Pokemon Destiny Deoxys và những lần khiến cho fan hâm mộ cảm thấy sợ hãi và kinh dị

Pokemon Destiny Deoxys đã đưa độc giả trải qua nhiều cảm xúc kinh dị và sợ hãi nhất.

Trong khi phần lớn bộ phim Pokemon khá vui nhộn và hài hước thì Pokemon Destiny Deoxys lại mang đến một câu chuyện khá kinh dị và khiến nhiều khán giả cảm thấy sợ hãi. Câu chuyện bắt đầu với những gì mà nhiều bộ phim kinh dị hay làm - một Pokemon ngoài hành tinh rơi xuống Trái Đất. Destiny Deoxys chỉ đơn giản là tìm kiếm người bạn đã mất của mình nhưng Rayquaza không biết điều đó. Cả 2 lao vào chiến đấu với nhau.

Pokemon Destiny Deoxys và những lần khiến cho fan hâm mộ cảm thấy sợ hãi và kinh dị - Ảnh 1.

Trong trận chiến của cặp đôi này có thể thấy Deoxys nhìn xuyên qua các xung điện chứ không phải ánh sáng, giống như hầu hết các sinh vật. Gần như ngay lập tức khi đến thành phố, nó tấn công các Pokemon địa phương và gây rối với hệ thống thành phố, tàn phá những người sống ở đó và một lần nữa cảnh báo Rayquaza về vị trí của nó. Điều này đặt thành phố và người dân ở đó vào mối nguy hiểm đe dọa tính mạng sắp xảy ra khi một cuộc đụng độ thứ hai của những người khổng lồ có thể lật đổ toàn bộ các tòa nhà, phá hủy các đường phố và khiến cho mọi thứ trở nên hỗn loạn. Một cuộc sơ tán được gọi ngay lập tức.

Pokemon Destiny Deoxys và những lần khiến cho fan hâm mộ cảm thấy sợ hãi và kinh dị - Ảnh 2.

Đối với Ash cậu không những không thể kêu gọi bạn bè Pokemon của mình giúp đỡ khi mà tất cả đều vị mắc kẹt. Bộ phim thậm chí còn có những pha hù dọa khán giả khi các anh hùng tìm hiểu về Deoxys, Max cho rằng nó có thể chui vào qua một vết nứt trên tường. Cuối cùng kết thúc của bộ phim chỉ là một hành động tìm kiếm người bạn của mình đến từ Pokemon Destiny Deoxys mà thôi.

Pokemon Destiny Deoxys và những lần khiến cho fan hâm mộ cảm thấy sợ hãi và kinh dị - Ảnh 3.

Với tất cả phần nội dung, kỹ xảo lẫn hình ảnh thì phần về Destiny Deoxys xứng đáng trở thành bộ phim kinh dị không chủ ý hay nhất của loạt phim Pokemon. Các bạn là một fan của anime hành động và kinh dị, hãy thử xem qua phần phim về Destiny Deoxys và cảm nhận nỗi sợ hãi tột cùng là như thế nào nhé.