Hoa hậu châu Á đẹp nhất lịch sử U50 vẫn trẻ khó tin, tiêu tan sự nghiệp sau cái tát chấn động

Mỹ nhân này đánh mất sự nghiệp lừng lẫy sau 1 cái tát.

Sự nghiệp của Dương Cung Như bắt đầu từ năm 1995, trong 1 lần cô về nước khi theo học đại học tại Canada. Cô về nghỉ hè thì hay tin đang có cuộc thi Hoa hậu châu Á do ATV tổ chức, và cô đã đăng ký tham gia cho vui. Nào ngờ đâu, Dương Cung Như đã đăng quang ngôi vị cao nhất, thậm chí còn được truyền thông gọi là Hoa hậu châu Á đẹp nhất lịch sử. Sau 3 ngày thắng, cô được ATV ký hợp đồng diễn viên, chính thức hoạt động nghệ thuật.

Hoa hậu châu Á đẹp nhất lịch sử U50 vẫn trẻ khó tin, tiêu tan sự nghiệp sau cái tát chấn động - Ảnh 1.

Hoa hậu châu Á đẹp nhất gọi tên Dương Cung Như

Xuyên suốt sự nghiệp, Dương Cung Như ghi điểm với khán giả qua nhiều dự án phim đình đám, phải kể đến như Tôi Có Hẹn Với Cương Thi, Tung Hoành Tứ Hải, Đường Cung Yến, Hình Cảnh, Tôi Đến Từ Triều Châu, hay kinh điển nhất là Tuyết Hoa Thần Kiếm. Sina còn gọi cô là "nhất tỷ xinh đẹp nhất" của màn ảnh Hong Kong (Trung Quốc).

Hoa hậu châu Á đẹp nhất lịch sử U50 vẫn trẻ khó tin, tiêu tan sự nghiệp sau cái tát chấn động - Ảnh 2.

Thế nhưng, sự nghiệp của Dương Cung Như nhanh chóng gặp biến cố khi cô liên tục vướng vào những vụ ồn ào làm "kẻ thứ 3", phá hoại gia đình người khác. Vụ việc thị phi nhất liên quan đến triệu phú Châu Chính Nghị. Người này mê mẩn cô đến nổi thường xuyên đến nhà gặp gỡ, tặng cô quà giá trị lên đến 200 nghìn NDT (hơn 670 tỷ đồng), hay bỏ ra chục triệu cho 1 bữa tối lãng mạn. Đến một ngày kia, khi đang ngồi ăn trong 1 nhà hàng, Dương Cung Như bị 1 người phụ nữ tát mạnh, rồi mắng "Sao cô dám cướp chồng tôi?".

Hoa hậu châu Á đẹp nhất lịch sử U50 vẫn trẻ khó tin, tiêu tan sự nghiệp sau cái tát chấn động - Ảnh 3.

Sự việc sau đó bị phanh phui trên mặt báo, khiến danh tiếng của Dương Cung Như bị huỷ hoại. Có giai đoạn cô chỉ có thể ở nhà, đặt đồ ăn chứ không dám ra ngoài mua sắm gì. Bị dư luận "ném đá", Dương Cung Như dần dần lánh khỏi màn ảnh, không còn hoạt động showbiz nữa.

Hoa hậu châu Á đẹp nhất lịch sử U50 vẫn trẻ khó tin, tiêu tan sự nghiệp sau cái tát chấn động - Ảnh 4.
Hoa hậu châu Á đẹp nhất lịch sử U50 vẫn trẻ khó tin, tiêu tan sự nghiệp sau cái tát chấn động - Ảnh 5.

Dương Cung Như gần đây

Hiện tại ở tuổi gần 50, Dương Cung Như chủ yếu bán hàng online để duy trì cuộc sống, và vẫn còn độc thân. Dù vậy, nhan sắc của Hoa hậu châu Á ngày nào vẫn rất xinh tươi, ngỡ như không già đi quá nhiều kể từ lúc còn ở đỉnh cao danh vọng.