"Tình địch" Trần Tinh Húc phá nát Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng của Vu Chính với màn cosplay dở banh nóc

Trương Minh Ân đã có phần tái hiện hình ảnh của Thương Tế Nhị trong Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng khiến khán giả đứng hình toàn tập.
    SỐ CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG0/0Cũng đáng nể đấy chứ?

    Diễn Viên Mời Vào Chỗ mùa 2 đã trở lại với những phần trình diễn thú vị từ nhiều gương mặt trẻ đang muốn khẳng định tài năng diễn xuất của mình. Thế nhưng bên cạnh đó cũng có kha khá màn thể hiện thất bại toàn tập khiến khán giả "la ó" không ngừng. Trong số phát sóng mới nhất vào ngày 23/10, nam diễn viên Trương Minh Ân đã bị cư dân mạng "ném đá" không thương tiếc khi cosplay thất bại hình tượng nhân vật Thương Tế Nhị (Doãn Chính) trong Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng. Đây là phân cảnh cần biểu lộ rất nhiều cảm xúc khi Thương Tế Nhị buộc lòng phải "chia tay bạn trai" Trình Phượng Đài (Huỳnh Hiểu Minh). Thế nhưng, "tình địch" của Trần Tinh Húc lại biến nó thành thảm hoạ, thậm chí ác mộng khiến ai xem cũng khóc thét.

    Trương Minh Ân hóa thân thành Thương Tế Nhi được đem ra so sánh với Doãn Chính

    Cũng giống như Doãn Chính, Trương Minh Ân được trang điểm theo phong cách đào kép và trình diễn những động tác múa, hát khá chuyên nghiệp. Thế nhưng biểu cảm trên gương mặt của nam diễn viên trẻ lại không thể hiện được cảm xúc nhân vật trong phân cảnh chia ly này. Trương Minh Ân cố gồng mình để thể hiện nội tâm Thương Tế Nhị nhưng anh chàng đã thất bại hoàn toàn khi không thể bắt kịp thần thái của Doãn Chính.

    Trương Minh Ân không thể hiện được thần thái của Thương Tế Nhị

    Ngay cả phần hóa trang cũng không được đánh giá cao

    Tình địch Trần Tinh Húc phá nát Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng của Vu Chính với màn cosplay dở banh nóc - Ảnh 7.

    Bản gốc của Doãn Chính lại xuất sắc và để đời vô cùng

    Phần trình diễn của Trương Minh Ân và bạn diễn Tôn Dương (đóng vai Trình Phượng Đài) đã khiến fan cứng Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng "thả phẫn nộ" không ngừng. Nhiều người còn nhận xét: "Từ khâu hóa trang tạo hình là Trương Minh Ân đã thất bại rồi vì Thương Tế Nhị khi giả gái rất đẹp chứ không thô kệch như thế".

    Tình địch Trần Tinh Húc phá nát Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng của Vu Chính với màn cosplay dở banh nóc - Ảnh 8.

    Fan bất bình và hoảng sợ với màn hoá thân của Trương Minh Ân (Nguồn: Trà xanh Cbiz)

    Trương Minh Ân từng tham gia các bộ phim như: Lão Phật Gia, Hà Thần, Yêu Phải Bạn Trai Chòm Sao Bắc Đẩu, Sa Hải, Chỉ Vì Được Gặp Em. Tuy nhiên, khán giả lại không nhớ đến anh chàng với vai trò diễn viên mà chỉ biết tới với những scandal tình ái. Trương Minh Ân từng hẹn hò với Từ Lộ, nhưng sau đó lại dính vào cuộc tình tay ba với Hồ Băng KhanhTrần Tinh Húc. Nam diễn viên từng bị dư luận chỉ trích vì "bắt tay tình mới vùi dập bạn gái cũ" hay ồn ào "làm kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc của người khác". Hiện tại, nam diễn viên sinh năm 1995 vẫn đang loay hoay tìm chỗ đứng cho mình trong làng giải trí Hoa ngữ.

    Một số hình ảnh của Trương Minh Ân

    Diễn Viên Mời Vào Chỗ mùa 2 đang phát sóng vào thứ Sáu hàng tuần.

    Nguồn clip và ảnh: Weibo, Facebook