Netizen thất vọng tột độ vì Hospital Playlist 2 kết thúc "nửa nạc nửa mỡ": Chờ đợi quá lâu mà hụt hẫng quá nhiều!

Chờ đợi quá lâu, thế nhưng fan Hospital Playlist đang vô cùng thất vọng với tập cuối vừa ra mắt.

Sau nhiều tháng ngày đồng hành cùng người hâm mộ, cuối cùng series đình đám Hospital Playlist 2 cũng đã đi đến hồi kết. Tập thứ 12 và cũng là tập cuối của Hospital Playlist 2 đã chính thức ra mắt, khép lại câu chuyện đẹp của các bác sĩ bệnh viện Yulje. Tất cả các cặp đôi đều có kết thúc viên mãn, không "phụ lòng" khán giả trông đợi. Tuy nhiên, nội dung của tập cuối lại đang hứng chịu chỉ trích vì sự nhạt nhòa, đồng thời các cặp đôi được phân bổ thời lượng xuất hiện không công bằng.

Netizen thất vọng tột độ vì Hospital Playlist 2 kết thúc nửa nạc nửa mỡ: Chờ đợi quá lâu mà hụt hẫng quá nhiều! - Ảnh 1.

Đặc biệt, nếu như cặp đôi Song Hwa và Ik Jun được xuất hiện khá nhiều, thì 2 couple nổi trội khác của phim lại bị "chặt chém" thời lượng lên hình đến tàn nhẫn. Đôi Bồ Câu xuất hiện vô cùng chớp nhoáng, còn cặp Vườn Đông cũng bị nhà sản xuất "ngó lơ". 

Xem xét nhiều kỳ vọng của khán giả cho tập cuối của Hospital Playlist 2 như màn đụng độ "mẹ chồng - nàng dâu" của Min Ha, hay hôn lễ của đôi Vườn Đông, tất cả đều không thành sự thật. Kết thúc có phần chưng hửng, không cao trào của Hospital Playlist 2 tập cuối làm netizen Việt không giấu nổi sự thất vọng. Thậm chí, tập phim này có thể coi là yếu kém hơn các tập khác trong mùa phim. Tuy nhiên, điều này cũng làm lóe lên tia hy vọng của người hâm mộ về Hospital Playlist phần 3.

Bình luận của khán giả Việt về Hospital Playlist 2 tập cuối:

- Ủa vậy là hết đó hả mọi người???

- Cặp Bồ Câu làm lành trong 15 phút và chỉ có thế? Nhà sản xuất đùa tôi đấy à. Không thể tin được, cười trong sự ngỡ ngàng.

- Còn chẳng có thêm 1 cái hôn của cặp Ik - Song. Tập này bị làm sao vậy.

- Bao nhiêu thứ hứa hẹn, úp mở rồi chẳng thấy đâu. Là do tôi có kỳ vọng quá cao rồi.

- Thật sự không phải mong thái quá đâu nhưng tôi nghĩ kết "nửa nạc nửa mỡ" kiểu này là còn phần 3 đó.

- Không thể tin đây là tập cuối. Còn quá nhiều thắc mắc. Vườn Đông của tôi còn không được hôn nhau lấy một cái.

- Thất vọng kinh khủng. Chẳng thể tin đây lại là cái kết cho Hospital Playlist?

Nguồn: Nơi trú ẩn Hospital Playlist Vietnam

Hiện tại, nhà sản xuất Hospital Playlist không có kế hoạch tiến hành làm phần 3. Các diễn viên cũng được khuyến khích nhận các dự án khác. "Cả đội ngũ sản xuất và dàn diễn viên đều muốn quay lại nếu như có kế hoạch cho mùa thứ 3. Tuy nhiên hiện tại, không có kế hoạch nào về mùa phim tiếp theo hết", đội ngũ sản xuất phim chia sẻ.

Nguồn ảnh: tvN

Netizen thất vọng tột độ vì Hospital Playlist 2 kết thúc nửa nạc nửa mỡ: Chờ đợi quá lâu mà hụt hẫng quá nhiều! - Ảnh 4.