Avengers: Infinity War tung trailer mới - Những tình tiết đáng chú ý nhất

(KenhTinGame) - Trailer mới nhất của Avengers: Infinity War được tung ra vào sự kiện Super Bowl 2018 vừa qua đã hé lộ nhiều chi tiết mới đầy thú vị

Tại sự kiện Super Bowl 2018, Disney đã tung ra đoạn trailer ngắn/TV Spot hơn 30 giây cho siêu bom tấn Avengers: Infinity War", hé lộ nhiều tình tiết bất ngờ cho các fan.

Họp nhóm giữa Iron Man, Dr. Strange và Spider-man: đây là những nhân vật “chiếm sóng” nhiều nhất trong cả 2 đoạn trailer và TV Spot mới đây. Phân cảnh này cho thấy cả 3 cùng đứng cạnh nhau, chăm chú nhìn lên vật gì đó trong khi Spider-man đã mặc bộ giáp Iron Spider mới mà Iron Man muốn tặng cậu trước đây. Có thể họ đã nhìn ra tương lai khủng khiếp khi Thanos và nhóm Black Order mang chiến tranh xuống Trái Đất.

Thor gặp gỡ nhóm Vệ binh dải ngân hà: Nhiều khả năng sau đoạn kết của Thor: Ragnarok, thần sấm đã bị thương, trôt dạt ngoài vũ trụ và được nhóm vệ binh cứ lên tàu. Trong trailer cũng hé lộ phân cảnh của Thor và Rocket trên hành trình đến lò rèn mặt trời, tìm kiếm Jarnbjorn - một chiếc rìu có khả năng tiêu diệt cả những thực thể hùng mạnh Celestial nhằm đánh bại Thanos.

Hulk gặp lại Iron Man: Đây là lần tái ngộ của 2 siêu anh hùng kể từ sau sự kiện Avengers: Age of Ultron. Bruce Banner có thể chính là người đã báo tin cho đội Avengers về mối nguy đến từ Thanos và đồng bọn của hắn.

Loki với ánh mắt lo sợ: đoạn trailer đã mang đến Loki khác hẳn so với trước, khi hắn biểu hiện rõ sự lo sự và bất lực. Cuối phần phim Ragnarok, Loki đã lấy trộm được khối Tesseract – một trong số những viên ngọc Vô Cực quyền năng mà Thanos đang săn đuổi. Tuy nhiên khi bị Thanos bắt gặp và đe dọa, hắn rất có thể sẽ phải trao khối Tesseract cho kẻ thù.

Steve Rogers và Natasha Romanov giải cứu Vision: đoạn trailer mới cho thấy Vision có thể vẫn sống sót sự cuộc đột kích của nhóm Black Order. Nhưng anh bị thương nặng trước khi được giải cứu bởi “cựu” Captain America và Black Widow.

Vision và Scarlet Witch ở bên nhau: Trailer cũng hé lộ về mối quan hệ giữa Vision và Scarlet Witch. Sau khi thoát khỏi nhà ngục The Raft, Wanda đã cùng Vision bỏ trốn và phải cải trang, che giấu danh tính. Trong trailer mới xuất hiện cảnh Wanda đã dùng sức mạnh của mình để giúp Vision kiểm soát Đá Vô cực.

Spider-man chiến đấu ngoài không gian: Bộ giáp công nghệ cao mà Iron Man trang bị cho Peter Parker được xuất hiện đầu teaser. Sau đó là cảnh Spider-man mặc bộ đồ Người Nhện truyền thống, đeo bám trèo lên phi thuyền của ác nhân Thanos ra ngoài không gian.

Iron Man có đồ chơi mới: Cứ mỗi phần phim, Iron Man sẽ trình làng bộ giáp mới, và lần này cũng không phải là ngoại lệ. Bộ giáp mới nhất có khả năng bung ra từ lò phản ứng hồ quang hình tam giác được mang tên là “Bleeding Edge”, Có vẻ tỉ phú Tony Stark đã sử dụng một số công nghệ của quốc gia Wakanda.

Captain America có khiên mới: sau sự kiện Civil War, Captain America đã trả chiếc khiên tròn hình ngôi sao lại cho Iron Man. Anh bị gán tội danh phản quốc, người hùng một thuở giờ phải sống ẩn dật ở vương quốc Wakanda, quê nhà của Black Panther. Giờ đây Báo Đen đồng thời là vua của Wakanda đã tặng cho Steve Rogers một chiếc khiên mới, được làm từ Vibranium nguyên chất ở dưới lòng đất của vương quốc Wakanda.

Nebula xuất hiện: con gái nuôi của Thanos đồng thời là chị gái của Gamora – thành viên đội Vệ binh dải ngân hà, cũng xuất hiện và tham gia chiến đấu, nhưng chưa rõ cô sẽ về phe nào. Cuối phần 2 của Guardians of  the Galaxy cô đã lên đường trả thù Thanos vì thế rất có thể lần này cô sẽ tham gia bên cạnh các Avengers.

Iron Man chiến đấu bên cạnh Dr. Strange: Một cảnh trong trailer hé lộ cuộc tác chiến giữa hai siêu anh hùng hài hước bậc nhất MCU là Dr. Strange và Iron Man. Chiến trận chính ở Trái Đất trong Avengers: Infinity War là New York và Wakanda.

 

Wakanda sẽ là chiến trường lớn nhất: trận chiến quy mô nhất với sự tham gia của nhiều nhân vật nhất rất có thể sẽ diễn ra ở Wakanda, quê hương của Black Panther. Cảnh phim các siêu anh hùng Avengers hợp sức với các chiến binh Wakanda chính là cảnh đắt giá nhất đoạn trailer đầu tiên và cũng là cảnh khép lại đoạn TV Spot lần này.