Vu Chính úp mở Mặt Nạ Thủy Tinh bản Trung, netizen sợ hãi can ngăn: "Đừng phá nát tuổi thơ người khác!"

Hai bức tranh của Vu Chính đăng lên MXH quả thật đã mang đến cho cộng đồng mạng một dự cảm chẳng lành.

Sáng hôm nay (24/10), Vu Chính đã đăng tải lên weibo cá nhân 2 bức tranh vẽ nhân vật của bộ truyện tranh Mặt Nạ Thủy Tinh nổi tiếng. "Biên kịch vàng" cũng bày tỏ sự cảm ơn tới tác giả nguyên tác đã dành tặng bức tranh này cho mình, không những vậy còn đặt câu hỏi cho cư dân mạng: "Liệu ai sẽ trở thành Maya tiếp theo?". Phải chăng Vu Chính đang có tham vọng remake Mặt Nạ Thủy Tinh phiên bản Trung Quốc?

Vu Chính úp mở Mặt Nạ Thủy Tinh bản Trung, netizen sợ hãi can ngăn: Đừng phá nát tuổi thơ người khác! - Ảnh 1.

"Cảm ơn tác giả đã vẽ tặng công ty chúng tôi, nhìn dễ thương quá! Mọi người nghĩ ai sẽ là Maya tiếp theo đây?", Vu Chính viết

Hai bức ảnh do tác giả vẽ được Vu Chính đăng trên trang Weibo của mình

Động thái này của Vu Chính đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Phần lớn mọi người đều hoảng loạn và can ngăn ý tưởng làm phim này của ông. Bởi lẽ, Mặt Nạ Thủy Tinh là bộ truyện đã gắn liền với tuổi thơ của mọi người, nội dung chủ yếu về kịch nghệ và nữ chính Maya cũng là một diễn viên kịch tài giỏi dù chỉ mới 15 tuổi. Netizen e sợ rằng sẽ khó mà tìm được diễn viên nào có thể lột tả được diễn xuất đỉnh cao của Maya. Ngay cả phiên bản người đóng của Nhật từng ra mắt năm 1997 cũng chưa thỏa mãn được khán giả thì liệu Vu Chính có thể làm được đảm đương nổi hay không?

Vu Chính úp mở Mặt Nạ Thủy Tinh bản Trung, netizen sợ hãi can ngăn: Đừng phá nát tuổi thơ người khác! - Ảnh 3.

Tay nghề của Vu Chính bị netizen nghi ngờ (Ảnh chụp màn hình)

Vu Chính úp mở Mặt Nạ Thủy Tinh bản Trung, netizen sợ hãi can ngăn: Đừng phá nát tuổi thơ người khác! - Ảnh 4.

Netizen cho rằng không ai có thể đảm đương được vai diễn Maya (Ảnh chụp màn hình)

Một số bình luận khác của cộng đồng mạng:

- Truyện này mà lên phim thì không ổn lắm, vì bối cảnh là các đoàn kịch nói, rồi kiếm một diễn viên diễn lố nữa thì nản.

- Bộ truyện khá cứng rồi bác Vu định chuyển thể để mang đi tấu hài hay gì?

- Vu Chính trước giờ có chuyển thể bộ nào ra hồn đâu, toàn bát nháo drama là chính.

- Thôi nha. Bớt phá tác phẩm nha bác Vu.

- Tuổi thơ của Mị. Vu Chính đừng phá hoại nó!

- Thôi thôi, không ai đóng nổi bộ này đâu!

- Cơ bản là diễn viên gạo cội đâu có ai tầm tuổi này để làm nữ chính. Tôi không tin Vu Chính chuyển thể được bộ này. Nào giờ dưới trướng ông cũng chẳng có mấy ai diễn xuất ổn, còn ông thì làm phim bát nháo, không có tâm.

Tổng hợp Dưa Bở Cbiz

Mặt Nạ Thủy Tinh là bộ truyện tranh Nhật Bản nổi tiếng kể về cô bé học sinh cấp hai tên Kitajima Maya sinh sống với mẹ ở thành phố cảng Yokohama. Maya từ lâu đã ấp ủ niềm say mê vô hạn với kịch nghệ nhưng cô quá nghèo để có thể theo đuổi ước mơ. Bỗng một hôm, Maya gặp cô giáo dạy kịch Tsukikaga Chigusa. Sau đó, Maya trốn nhà theo cô giáo lên Tokyo bất chấp sự ngăn cản từ mẹ. Từ đó, hành trình đầy chông gai trong thế giới nghệ thuật của Maya bắt đầu. Mẹ Maya luôn bảo rằng cô là một đứa con gái vô dụng nhưng cô đã chứng tỏ cho thế giới thấy điều ngược lại. Cùng với Himekawa Ayumi, Maya luôn cố gắng khổ luyện để được diễn vai diễn để đời Kurenai Tennyo.

Vu Chính úp mở Mặt Nạ Thủy Tinh bản Trung, netizen sợ hãi can ngăn: Đừng phá nát tuổi thơ người khác! - Ảnh 6.

Nguồn ảnh: Tổng hợp từ Weibo