Đệ nhất mỹ nhân Hoa ngữ suýt "mất mạng" vì cảnh cưỡng bức: Bị bạn diễn 181kg "lấy thịt đè người", xem mà muốn tắt thở giùm

Cảnh cưỡng bức này đã khiến khán giả sốc nặng vì độ kịch liệt.

Là một trong những "cây đa cây đề" của nền điện ảnh Hoa ngữ, Trương Mạn Ngọc sở hữu bộ sưu tập tác phẩm và giải thưởng mà khó có sao nữ nào sánh bằng. Từng là Ảnh hậu vô số lần và được mệnh danh là một trong những nữ diễn viên xuất sắc nhất mọi thời đại tại Hong Kong, hiếm ai biết được thời "khởi nghiệp" Trương Mạn Ngọc cũng đóng cảnh nóng. Thế nhưng khác với nhiều chị em khác, cảnh nóng đáng nhớ nhất của "nàng thơ" Vương Gia Vệ lại là cảnh cưỡng bức, nhưng sốc hơn cả chính là người bạn diễn của cô.

Đệ nhất mỹ nhân Hoa ngữ suýt mất mạng vì cảnh cưỡng bức: Bị bạn diễn 181kg lấy thịt đè người, xem mà muốn tắt thở giùm - Ảnh 1.

Trương Mạn Ngọc đóng cảnh cưỡng bức vào năm 24 tuổi

Đệ nhất mỹ nhân Hoa ngữ suýt mất mạng vì cảnh cưỡng bức: Bị bạn diễn 181kg lấy thịt đè người, xem mà muốn tắt thở giùm - Ảnh 2.

Cô tham gia phim Nguyệt Lượng Tinh Tinh Thái Dương cùng Chung Sở Hồng và Trịnh Du Linh

Năm 1988, Trương Mạn Ngọc tham gia dự án điện ảnh Nguyệt Lượng Tinh Tinh Thái Dương, bắt tay Chung Sở Hồng và Trịnh Du Linh để lập ra bộ ba mỹ nhân đứng đầu một vũ trường khét tiếng. Thế nhưng nhân vật của Trương Mạn Ngọc - A Châu vì là "lính mới" nên bị bắt đi phục vụ đại gia vào đêm đầu tiên làm việc. Đây cũng là lúc cơn ác mộng đầu đời của A Châu ập đến.

Nhân vật A Châu sợ xanh mặt trong đêm "phục vụ" đầu tiên

Không phải một công tử giàu có, đẹp trai hay tên trùm cool ngầu nào cả, vị khách đầu tiên mà A Châu phải chăm sóc lại là một người đàn ông ngoại quốc với thân hình to con. Sự xuất hiện của hắn đã khiến A Châu khiếp sợ, ngồi co rút trong chăn không dám nhúc nhích. Khi nhìn thấy mỹ nhân, tên đàn ông khổng lồ này liền nhào đến cưỡng bức cô, không buông tha dù chỉ một giây. Cảnh phim xảy ra với phong cách hài hước, cho thấy A Châu mới đêm đầu đã suýt "bỏ mạng" nhưng khiến khán giả ám ảnh tột độ.

Sự xuất hiện của người đàn ông to lớn khiến khán giả cũng sợ hãi

Theo chia sẻ từ hậu trường của Nguyệt Lượng Tinh Tinh Thái Dương, người bạn diễn này nặng 400 pound (hơn 181kg). Điều đáng nói là phân cảnh cưỡng bức trong phim đều do Trương Mạn Ngọc thực hiện 100% mà không cần đóng thế. Nữ diễn viên đã sẵn lòng để bạn diễn "lấy thịt đè người", dù rất khó thở vì sức nặng kinh hồn nhưng sau cùng cô vẫn hoàn thành được cảnh quay suôn sẻ.

Trương Mạn Ngọc tự mình đóng cảnh cưỡng bức này

Nhìn mà thấy xót xa giùm luôn á!

Trương Mạn Ngọc được ai nấy khen ngợi nhờ cảnh cưỡng bức "ác mộng" này, thể hiện tinh thần làm việc chuyên nghiệp và chịu khó của nữ diễn viên dù vẫn là sao mới lúc bấy giờ. Về sau, Trương Mạn Ngọc dần dần trở thành một trong những "tượng đài" trên màn ảnh, có trong tay tài năng lẫn sắc đẹp, còn được người hâm mộ ca tụng là đệ nhất mỹ nhân của màn ảnh Hong Kong.

Nguồn ảnh: Tổng hợp