Boruto tập 182: Mitsuki chọc giận đồng đội, dạy cho con trai của Naruto về sự trưởng thành của một ninja

Mitsuki thay đổi cách hành động của mình trong Boruto tập 182, sự trưởng thành của một ninja.

Cho đến nay trong anime Boruto, sự tận tâm của Mitsuki đối với nhân vật chính là không thể nghi ngờ. Nó có thể so sánh với việc Shikamaru đã ở bên Naruto thời niên thiếu. Tuy nhiên, trong Boruto tập 182, Mitsuki đã thay đổi toàn bộ hành động của mình với đội 7, chê bai Boruto vì những cách làm của cậu ta và điều đó khiến cho Boruto trở nên tốt hơn. Naruto ra lệnh cho Boruto tiến đến Ryutan cùng với Katasuke để nhóm khoa học ở đó có thể cải thiện những gì Konoha đã tạo ra bằng cánh tay giả của anh ấy.

Tuy nhiên, Boruto vẫn làm Naruto khó chịu khi sử dụng nó. Thậm chí Sasuke không thể thuyết phục được cậu thiếu niên bướng bỉnh bằng cách khác, khiến cậu ta lao ra ngoài và đi ăn vì cậu ta không cảm thấy bố và những người lớn khác tôn trọng mình.

Boruto tập 182: Mitsuki chọc giận đồng đội, dạy cho con trai của Naruto về sự trưởng thành của một ninja - Ảnh 1.

Nhưng khi anh ấy đang ủ rũ trong gian hàng thì Mitsuki và Sarada đến thăm. Mitsuki rõ rằng sẽ đi cùng với Katasuke vì tất cả công việc đều quan trọng đối với cô ấy. Mitsuki với tính cách vui vẻ của mình sau đó nói với Boruto sau khi cô ấy rời đi rằng Boruto cần phải trưởng thành hơn. Anh ấy thừa nhận trong quá khứ một khi Boruto không đi làm nhiệm vụ, anh ấy cũng sẽ không đi. Đó là bởi vì Mitsuki có quá nhiều niềm tin vào bạn của mình. Nhưng lần này, anh ấy sẽ đi bất chấp việc Boruto có đi hay không.

Boruto tập 182: Mitsuki chọc giận đồng đội, dạy cho con trai của Naruto về sự trưởng thành của một ninja - Ảnh 2.

Mitsuki thừa nhận anh ấy muốn trở thành chiến binh và chính kiến của riêng mình. Anh ấy yêu cầu Boruto xem xét lại cách mà cậu đối xử với gia đình, bạn bè và toàn bộ ngôi làng của cậu ta. Mitsuki cho rằng mọi nhiệm vụ cho dù đó là giúp đỡ những người già, đều góp phần vào sự an toàn của họ. Đó là một Mitsuki trưởng thành hơn và Boruto sửng sốt thú nhận sự trưởng thành của bản mình bất chấp cơn giận dữ. Boruto nhận ra bạn của cậu vẫn luôn nhận mọi nhiệm vụ, Mitsuki thừa thể hiện rằng đó. Tuy nhiên, Mitsuki vẫn khen ngợi Boruto, đưa ra bài học và cho bạn của mình biết tình đồng đội của họ đang tiến triển tốt dù cho bất cứ điều gì diễn ra.

Boruto tập 182: Mitsuki chọc giận đồng đội, dạy cho con trai của Naruto về sự trưởng thành của một ninja - Ảnh 3.

Trải qua nhiều sóng gió cùng nhau, Mitsuki luôn làm theo trái tim của mình. Bằng cách áp dụng triết lý này, anh ấy có thể chăm sóc đồng đội và phục vụ nhiệm vụ của làng mình tốt hơn như Orochimaru cũ đã làm với tư cách là một Sannin huyền thoại.