Tomozaki 3: Đây có phải là một buổi hẹn hò với con gái?

ANIME_ Một mối quan hệ tình cảm hình tam giác (hoặc có lẽ là tứ giác) sắp hình hành qua tập 3 của Bottom-tier Character Tomozaki.

Một mối quan hệ tình cảm hình tam giác (hoặc có lẽ là tứ giác) sắp hình hành qua tập 3 của Bottom-tier Character Tomozaki.

Từ lí thuyết đến thực hành, áp dụng ngay chiến thuật vào “trò chơi”, Bottom-tier Character Tomozaki chắc chắn đang tận dụng tốt thời gian để truyền đạt được những thứ quan trọng từ light novel. Ba tập phim và cuối cùng cũng bắt đầu sự thú vị của các mối quan hệ, mặc dù không rõ liệu nó có thuận buồm xuôi gió cho Tomozaki như trước hay không.

Trong khi mối quan tâm của tôi về việc Bottom-tier Character Tomozaki hy sinh tính giải trí vì lợi ích giáo dục vẫn còn, tập này đối với tôi nó đã tiến gần hơn đến sự cân bằng lý tưởng giữa hai khía cạnh. Những nỗ lực lặp đi lặp lại của Tomozaki trong việc bắt đầu cuộc nói chuyện nhỏ với Izumi là ví dụ điển hình nhất, nêu bật khó khăn khi bạn không thạo khả năng giao tiếp xã hội mà không cần phải mổ xẻ và giải thích rõ ràng từng bước. Tất cả những gì Hinami phải làm, giống như cô ấy đã làm trong tuần trước, chỉ đơn giản là cung cấp cho Tomozaki một vài gợi ý, chỉ anh ta đi đúng hướng và khéo léo đá vào mông anh ta khi được yêu cầu; chàng trai như được dẫn dắt một cách nghệ thuật sẽ dễ dàng xử lí phần còn lại.

Tomozaki 3: Đây có phải là một buổi hẹn hò với con gái?

Tuy nhiên, điểm nhấn thực sự trong tuần này nằm trong việc xây dựng mối quan hệ và cách triển khai của bộ phim đang khiến nó diễn ra nhanh chóng. Chỉ cần tham gia khóa huấn luyện nói chuyện với Izumi hàng tuần của Hinami, điều đó không chỉ để buộc Tomozaki bước ra khỏi vùng an toàn của anh, mà còn để đánh giá xem Kikuchi sẽ làm gì sau khi thấy Tomozaki liên tục tiếp cận Izumi. Từ tập trước, bộ anime đã mập mờ cho chúng ta biết Kikuchi có một mức độ quan tâm đến Tomozaki nên sẽ không có chất xúc tác phát triển nào tốt hơn là ghen tị. Không có gì chắc chắn Tomozaki và Kikuchi sẽ mở lòng với nhau. Nhưng tất cả những mối quan hệ kiểu này thực sự cần là một chút gia vị và thử thách để giải quyết.

Tất nhiên, ít nhất là cho đến khi xuất hiện thêm một đối thủ cạnh tranh tiềm năng vào câu chuyện, nhưng chúng ta sẽ chỉ cần chờ xem điều gì sẽ xảy ra từ sự bùng nổ của Izumi. Rốt cuộc, Tomozaki phải rời khỏi sự hướng dẫn của Hinami vào một lúc nào đó, điều bất ngờ này có thể chỉ là thử nghiệm thực sự đầu tiên cho các vấn đề tình cảm của bản thân.

Tomozaki 2: Nghệ thuật bắt chuyện với con gái

tại đây.