Giả thuyết: Có một nhân vật đã vượt qua sức mạnh của thủy tổ chakra Kaguya Otsutsuki trong Naruto?

Bạn có muốn biết nhân vật nào còn mạnh hơn cả Kaguya Otsutsuki – người đã ăn trái cấm của Thần thụ trong series Naruto không? Hãy xem ngay bài viết này nhé!

Bạn nghĩ sao khi tôi nói có một nhân vật còn mạnh hơn cả nữ thần thỏ Kaguya Otsutsuki – người đã ăn trái cấm của Thần thụ trong series Naruto. Chắc hẳn bạn đang tò mò và thắc mắc muốn biết người tôi nhắc đến là ai? Vâng, để tôi giải thích ngay bên dưới đây nhé!

Kể từ lúc có được nguồn chakra cực lớn từ trái của Shinju, Kaguya trở nên vô đối, bà đã chế ngự mọi xung đột và thống nhất các quốc gia, chấm dứt chiến tranh nên mọi người đều tôn kính và gọi bà ấy là Nữ thần Thỏ. 

Kaguya cũng chính là thủy tổ của chakra, người khởi đầu lịch sử của shinobi. Bởi vì Otsutsuki Kaguya chính là mẹ của Lục Đạo tiên nhân Ootsutsuki Hagoromo – người đã sáng lập ra thế giới shinobi.

Giả thuyết: Có một nhân vật đã vượt qua sức mạnh của thủy tổ chakra Kaguya Otsutsuki trong Naruto? - Ảnh 1.

Ban đầu, cả 2 mắt của Kaguya đã là Byakugan và sau khi ăn trái cấm của thần thụ Shinjyu, Kaguya đã có thêm con mắt thứ ba Sharin Rinnegan ở giữa trán. Do sở hữu sức mạnh tuyệt đối quá lâu đã khiến tâm tính Kaguya thay đổi, bà đã dùng sức mạnh của Rinnegan để thi triển Vô hạn nguyệt độc khiến những người bị đem hiến tế sẽ bị hút vào Shinju và chuyển đổi thành Bạch Zetsu – nguồn năng lượng để nuôi dưỡng Thần Thụ.

Giả thuyết: Có một nhân vật đã vượt qua sức mạnh của thủy tổ chakra Kaguya Otsutsuki trong Naruto? - Ảnh 2.

Sau khi phát hiện ra sự thật này, không đồng tình với cách làm của mẹ, Hagoromo Otsutsuki và Hamura Otsutsuki đã có một cuộc chiến khốc liệt với Kaguya. Trước đó, bà đã góp phần tạo ra Thập Vĩ nhằm lấy lại phần chakra đã chia sẻ cho hai đứa con trai và sau khi chiến đấu với chúng trong ba tháng liên tục, Kaguya cùng Thập vĩ đã bị phong ấn.

Trước khi Thập Vĩ bị phong ấn, nó đã bị tước hết chakra và chỉ còn là cái vỏ. Hagoromo Otsutsuki trở thành Jinchuuriki đầu tiên của Thập Vĩ, ông niêm phong sức mạnh của Thập Vĩ bên trong cơ thể mình còn xác của nó - tượng Gedo được phong ấn với Rikudo Chibaku Tensei trên Mặt Trăng. Và đây chính là điều tôi muốn nhấn mạnh trong bài viết này.

Giả thuyết: Có một nhân vật đã vượt qua sức mạnh của thủy tổ chakra Kaguya Otsutsuki trong Naruto? - Ảnh 3.

Hãy nhớ rằng, khi Hagoromo Otsutsuki chiến đấu chống lại Kaguya, ông chưa phải là Jinchuuriki của Thập vĩ. Lúc đó phải hợp sức của hai anh em – hai đứa con của nữ thần Thỏ thì mới có thể đánh bại được bà. Nhưng sau cuộc chiến, Hagoromo đã có thêm sức mạnh của Thập vĩ, tức là có được sức mạnh của mẹ mình thì Hagoromo sẽ còn mạnh tới đâu.

Theo suy nghĩ của người viết thì Hagoromo Otsutsuki đã mạnh hơn Kaguya Otsutsuki kể từ thời điểm trở thành Jinchuuriki của Thập vĩ hoặc ít nhất cũng ngang ngửa với mẹ của mình. Kaguya Otsutsuki có thể là người mạnh nhất khi chưa bị phong ấn mà thôi. Đây có lẽ là một chi tiết mà có lẽ nhiều người xem Naruto đã bỏ qua.

Đọc đến đây, tôi biết có nhiều bạn sẽ không đồng ý nhưng đây là cách nghĩ của tôi và tôi đã nêu vấn đề ra rồi đấy. Còn bạn nghĩ như thế nào, hãy nhẹ nhàng cho chúng tôi biết nhé!