Đạo diễn RÒM giải đáp thắc mắc vì sao chị đại Mỹ Tâm ủng hộ hết mình, còn đến dự cả họp báo

Hóa ra Mỹ Tâm đến với Ròm chỉ vì tình yêu đặc biệt dành cho bộ phim này.

Là bộ phim hot nhất màn ảnh Việt thời điểm hiện tại, dù đến từ một đạo diễn trẻ nhưng Ròm lại nhận được sự "hậu thuẫn" nhiệt tình của các "dân anh chị" showbiz Việt, trong đó có cả chị đại Mỹ Tâm. Việc chị đại đăng tus "gạ gẫm" khán giả xem phim, đặc biệt là xuất hiện cực kỳ thân thiết cùng đạo diễn Trần Anh Huy ở buổi họp báo ra mắt đã khiến dân tình khá sửng sốt. Trong buổi giao lưu trực tiếp của JAM, cuối cùng đạo diễn Thanh Huy cũng bật mí về mối quan hệ của mình với Mỹ Tâm.

Đạo diễn Ròm lý giải nguyên nhân được chị đại Mỹ Tâm đặc biệt ưu ái

Khi được hỏi có phải mình và Mỹ Tâm sắp bắt tay nhau trong một sản phẩm nào đó không, đạo diễn Thanh Huy thẳng thắn phủ nhận và khẳng định mối quan hệ của mình với chị đại chỉ bắt nguồn từ sự tình cờ. Thanh Huy chia sẻ: "Chị Mỹ Tâm vô tình biết và theo dõi hành trình của Ròm thông qua lời một số bạn bè. Tôi rất bất ngờ khi chị bất ngờ đăng một dòng trạng thái kêu gọi mọi người ủng hộ Ròm. Lúc đó ngay lập tức tôi tìm cách liên hệ mời chị tới họp báo cũng như cảm ơn vì dòng trạng thái. Không ngờ chị nói sẽ tới, chị cũng tâm sự rất nhiều, rằng chị rất thích cuộc hành trình, bộ phim và ekip của Ròm. Một điều nữa khiến tôi cảm động rất nhiều là sau suất chiếu ở họp báo, cả chị Mỹ Tâm lẫn những anh chị nổi tiếng trong nghề đều đứng dậy vỗ tay."

Đạo diễn Trần Thanh Huy chia sẻ về lý do Mỹ Tâm ủng hộ mình

Đạo diễn RÒM giải đáp thắc mắc vì sao chị đại Mỹ Tâm ủng hộ hết mình, còn đến dự cả họp báo - Ảnh 3.

Lần hiếm hoi Mỹ Tâm xuất hiện tại một sự kiện không liên quan tới mình

Đạo diễn RÒM giải đáp thắc mắc vì sao chị đại Mỹ Tâm ủng hộ hết mình, còn đến dự cả họp báo - Ảnh 4.

Lại còn cực kỳ thân thiết với đạo diễn Thanh Huy

Ngoài ra cũng trong buổi giao lưu với JAM, Anh Tú cũng đã có những chia sẻ thú vị về bộ phim. Là một trong hai nam chính bên cạnh "thằng Ròm" Anh KhoaAnh Tú Wilson gây ấn tượng cực mạnh với khán giả của Ròm khi liên tục xuất hiện với những cảnh rượt đuổi, hành động. Chiều 25/9, tại buổi giao lưu trực tuyến với JAM, Anh Tú đã có dịp bật mí về cảnh đánh đấm mà mình nhớ nhất trong suốt hành trình làm phim. 

Anh Tú Wilson tiết lộ cảnh đánh nhau nhớ nhất khi đóng Ròm

Với Anh Tú, cảnh "hàm răng nhuốm máu" tại cửa nhà bà ghi đề hóa ra không phải phân đoạn khiến cậu nhớ nhất. Thực chất cảnh ám ảnh Anh Tú tới tận bây giờ là khi Phúc và Ròm đánh nhau ở đường ray xe lửa, lý do là bởi phân đoạn này rất tốn thời gian do chỉ có thể quay khoảng hai tiếng vào mỗi buổi chiều khi trời nắng. Đặc biệt nam diễn viên trẻ cũng chia sẻ với sự hào hứng cực độ về phân đoạn mình thích nhất: Ròm và Phúc được ngồi trên nóc xe như hai vị hoàng thượng trong ánh mắt ngạc nhiên của người dân. 

Anh Tú cực phấn khích khi nhớ lại cảnh quay khiến mình cực đã

Có Anh Tú thì thiếu sao được Anh Khoa, vì Anh Khoa đang đi du học ở nước ngoài không thể về Việt Nam vào dịp bộ phim đầu đời công chiếu nên đạo diễn Thanh Huy cũng là anh trai của Khoa đã có dịp bật mí về hành trình Khoa tới với Ròm. Theo chia sẻ của Thanh Huy, để không ảnh hưởng đến tâm lý cũng như việc học tập của Khoa, anh đã phải chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ, từ việc tìm hiểu xem em trai mình thực sự muốn gì đến việc chọn cho Khoa một ngôi trường tốt nhất, giúp em trai có thể vừa học vừa quay phim.

Đạo diễn Thanh Huy chia sẻ về hành trình đến với Ròm của Anh Khoa

Đặc biệt, khi nhắc về sự vắng mặt của Anh Khoa trong các sự kiện quảng bá Ròm, hóa ra lý do không chỉ đơn thuần là sự ảnh hưởng của dịch bệnh mà theo Thanh Huy, anh không muốn Khoa được mọi người tung hô quá nhiều ở thời điểm này: "Nếu Khoa về Việt Nam, xem lại thành quả mà mình làm, được báo chí, khán giả, truyền thông tung hô, với độ tuổi 20 - 21, Khoa rất khó để đủ bản lĩnh đứng dưới đất nhìn nhận rằng đây chỉ là quá khứ của mình, tương lai còn có những lựa chọn khác. Hiện tại mỗi sự tung hô, tán thưởng sẽ khiến Khoa khó trở lại với con người ngày xưa, như một số 0 cần phải tiếp tục nỗ lực.

Đạo diễn RÒM giải đáp thắc mắc vì sao chị đại Mỹ Tâm ủng hộ hết mình, còn đến dự cả họp báo - Ảnh 8.

Hiện tại "Ròm" Anh Khoa đang đi du học về điện ảnh

Đạo diễn Thanh Huy chia sẻ về lý do Thanh Huy không về nước và xuất hiện trong những buổi quảng bá phim

Ròm hiện đang chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc. 

Đạo diễn RÒM giải đáp thắc mắc vì sao chị đại Mỹ Tâm ủng hộ hết mình, còn đến dự cả họp báo - Ảnh 10.

Nguồn ảnh: Chụp màn hình, tổng hợp