Boruto bị Kawaki 'đâm thủng bụng' nhưng các fan lại lo lắng cho Naruto

Trong chap 66 thì Boruto đã ngã xuống sau một đòn dứt điểm từ Kawaki, tuy nhiên các fan lại lo lắng cho Naruto hơn là nhân vật chính.

Trong chap 66 của manga Boruto thì nhân vật chính đã ngã xuống sau một đòn dứt điểm từ Kawaki, tuy nhiên các fan lại lo lắng cho Naruto hơn là Boruto.

Boruto bị Kawaki 'đâm thủng bụng' nhưng các fan lại lo lắng cho Naruto

Boruto bị Kawaki ‘đâm thủng bụng’ nhưng các fan lại lo lắng cho Naruto

Những diễn biến đầy đủ trong chap 66 manga Boruto đã chính thức được ra mắt và khiến nhiều fan hâm mộ vô cùng shock. Chi tiết đáng chú ý nhất trong chap mới có lẽ là việc Boruto ra đi sau khi bị Kawaki tung một đòn chí mạng. Tuy nhiên nhiều fan thay vì lo lắng cho số phận của nhân vật chính thì lại tỏ ra quan tâm đến Naruto.

Đầu tiên chúng ta phải hiểu là Boruto là nhân vật chính của bộ truyện, vì thế dù đã bị đâm thủng một lỗ giữa bụng và gần như không thể qua khỏi nhưng dù sao cậu vẫn là nhân vật chính. Vậy nên không có chuyện là nhân vật chính chết trong bộ truyện mang tên mình. Điều các fan thắc mắc ở đây là làm thế nào để Naruto có thể cứu được Boruto?

Thật sự chi tiết Kawaki đâm lủng bụng Boruto khiến rất nhiều người bất ngờ, các fan tự hỏi rằng tại sao tác giả Kishimoto Masashi lại đưa một chi tiết như vậy vào trong Boruto? Khả năng cao là ông muốn đẩy cảm xúc người xem đến cao trào hoặc thật sự gây được tiếng vang lớn cho bộ truyện, tuy nhiên để giải quyết tình huống trước mắt có lẽ sẽ vô cùng khó khăn và nếu không cẩn thận thì câu truyện của Boruto sẽ để lại rất nhiều sạn cũng như lỗ hổng.

Naruto sẽ dùng thuật đổi mạng để cứu Boruto khỏi cái chết?

Thật ra có một nhẫn thuật đủ sức để cứu sống Boruto. Với những ai là fan hâm mộ Naruto có lẽ vẫn còn nhớ về trận chiến giữa bà Chiyo – Sakura và Sasori, sau khi lấy lại được cái xác của Gaara, bà Chiyo đã sử dụng thuật chuyển sinh của bà, hi sinh thân mình để hồi sinh Gaara.

Tuy rằng chúng ta không biết được Đệ Thất có học được khả năng này hay không, nhưng nếu Naruto cũng sở hữu Nhẫn Thuật này thì chắc chắn anh sẽ sử dụng để cứu con trai.

Nhiều người lại không hi vọng Naruto ra đi như vậy, dù hành động hi sinh bản thân để cứu con trai là một hành động cao cả, nhưng dù sao các fan vẫn không hi vọng nhân vật gắn liền với tuổi thơ lại ra đi khi còn quá trẻ như thế. Trải qua biết bao khó khăn vất vả để cứu thế giới và trở thành Hokage, tuy nhiên những biến cố vẫn không buông tha cho Đệ Thất.

Tất nhiên việc Naruto đổi mạng với Boruto chỉ là trong trường hợp tệ nhất và giả thuyết này cũng khó có thể trở thành hiện thực vì không ai biết được rằng Đệ Thất có học được Nhẫn Thuật đặc biệt của bà Chiyo hay không, hơn nữa vẫn còn một vài lựa chọn khác có khả năng cứu mạng Boruto.

Những thông tin đầu tiên về To Your Eternity ss2 đã được hé lộ

tại đây.