7 khoảnh khắc trong anime mà nhân vật phụ còn ngầu hơn cả nhân vật chính

Chính nhờ những khoảnh khắc này mà dàn nhân vật phụ trong anime đã chiếm được cảm tình của rất nhiều fan.

Trong thế giới anime, cũng có những khoảnh khắc mà nhân vật phụ tỏa sáng và ngầu hơn cả nhân vật chính. Cùng điểm qua một vài ví dụ ở dưới đây nhé!

1. Mumen Rider vs Shinkaio (One Punch Man)

7 khoảnh khắc trong anime mà nhân vật phụ còn ngầu hơn cả nhân vật chính - Ảnh 1.

Trong series One Punch Man, có một cuộc khủng hoảng khá nguy hiểm, đó là cuộc tấn công của Deep Sea King. Một số anh hùng, bao gồm cả cấp S như Genos cũng bất lực trước Vua biển sâu. Ấy vậy mà Mumen Rider - một anh hùng thậm chí không có siêu năng lực đã dũng cảm đối mặt với Deep Sea King và hết lòng bảo vệ mọi người đã có được sự tôn trọng của những người có mặt và cả khán giả.

Cuối cùng thì, sự chày cối của tay tài xế thầm lặng này đã biến anh thành huyền thoại. Saitama đã kịp thời tới nơi, tiêu diệt tên quái vật cấp cao và giải cứu cho tất cả mọi người.

2. Zenitsu chống lại Quỷ nhện (Kimetsu no Yaiba)

7 khoảnh khắc trong anime mà nhân vật phụ còn ngầu hơn cả nhân vật chính - Ảnh 2.

Zenitsu là một nhân vật có vẻ ngoài yếu ớt nhưng lại có sức mạnh rất lớn. Cậu đã từng một mình đối mặt với anh trai của gia đình Quỷ nhện, cùng với đội quân nhện đông đảo. Trong trận chiến này, Zenitsu đã bị dính độc nặng và gần như đã trở thành một con nhện. Nhưng cậu ta vẫn có thể đánh bại đám quỷ nhện đó bằng những nhát chém nhanh như cắt.

Trận chiến này không chỉ tiết lộ tố chất trở thành thợ săn quỷ của Zenitsu, mà còn thể hiện sức mạnh chiêu thức “hơi thở của sấm sét” mà cậu sở hữu.

3. Escanor chống lại Galand (Nanatsu no Taizai)

7 khoảnh khắc trong anime mà nhân vật phụ còn ngầu hơn cả nhân vật chính - Ảnh 3.

Tội đồ của sự kiêu ngạo, Ngạo sư Escanor là tội đồ thứ bảy và thành viên cuối cùng của thất hình đại tội (Nanatsu no Taizai). Là tội đồ cuối cùng, ngạo sư Escanor là thành viên bí ẩn nhất khiến nhiều người thắc mắc và nghi ngờ về sức mạnh của anh ta. Tuy nhiên, trong cuộc chiến chống lại Ma thần tộc, Estarossa đã chứng minh tại sao anh được biết đến là con người mạnh nhất còn sống.

Một trong những khoảnh khắc thú vị của anh ấy là khi chiến đấu với kẻ thù đáng gờm Galand. Khoảnh khắc Galand gặp khó khăn khi nhấc rìu của Rhitta trong khi Escanor có thể nâng nó bằng một tay thực sự rất tuyệt vời. Sau đó, Escanor đã tình cờ đánh bại Galand bằng chính chiếc rìu đó.

4. Lemillion giúp Eri (My Hero Academia)

7 khoảnh khắc trong anime mà nhân vật phụ còn ngầu hơn cả nhân vật chính - Ảnh 4.

Đó là một khoảnh khắc không chỉ tuyệt vời mà còn đầy cảm xúc. Lemillion bảo vệ Eri khỏi Overhaul, thậm chí còn làm cho Overhaul phải sử dụng đạn đặc biệt để giải trừ sức mạnh của anh. Lúc đó để bảo vệ Eri, Lemillion thậm chí còn sẵn sàng đánh mất sức mạnh và cơ hội trở thành anh hùng. Nhưng ngay cả khi không có Quirk, Lemillion vẫn có thể đánh bại Overhaul. Sau lần này đã có nhiều người hâm mộ bày tỏ thích Lemillion hơn cả Deku.

5. Zeno và Silva chống lại Chrollo (Hunter x Hunter)

7 khoảnh khắc trong anime mà nhân vật phụ còn ngầu hơn cả nhân vật chính - Ảnh 5.

Đây là một trong những trận chiến thú vị nhất trong sê-ri Hunter x Hunter. Zeno và Silva Zodlyck (ông nội và cha của Killua) đã chiến đấu với Chrollo Lucifer. Ba người này đều là những chiến binh cừ khôi, thuần thục Nen đến nỗi những trận giao tranh của họ khiến khu vực xung quanh trở nên hỗn loạn. Thật không may, cuộc chiến này vẫn chưa kết thúc.

6. Might Guy mở cổng tám Bát Môn (Naruto Shippuden)

7 khoảnh khắc trong anime mà nhân vật phụ còn ngầu hơn cả nhân vật chính - Ảnh 6.

Giống như Zenitsu, Might Guy là một nhân vật mạnh mẽ nhưng trông không mạnh mẽ. Khi dùng tuyệt chiêu mạnh nhất của Bát Môn Độn Giáp (mở cổng số tám), tốc độ của Guy nhanh đến nỗi anh từng có thể suýt giết chết được Madara đang là Jinchuuriki của Thập vĩ. Bản thân Madara Uchiha cũng thừa nhận kỹ năng của mình trong Taijutsu và nói: "Tôi, Madara tuyên bố anh là người mạnh nhất".

Khi Guy mở Bát môn, cơ thể anh tỏa ra một lượng cực lớn chakra. Sau khi tập trung chúng lại quanh cơ thể mình – tạo thành một lớp khí hình con rồng – Guy phóng về phía trước với tốc độ cực điểm và giáng một cước vô cùng mạnh với lực phá hoại vô cùng khủng khiếp, có thể phá nát bấy cơ thể đối thủ và cũng làm xương chân của anh vỡ vụn. Hậu quả của đòn tấn công này là Guy phải trả giá bằng tính mạng của chính mình, biết vậy nhưng anh vẫn làm chỉ để tiêu diệt kẻ thù.

7. Levi chống lại Titan Quái thú (Shingeki no Kyojin)

7 khoảnh khắc trong anime mà nhân vật phụ còn ngầu hơn cả nhân vật chính - Ảnh 7.

Levi Ackerman có lẽ là con người "bình thường" mạnh nhất hiện tại trong câu chuyện Attack on Titan. Điều này thể hiện rõ trong trận chiến của Levi với Titan quái thú. Vượt qua "cơn mưa đá giết người" của Titan quái thú và Titan Ngựa, Levi đã thành công tiếp cận con Titan khổng lồ và có một trận chiến quyết liệt với Quái thú và khiến hắn không có cơ hội trở tay rồi bị tóm gọn.