Deadpool & Wolverine Tiếp Tục Phá Thêm Kỷ Lục Mới Dù Đã Rời Khỏi Rạp Chiếu

Bom tấn ra rạp của Marvel - Deadpool & Wolverine đã có thêm vào danh sách các kỷ lục được phá của phim khi có mặt trên nền tảng phát hành kỹ thuật số. Cùng xem nhé!

Deadpool & Wolverine Tiếp Tục Phá Thêm Kỷ Lục Mới Dù Đã Rời Khỏi Rạp Chiếu

Mùa hè vừa qua, bộ phim với sự kết hợp của bộ đôi ngôi sao Jack Hughman và Ryan Reynolds  - Deadpool & Wolverine đã khấy đảo phòng vé tại nhiều quốc gia trên thế giới. 

Bộ phim siêu anh hùng này đã gây được tiếng vang với các nhà phê bình, đạt 78% đánh giá trên trang Rotten Tomatoes và đạt Verified Hot từ khán giả, với tỷ lệ chấp thuận là 94%. 

Sau thành tích phòng vé ấn tượng, Deadpool & Wolverine cũng đã đánh bại kỷ lục trước đó về phim được xếp hạng R có doanh thu cao nhất: Joker năm 2019. Mới đây, tác phẩm 1 lần nữa thiết lập nên 1 kỷ lục khác khi 1 thông báo vừa tiết lộ phim có doanh thu tuần đầu cao nhất từ trước đến nay đối với một bộ phim được xếp hạng R trên các nền tảng kỹ thuật số tại thị trường nội địa. Trước đó, cột mốc này được nắm giữ bởi bộ phim John Wick: Chapter 4 với nam diễn viên Keanu Reeves thủ vai chính.

Tin tức trên 1 lần nữa khẳng định được sức hút và tình yêu lớn của khán giả dành cho phim siêu anh hùng của Marvel dù rất nhiều khán giả đã thưởng thức phim tại rạp.

Deadpool & Wolverine Tiếp Tục Phá Thêm Kỷ Lục Mới Dù Đã Rời Khỏi Rạp Chiếu 2

Những tác phẩm ăn khách khác mà Deadpool & Wolverine đã vượt qua bao gồm Oppenheimer, Joker và hai phần phim Deadpool trước đó, để trở thành bộ phim xếp hạng R có doanh thu cao nhất từng được thực hiện.

Marvel vốn xây dựng hình ảnh các siêu anh hùng tạo nên sự thân thiết với đông đảo trẻ em trong thời gian dài và Deadpool & Wolverine với rất nhiều nhân vật khách mời trở lại từ những câu chuyện cũ để phá vỡ hình ảnh ban đầu được xem là điểm thu hút khán giả.

Deadpool & Wolverine Tiếp Tục Phá Thêm Kỷ Lục Mới Dù Đã Rời Khỏi Rạp Chiếu 3
Các mọt phim có yêu thích bộ phim này không? Hãy để lại bình luận để cùng nhau trao đổi nhiều hơn về phim nhé!