viện từ Udon không đến như kế hoạch, Kin’emon vẫn quyết định tấn công dù biết chắc là sẽ thất bại trước quân lực hùng hậu của kẻ thù.

Rocks, băng hải tặc mạnh mẽ cũng như tàn ác nhất lịch sử đã lộ diện, lại thêm một thế lực hùng mạnh nữa có thể trở thành kẻ thù của Luffy trong tương lai. Sau đây là những diến biến tiếp theo trong anime One Piece 959.

One Piece 959: Quân tiếp viện không đến, kế hoạch đổ bể

One Piece 959: Quân tiếp viện không đến, kế hoạch đổ bể

Mở đầu tập mới thì chúng ta được đưa về quá khứ, ít lâu trước khi Thời Đại Hải Tặc chính thức bắt đầu. Ở trên con thuyền của Vua Hải Tặc Gol D. Roger, các thành viên đang tụ tập ăn nhậu, ngay cả Roger cũng nhập cuộc. Và chúng ta đưcọ thấy rất nhiều nhân vật quen thuộc như Vua Bóng Tối Silvers Rayleigh, Shanks, Buggy, Crocus,…

(Cho những ai không nhớ thì Crocus là vị bác sĩ nổi tiếng nhất ở thời đại của Roger nên ông đã được mời gia nhập băng hải tặc Roger với vị trí bác sĩ trên tàu để giúp Vua hải tặc tạm thời vượt qua cơn bạo bệnh nhằm thực hiện chuyến hành trình cuối cùng của họ. Và Crocus đã đồng ý, ông phiêu lưu cùng băng hải tặc này 3 năm cho tới ngày băng Roger giải tán. Ông chính là vị bác sĩ sống tại Mỏm Đá Sinh Đôi và chăm sóc chú cái voi Laboon.)

Và còn một nhân vật không được lộ mặt, người này có xuất thân từ Wano. Qua cuộc trò chuyện với Rayleigh thì chúng ta biết được rằng ông ta chính là Oden. Kozuki Oden là lãnh chúa của vương quốc Wano và là con trai của cựu tướng quân Kozuki Sukiyaki, chồng của Kozuki Toki và cha của Kozuki Momonosuke và Kozuki Hiyori.

One Piece 959: Quân tiếp viện không đến, kế hoạch đổ bể

One Piece 959: Người xem được nhìn về một vài sự kiện xảy ra trong quá khứ của Roger

Oden quyết định quay về để đảm nhiệm trọng trách của bản thân, ước mơ của ông là mở cửa Wano và chờ đợi một “tương lai” ở 20 năm sau. Nhưng có lẽ Oden cũng không thể ngờ rằng ước mơ của ông đã bị đập tan sau 25 năm bởi sự phản bội cũng như tham vọng của những tên hải tặc độc ác.

Quay trở lại thời điểm hiện tại, Wano đang chuẩn bị tổ chức Hỏa Hội, đây là thời điểm mà hai kẻ thống trị Wano hiện tại là Orochi cùng Kaido tụ tập tại Onigashima và tổ chức một lễ hội lớn với toàn bộ lực lượng của hai bên. Trong lúc người dân tại Hoa Đô đang thỏa sức ăn mừng và ca hát mừng lễ thì tại một nơi khác, nhóm Cửu Hồng Bao đang chờ đợi tiếp viện từ Luffy. Quân tiếp viện đó chính là 4000 tù binh từ ngục Udon đã đồng ý gia nhập lực lượng chống lại Kaido. Kin’emon tỏ ra cực kì thất vọng và đau khổ, vì nếu thiếu đi quân tiếp viện thì bọn họ chẳng thể nào chống cự lại 30.000 quân của kẻ thù.

Lùi lại thời gian một chút thì vào hai ngày trước, tất cả mọi người đã lên kế hoạch cụ thể về nởi tụ họp quân đội cũng như cách thức để tiến vào Onigashima, mọi việc đã chuẩn bị sẵn sàng. Mọi người muốn sớm lên đường xuất phát nhưng Luffy không đồng ý, cậu vẫn muốn chờ đợi Jimbei.

Ở thời điểm hiện tại, Kin’emon không còn trông chờ gì vào quân tiếp viện nữa vì ông đã biết chắc rằng họ gặp trục trặc. Nhưng kế hoạch vẫn phải tiếp tục dù biết rằng nếu không có quân tiếp viện thì bọn họ chẳng thể nào đọ lại quân đội hùng hậu của kẻ địch và Cửu Hồng Bao đơn thuần là chịu chết. Nhưng đây là điều họ phải làm dù có đánh đổi cả mạng sống đi chăng nữa.

One Piece 959: Kin’emon vẫn bắt đầu kế hoạch dù không có sự trợ giúp

One Piece 958: Rocks, băng hải tặc mạnh nhất trong lịch sử

tại đây.