"Nữ hoàng cảnh nóng: Người bỏ phố về quê làm nông dân, người hạnh phúc bên tình trẻ

Ngoài vai diễn, đời tư của những nữ diễn viên này cũng nhận được sự quan tâm của khán giả.
Chia sẻ

Cảnh nóng là một yếu tố làm nên sự hấp dẫn của bộ phim nhưng liên tục vướng tranh cãi. Từng gây ấn tượng với những cảnh nóng bỏng trên phim, Kiều Trinh, Trương Ngọc Ánh... được nhiều khán giả gọi với biệt danh "nữ hoàng cảnh nóng" màn ảnh Việt. Sau vai diễn, đời tư của những nữ diễn viên này cũng nhận được sự quan tâm của khán giả.

Kiều Trinh

Kiều Trinh nổi tiếng qua những bộ phim "Mùa len trâu", "Bi đừng sợ", "Rừng đen"... Đây đều là những tác phẩm có cảnh nóng được đánh giá cao về mặt nghệ thuật.

Với nhan sắc xinh đẹp, thân hình gợi cảm, đặc biệt là không ngần ngại đóng những cảnh táo bạo, Kiều Trinh được nhiều khán giả đặt tên với danh xưng "nữ hoàng cảnh nóng".

"Nữ hoàng cảnh nóng: Người bỏ phố về quê làm nông dân, người hạnh phúc bên tình trẻ - 1

Trong thời gian nghỉ dịch, diễn viên Kiều Trinh thường xuyên đăng tải hình ảnh sinh hoạt đời thường giao lưu với người hâm mộ. Theo đó, cô đã rời Sài thành về sinh sống tại quê nhà Bình Phước. Tại đây, cô bận rộn với công việc làm vườn, chăm cây, cuốc cỏ,... như một người nông dân đích thực.

"Nữ hoàng cảnh nóng: Người bỏ phố về quê làm nông dân, người hạnh phúc bên tình trẻ - 2
"Nữ hoàng cảnh nóng: Người bỏ phố về quê làm nông dân, người hạnh phúc bên tình trẻ - 3

Kiều Trinh từng chia sẻ đã về quê sống được 2 năm, trước khi dịch bùng phát. Về quê, Kiều Trinh cải tạo lại căn nhà cũ đồng thời mua thêm cây giống, hoa về trồng. Nữ diễn viên cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại bởi có nhiều thời gian chăm sóc ba và các con. Dù làm công việc đồng án nắng nôi mưa gió nhưng cô không ngại khổ, vì đây cũng là việc cô đã làm từ nhỏ. Tuy không mấy dư dả nhưng vì có vườn trồng rau củ đủ ăn nên cuộc sống của gia đình cô khá thoải mái. Thậm chí khi thu hoạch rau củ được nhiều, Kiều Trinh còn gửi lên TP.HCM cho bạn bè.

"Nữ hoàng cảnh nóng: Người bỏ phố về quê làm nông dân, người hạnh phúc bên tình trẻ - 4

Dù đã về quê sống được hơn 2 năm nhưng Kiều Trinh vẫn nhận lời đóng phim: "Về phim ảnh thì tôi vẫn tham gia đều đặn. Cũng có thể mất một số dự án vì ở TP.HCM sẽ tiện hơn. Nhưng nói chung cuộc sống không hoàn hảo nên khi quyết định lựa chọn thì mình phải chấp nhận".

Trương Ngọc Ánh

Trương Ngọc Ánh được biết đến là nghệ sĩ tài năng của showbiz Việt. Xuất thân là người mẫu lấn sân sang diễn xuất nhưng Trương Ngọc Ánh được đánh giá cao qua loạt phim "Đồng tiền xương máu", "Áo lụa Hà Đông", "Sài Gòn nhật thực", "Hương Ga"... Qua loạt phim này, người xem cũng biết đến cô như một diễn viên chuyên trị những cảnh nóng bỏng, thân mật trên màn ảnh.

"Nữ hoàng cảnh nóng: Người bỏ phố về quê làm nông dân, người hạnh phúc bên tình trẻ - 5

Vài năm trở lại đây, Trương Ngọc Ánh chuyển hướng sang sản xuất phim. Ngoài ra cô cũng kinh doanh và gặt hái được nhiều thành công.

