5 nhân vật anime yểu mệnh vì vô tình khám ra bí mật không nên biết của kẻ phản diện

Có những trường hợp trong anime/manga, nhân vật phụ vô tình biết được kế hoạch của phe phản diện mà phải bỏ mạng.

Dù không có tình, nhưng nhiều nhân vật phụ trong anime/manga chỉ vì "số nhọ" nghe được kế hoạch của đám phản diện mà đành phải bỏ mạng. Dưới đây là 5 ví dụ về trường hợp này, cùng xem nhé!

1. Marco Bott - Attack on Titan

5 nhân vật anime yểu mệnh vì vô tình khám ra bí mật không nên biết của kẻ phản diện - Ảnh 1.

Marco Bott vô tình biết được Reiner và Bertolt là những kẻ phản bội khi chúng đang nói những điều quan trọng với nhau. Sai lầm của Marco là đã không báo thông tin này với những người khác, mà bị đám Reiner phát hiện và phải đối mặt với họ mà không có sự hỗ trợ nào. Cuối cùng, Marco chết vì thiết bị Gear của anh ta bị Annie lấy mất, khiến anh bị titan ăn thịt.

2. Maes Hughes - Fullmetal Alchemist

5 nhân vật anime yểu mệnh vì vô tình khám ra bí mật không nên biết của kẻ phản diện - Ảnh 2.

Maes Hughes đã biết về các kế hoạch dài hạn của Homunculus kể từ tập 10 trong Fullmetal Alchemist Brotherhood. Nhưng bi thảm thay, Maes không có cơ hội tiết lộ thông tin đó cho bất cứ ai trước khi anh ta bị Envy giết. Roy Mustang và những người khác phải cố gắng tự suy luận những gì Maes tìm thấy dựa trên những điều họ biết.

3. Shigekiyo Yangu - JoJo's Bizarre Adventure Part IV

5 nhân vật anime yểu mệnh vì vô tình khám ra bí mật không nên biết của kẻ phản diện - Ảnh 3.

Do một sự trùng hợp đáng tiếc, Shigechi đã vô tình bị thay đổi bữa trưa của mình với bàn tay từ một nạn nhân của Yoshikage Kira. Thế nên, Shigechi sau đó bị Kira săn lùng. Shigechi đối mặt với Kira, tin rằng chính kẻ lạ mặt đã ăn cắp bữa trưa của mình, chỉ để tìm hiểu về bản chất giết người của Kira. Đáng tiếc, Shigechi phải trả giá bằng cả cuộc đời của mình cho kiến thức này, trước khi anh có thể thành công đến gặp Josuke để được giúp đỡ. Nhưng cái chết của Shigechi cũng có ảnh hưởng tiêu cực đến kẻ giết người. Josuke và các nhân vật chính bắt đầu săn lùng Kira do sự cố này.

4. Hayate Gekko - Naruto

5 nhân vật anime yểu mệnh vì vô tình khám ra bí mật không nên biết của kẻ phản diện - Ảnh 4.

Trong Naruto, Hayate Gekko đã vô tình biết về kế hoạch xâm chiếm Konoha của làng Cát và làng Âm Thanh. Trước khi anh có thể cảnh báo điều đó với mọi người, Hayate đã bị Baki giết để bịt đầu mối sau một cuộc chiến khá cân bằng.

5. Richard Braun - Monster

5 nhân vật anime yểu mệnh vì vô tình khám ra bí mật không nên biết của kẻ phản diện - Ảnh 5.

Richard Braun là một thám tử. Một ngày nọ, anh điều tra trường hợp của đứa trẻ Hans Georg Schuwald. Richard đã cố gắng điều tra cái chết bí ẩn của Edmund Fahren, một chàng trai trẻ tự nhận là con trai của Schuwald.

Nhưng Richard đã điều tra quá sâu. Cuối cùng anh phải gặp Johan, nhân vật phản diện chính của bộ truyện này. Johan đã khiến Richard Braun tuyệt vọng đến mức vị thám tử này cuối cùng đã tự sát khi cuộc sống của anh thực sự bắt đầu cải thiện.