Attack on Titan: Người xem chỉ trích nhà sản xuất anime vì tạo hình Mikasa quá lố so với manga gốc

Nhiều khán giả cảm thấy bức xức vì anime Attack on Titan phần cuối cùng đã tạo hình Mikasa quá lố so với manga gốc.

Sau khi phát hành tập 6 của Attack on Titan phần 4 cũng là phần cuối cùng, phần lớn người hâm mộ chẳng quan tâm mấy đến sự xuất hiện của Titan Búa Chiến mà thay vào đó là tạo hình của các nhân vật cũ, đặc biệt là Mikasa. Có rất nhiều ý kiến tỏ ra bức xúc khi các nhà làm phim đang khiến cho một trong những nhân vật được yêu thích nhất bộ truyện này bị ""dìm hàng"" kinh khủng.

Attack on Titan: Người xem chỉ trích nhà sản xuất anime vì tạo hình Mikasa quá lố so với manga gốc - Ảnh 1.

Mọi búa rìu từ dư luận đổ dồn về studio MAPPA, nhà sản xuất chịu trách nhiệm cho Attack on Titan Ss4. Một Mikasa với mái tóc ngắn, cơ thể rắn chắc và chiều cao ngang ngửa cả nhân vật nam lạ mắt xuất hiện. Nhiều người chấp nhận một Mikasa mất dần nữ tính vì cách làm của studio MAPPA muốn thể hiện sự trưởng thành của Mikasa thông qua những trận chiến. Thế nhưng khi đến cảnh Mikasa nhìn Eren giữa trận chiến tại Marley được đem ra bàn tán, nhiều khán giả tỏ ra tức giận vì nhà làm phim đã phá hỏng hình tượng của họ trong suốt nhiều năm qua.

Attack on Titan: Người xem chỉ trích nhà sản xuất anime vì tạo hình Mikasa quá lố so với manga gốc - Ảnh 2.

Nhiều fan hâm mộ anime còn so sánh Mikasa với Baki. Một số người lại cho rằng Mikasa trông giống nhân vật của Jojo. Nhiều người vẫn muốn nhân vật được tạo hình long lanh trở lại và đặc biệt Mikasa còn là một thần tượng của nhiều người vì nét đẹp đến từ nhân vật này. Chính vì lẽ đó mà tập 6 của Attack on Titan Ss4 dù gây được tiếng vang lớn với màn phô diễn cảnh Titan Búa Chiến chiến đấu với Mikasa và Eren thế nhưng vẫn phải hứng chịu sự gay gắt của khán giả vì tạo hình Mikasa quá lố so với nguyên tác.

Thực tế thì chúng ta đã thấy rõ điều này ở One Piece, nhiều phân cảnh các nhân vật đều bị các nhà làm phim xây dựng quá lố. Từ đó dẫn đến những cảnh "tấu hài" không cần thiết và làm mất đi hình tượng nhân vật của mình. Tuy nhiên One Piece lại là một bộ truyện mang màu sắc có phần hài hước, điều này là dễ chấp nhận nhưng Attack on Titan thì lại là không.

Attack on Titan: Người xem chỉ trích nhà sản xuất anime vì tạo hình Mikasa quá lố so với manga gốc - Ảnh 3.

Có thể hiểu rằng WIT Studio đã tạo ra một Attack on Titan ưa nhìn cho đại đa số người xem với chất lượng hình ảnh và tình tiết câu chuyện được đánh giá cao hơn nguyên tác ở 3 phần trước. Trong khi đó thì studio MAPPA lại muốn theo đuổi phong cách hình ảnh sát nhất với trí tưởng tượng của Isayama. Tuy nhiên sát không có nghĩa là quá lố và khiến cho hình tượng nhân vật bị ảnh hưởng. Chính vì vậy mà hiện nay đang có rất nhiều khán giả không hải lòng với cách làm của MAPPA khi sẵn sàng biến các nhân vật trong Attack on Titan cũng phải "tấu hài". Các bạn nghĩ sao về ý kiến trên, hãy để lại quan điểm của mình nhé!