Được khán giả yêu mến nên đời tư của Trương Ngọc Ánh luôn là chủ đề được nhiều người quan tâm. Cách đây không lâu, Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng xác nhận đang hẹn hò khiến người hâm mộ bất ngờ. Trương Ngọc Ánh lớn hơn bạn trai 14 tuổi, tuy nhiên cả hai vẫn được khen xứng đôi khi đồng hành cùng nhau.

"Nữ hoàng cảnh nóng: Người bỏ phố về quê làm nông dân, người hạnh phúc bên tình trẻ - 6

Hồi tháng 7, Trương Ngọc Ánh vướng nghi vấn có bầu với tình trẻ khi thường xuyên diện đồ rộng và lộ bụng lớn. Không để lùm xùm kéo dài thêm, mới đây, Trương Ngọc Ánh chính thức lên tiếng trên trang cá nhân: "Cảm ơn mọi người quan tâm ạ. Mình không có bầu bì gì đâu ạ. Chắc do tấm hình từ năm trước mặc đồ rộng nên gây chú ý thôi. Có con là có phước, nên có là em báo tin vui ngay ạ. Cảm ơn các tình yêu luôn quan tâm. Chúc cả nhà thật nhiều sức khoẻ chống dịch" - nguyên văn lời chia sẻ của Trương Ngọc Ánh trên Facebook cá nhân.

"Nữ hoàng cảnh nóng: Người bỏ phố về quê làm nông dân, người hạnh phúc bên tình trẻ - 7

Thời gian gần đây Trương Ngọc Ánh thường xuyên chia sẻ hình ảnh nấu cơm hỗ trợ tuyến đầu chống dịch cùng bà con ở khu vực cách ly phong tỏa. Anh Dũng cũng dành nhiều lời khen ngợi hành động đẹp của bạn gái.

Cao Thái Hà

Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng, Cao Thái Hà là nữ diễn viên nhận được nhiều yêu mến của khán giả. Qua nhiều năm gắn bó với điện ảnh, Cao Thái Hà ngày càng khẳng định khả năng diễn xuất chắc tay trong "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt, "Bán chồng", "Tiếng sét trong mưa",... Đặc biệt, không ngại diễn những cảnh nóng bỏng hay tình tứ với bạn diễn nam, Cao Thái Hà được mệnh danh là “nữ hoàng cảnh nóng” mới của phim Việt.

"Nữ hoàng cảnh nóng: Người bỏ phố về quê làm nông dân, người hạnh phúc bên tình trẻ - 8

Dịp Valentine vừa qua, Cao Thái Hà đã đăng tải ảnh ôm ấp tình tứ 1 người đàn ông giấu mặt kèm chia sẻ: "Chính thức vượt qua giai đoạn tìm hiểu và xác định anh là người em muốn bên cạnh và già đi cùng anh. Happy Valentine".

"Nữ hoàng cảnh nóng: Người bỏ phố về quê làm nông dân, người hạnh phúc bên tình trẻ - 9

Dựa vào các hashtag kèm theo, có thể đoán được đây là lễ Tình nhân đầu tiên của Cao Thái Hà và bạn trai. Sau cuộc tình 3 năm tan vỡ, đây là lần đầu tiên Cao Thái Hà công khai hẹn hò lên MXH. Tuy nhiên, người đẹp quê Cần Thơ quyết giấu kín danh tính bạn trai.

"Nữ hoàng cảnh nóng: Người bỏ phố về quê làm nông dân, người hạnh phúc bên tình trẻ - 10

Về sự nghiệp nghệ thuật, năm 2021 Cao Thái Hà gây ấn tượng khi tham gia một số dự án phim như “Sugar Mommy & Sugar Boy”, "Kiều",... Trong cả hai bộ phim này nữ diễn viên đều có cảnh nóng bỏng cùng bạn diễn nam. Dù những cảnh nóng này vướng không ít tranh cãi vì quá trần trụi, không có tính nghệ thuật nhưng Cao Thái Hà cho biết đã nỗ lực hết mình. Bản thân cô cũng ghi nhận những ý kiến đóng góp để ngày càng hoàn thiện khả năng diễn xuất.