Jujutsu Kaisen: Itadori Yuji và Aoi Todo chính thức giáp mặt nhau bằng một cách không thể nào gay cấn hơn

Anime Jujutsu Kaisen vừa cho ra mắt tập 15 để bắt đầu sự kiện giao lưu giữa hai nhánh Tokyo và Kyoto. Fan đã được giới thiệu tới một số thành viên của nhánh Kyoto thông qua hai tập phim trước đó, với mở đầu là Mai Zenin và Aoi Todo.

Tập 15 Jujutsu Kaisen lần này đã thể hiện rõ việc Itadori giờ đây đang nằm trong tầm ngắm của nhánh Kyoto do bản thân cậu là vật chủ của Sukuna. Nhưng khác so với phần còn lại làm theo yêu cầu từ hiệu trưởng Gauganji Yoshinobu, Aoi Todo chỉ đơn giản là muốn tìm đối thủ xứng tầm để có được một trận đánh ra trò. Và Itadori chính là cái tên không thể nào phù hợp hơn.

Ngay khi mà cả nhóm Tokyo vừa mới bắt đầu, họ đã gặp ngay Todo với lời thách thức dành cho toàn bộ thành viên. Thế là kế hoạch của Maki được triển khai với việc Itadori sẽ ở lại để cầm chân Todo càng lâu càng tốt. Itadori lúc này đã chủ động tấn công vào Todo trước, nhưng rồi cậu nhận ra đây quả thực là một đối thủ khó chơi hơn bất kỳ ai mà bản thân từng gặp. Todo sau đó áp đảo hoàn toàn Itadori và cho cậu ăn rất nhiều cước lên đầu.

Jujutsu Kaisen: Itadori Yuji và Aoi Todo chính thức giáp mặt nhau bằng một cách không thể nào gay cấn hơn - Ảnh 1.

Mặc cho bị đánh đến mức máu chảy, nhưng Itadori vẫn có thể tiếp tục chiến đấu khiến cho Todo cảm thấy bất ngờ. Sau khi biết tên và cùng thích một mẫu con gái, trong đầu Todo bỗng nhiên xuất hiện hình ảnh không hề có thật và cảm giác gắn kết với Itadori. Thế là anh ta gọi cậu là "anh bạn chí cốt". Todo thậm chí còn cứu Itadori khỏi cuộc tập kích từ các thành viên còn lại của nhánh Kyoto.

Khi về cuối tập phim thì cả hai đã giao chiến với nhau bằng những đòn đánh đẹp mắt và có sức nặng. Todo rất ấn tượng trước khả năng võ thuật, sức bền và tận dụng môi trường xung quanh để chiến đấu từ Itadori.

Jujutsu Kaisen: Itadori Yuji và Aoi Todo chính thức giáp mặt nhau bằng một cách không thể nào gay cấn hơn - Ảnh 2.

Mặc dù chưa hề có cảm giác gắn kết như Todo, nhưng trận đấu này có thể là nơi mà người đàn anh năm ba giúp Itadori nâng cao khả năng sử dụng chú lực của mình. Ngay cả Aoi Todo cũng đã chỉ ra điểm yếu của Itadori hiện tại và còn khích tướng để cậu khai phá sức mạnh của bản thân.

Một trận đánh mãn nhãn giữa hai cái tên có sức mạnh thể chất thuộc hàng "trâu bò" nhất thời điểm hiện tại. Hãy cùng nhau đón chờ xem những diễn biến tiếp theo từ Jujutsu Kaisen nhé!