Đày đọa 2 cô gái chán chê, cuối cùng Nhan Phúc Vinh cũng nhận ra sai lầm ở preview tập 45 Tình Yêu Và Tham Vọng

Giờ mới nhận ra có quá muộn không nhỉ anh tổng tài của Tình Yêu Và Tham Vọng ơi!

Mở đầu preview tập 45 Tình Yêu Và Tham Vọng, Minh (Nhan Phúc Vinh) thừa nhận với mẹ rằng mình không thể mang cho Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền) thứ mà cô ấy cần. Về phần mẹ của Minh, sau bao năm cố chấp, bà bỗng thấy việc gán ghép con mình với Tuệ Lâm chưa chắc đã là quyết định đúng đắn.

Đày đọa 2 cô gái chán chê, cuối cùng Nhan Phúc Vinh cũng nhận ra sai lầm ở preview tập 45 Tình Yêu Và Tham Vọng - Ảnh 1.

Minh không thể cố gắng thêm nữa.

Đày đọa 2 cô gái chán chê, cuối cùng Nhan Phúc Vinh cũng nhận ra sai lầm ở preview tập 45 Tình Yêu Và Tham Vọng - Ảnh 2.

Mẹ Minh bắt đầu nhận ra sai lầm.

Ngay sau khi nhận ra mình không thể mang lại hạnh phúc cho Tuệ Lâm, Minh đã một buổi nói chuyện mỏng với vợ sắp cưới. Tuệ Lâm liên tục chất vấn Minh về việc anh rất hợp cạ với Linh còn với mình thì không khiến Minh đứng hình chẳng nói được câu nào.

Đày đọa 2 cô gái chán chê, cuối cùng Nhan Phúc Vinh cũng nhận ra sai lầm ở preview tập 45 Tình Yêu Và Tham Vọng - Ảnh 3.

Tuệ Lâm chất vấn.

Đày đọa 2 cô gái chán chê, cuối cùng Nhan Phúc Vinh cũng nhận ra sai lầm ở preview tập 45 Tình Yêu Và Tham Vọng - Ảnh 4.

Minh lặng thinh.

Ngoài ra cũng trong tập này, Minh và Linh (Diễm My 9x) đã xuất hiện cùng nhau, có vẻ họ đang cùng đi xem một dự án và đụng mặt ngay đối thủ - Phong (Mạnh Trường). Gặp người quen, Phong tranh thủ cà khịa Linh rằng sau bao chuyện xảy ra mà Linh vẫn đủ vị tha để ở bên cạnh Minh như vậy kể cũng tài.

Đày đọa 2 cô gái chán chê, cuối cùng Nhan Phúc Vinh cũng nhận ra sai lầm ở preview tập 45 Tình Yêu Và Tham Vọng - Ảnh 5.

Tình Yêu và Tham Vọng hiện đang lên sóng lúc 21h30 thứ Hai, Ba, Tư hàng tuần trên VTV3.