Godzilla Vs Kong 2021 nhá hàng bằng teaser mới hấp dẫn

Tuy chưa ra mắt trailer chính thức nhưng bom tấn Godzilla Vs Kong 2021 đã tung ra teaser nhá hàng nhiều phân cảnh hấp dẫn trong phim.

Godzilla Vs Kong là một trong những bộ phim bom tấn được mong chờ nhất đầu năm 2021. Tuy chưa ra mắt trailer chính thức nhưng bộ phim cũng đã tung ra teaser nhá hàng nhiều phân cảnh hấp dẫn trong phim.

Godzilla vs Kong là một bộ phim điện ảnh của Mỹ sắp ra mắt của đạo diễn Adam Wingard. Phần tiếp theo của Godzilla: King of the Monsters (2019) và Kong: Skull Island (2017), đây là bộ phim thứ tư trong MonsterVerse của Legendary. Đây cũng là bộ phim thứ 36 trong loạt phim Godzilla, bộ phim thứ 12 trong loạt phim King Kong và bộ phim Godzilla thứ tư được sản xuất hoàn toàn bởi một hãng phim Hollywood. Phim có sự tham gia của Alexander Skarsgård, Millie Bobby Brown, Rebecca Hall, Brian Tyree Henry, Shun Oguri, Eiza González, Jessica Henwick, Julian Dennison, Kyle Chandler, Zhang Ziyi và Demián Bichir.

Bộ phim được công bố vào tháng 10 năm 2015 khi Legendary công bố kế hoạch về một vũ trụ điện ảnh chung giữa Godzilla và King Kong . Kịch bản của bộ phim được công bố vào tháng 3 năm 2017, và Wingard được công bố sẽ đảm nhiêm vị trí đạo diễn vào tháng 5 năm 2017. Quá trình chụp ảnh chính bắt đầu vào tháng 11 năm 2018 tại Hawaii, Úc và Hồng Kông, và kết thúc vào tháng 4 năm 2019. Godzilla vs. Kong dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 21 tháng 5 năm 2021 và đã được chuyển sang tháng 3 sau khi bị trì hoãn kề từ tháng 11 năm 2020 do đại dịch COVID-19.

Vậy là chỉ còn gần hai tháng nữa là bom tấn Godzilla Vs Kong 2021 sẽ chính thức ra rạp, người hâm mộ đang mong chờ từng ngày cũng như háo hức để chờ đợi xem những diễn biến mới trong cốt truyện cũng như cuộc đại chiến giữa hai Kaiju huyền thoại là Godzilla và Kong.

Godzilla Vs Kong 2021 nhá hàng bằng teaser mới

Qua đoạn teaser ngắn ngủi nhưng phần nào chúng ta cũng biết được một vài diễn biến của bộ phim, ví dụ như việc Kong đang bị gian giữ, bằng chứng là những sợi xích quấn quanh cổ của Kong. Có vẻ như lại một lần nữa con người là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến cuộc đụng độ giữa Kong và Godzilla. Một vài chi tiết thú vị khác là kích thước của Kong đã to hơn rất nhiều từ khi ở trên Đảo Đầu Lâu, đây cũng là điều hợp lý vì nếu Kong vẫn ở kích thước cũ thì sẽ không thể trở thành đối thủ của Godzilla. Qua teaser thì chúng ta cũng thấy Kong dùng một vật gì đó để chặn lại hơi thở nguyên tử của Godzilla, theo những thông tịn đã được tiết lộ thì đây là vũ khí mới của Kong với hình dáng một cây rìu và nó có thể hấp thụ năng lượng phát ra từ Godzilla.

Bộ phim đã rất gần ngày ra mắt nhưng mãi vẫn chưa thấy trailer đâu khiến nhiều fan tỏ ra thấy vọng, nhưng tin vui là tối ngày 24/01, trailer chính thức của Godzilla Vs Kong 2021 sẽ được ra mắt hứa hẹn sẽ hé lộ những thông tin cực kì thú vị và đắt giá.

Kong đấm ‘thẳng mặt’ Godzilla trong đoạn giới thiệu mới của HBO Max

tại đây.