Hơn Cả Tình Bạn: Tình đơn phương 10 năm êm đềm đến lạ, ưng mắt màn vô vai "ngọt xớt" của Ong Seong Woo

Nếu thích dòng phim lãng mạn đan xen một chút hơi thở thanh xuân vườn trường, Hơn Cả Tình Bạn - More Than Friends có sự góp mặt của mỹ nam Ong Seong Woo chính là sự lựa chọn không tồi dành cho bạn.
    SỐ CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG0/0Cũng đáng nể đấy chứ?
    Lọt top 1 tìm kiếm trên Naver và top trending twitter vào ngày đầu khởi chiếu, More Than Friends (Tạm dịch: Hơn Cả Tình Bạn) đã thành công trong việc chứng minh sức hút vào ngay ngày đầu khởi chiếu. Với sự tham gia diễn xuất của Ong Seong Woo, Shin Ye Eun, kết hợp cùng dàn cast phụ là những ngôi sao tiềm năng, những gương mặt quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ như P.O, Ahn Eun Jin,... Hơn Cả Tình Bạn vừa gợi nhớ những kí ức thuở còn cắp sách đến trường, vừa khiến người xem bồi hồi, xuyến xao trước mối tình 10 năm được nuôi dưỡng, ấp ủ trong tim những người trẻ từ khi còn chưa trải đời đến tận lúc trưởng thành.
    Review Hơn Cả Tình Bạn: Đơn phương 10 năm nhưng êm đềm đến lạ, ưng mắt nhất màn vô vai ngọt xớt của Ong Seong Woo - Ảnh 2.

    Poster chính thức của Hơn Cả Tình Bạn

    Trailer More Than Friends - Hơn Cả Tình Bạn

    Là bộ phim sở hữu những khung hình đẹp đẽ, nên thơ, lột tả chân thực hình ảnh mối tình đầu

    Trong Hơn Cả Tình Bạn, thời gian phát triển tình cảm của Kyung Woo Yeon (Shin Ye Eun) và Lee Soo (Ong Seong Woo) kéo dài 10 năm, từ khi 18 đến 28 tuổi. Để có thể cho thấy quá trình quen biết và tạo ra những "nút thắt" dẫn đến việc cả hai vẫn chưa thể đến bên nhau trong hiện tại, Hơn Cả Tình Bạn cất công mang lên màn ảnh nhỏ cả một thời thanh xuân tươi đẹp, khắc họa chân thật khung cảnh trường học, những chuyện thường ngày xảy ra trong cuộc đời học sinh, đồng thời, gợi nhớ những xúc cảm rung động đầu đời tinh khôi, giản đơn, thông qua những khung hình đẹp lung linh, nên thơ, hễ xem là thấy bồi hồi, xuyến xao, khó có thể dứt ra.

    Bộ phim được "đo ni đóng giày" cho Ong Seong Woo, thoả giấc mơ làm nhiếp ảnh gia của anh rồi nha!

    Sau vai nam sinh rụt rè thiện lương của Khoảnh Khắc Tuổi 18 thì giờ đây Ong Seong Woo mới thật sự hoá thân thành một hình tượng thể hiện gần đúng với con người thật của anh chàng. Nếu là một WELO (tên fan của Ong Seong Woo) thì chắc chắn ai ai cũng sẽ nhìn ra điểm chung rõ ràng nhất giữa Lee Soo và nam diễn viên đó là sở thích chụp hình. Đến với Hơn Cả Tình Bạn, Ong Seong Woo ắt hẳn phải hạnh phúc lắm khi được làm hai "nghề" mình đam mê cùng một lúc: diễn xuất và nhiếp ảnh. Mặt khác, Lee Soo từng là một "hot boy" nổi cộm thời trung học, thế nhưng nhờ có Woo Yeon mà nhiều mảng miếng tính cách thú vị khác của anh chàng mới được hé lộ. Anh là một kẻ "tự luyến" (tự nhận thức mình đẹp trai) nhưng lại rất thích quan tâm, giúp đỡ người khác dù là trực tiếp hay gián tiếp. Ngoài ra, nhan sắc cực phẩm của Ong Seong Woo vẫn làm rất tốt vai trò của mình, quả không hổ danh là "gà cưng" của Fantagio - nơi sản sinh ra thế hệ nghệ sĩ đẹp đều từ chân lên đến đầu.

    Lee Soo là một nhiếp ảnh gia

    Đây cũng là niềm đam mê của Ong Seong Woo sau ca hát và đóng phim

    Review Hơn Cả Tình Bạn: Đơn phương 10 năm nhưng êm đềm đến lạ, ưng mắt nhất màn vô vai ngọt xớt của Ong Seong Woo - Ảnh 8.

    Những khoảnh khắc nhan sắc của Ong Seong Woo khiến fan thổn thức

    Cặp đôi chính "tưng tửng" đến duyên dáng, liếc nhau sắc lẻm nhưng càng gặp càng yêu

    Như chính tựa đề của phim - Hơn Cả Tình Bạn, mối quan hệ giữa Lee Soo và Woo Jeon dù ở hiện tại hay 10 năm về trước thì vẫn kỳ lạ và ám muội như nhau. Bản thân người xem có thể thấy rõ sự "cảm nắng" mà hai bên dành cho nhau, duy chỉ có người trong cuộc là ngẩn ngơ. Tuy nhiên, nhờ những màn tương tác "trong nóng ngoài lạnh" của Ong Seong Woo và Shin Ye Eun mà ý niệm "hơn cả tình bạn" mới hiện lên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Đây là cụm từ mang tính lưng chừng, không chính thức giống như cách mà Lee Soo lo lắng cho bạn học nữ của mình: lòng vòng, âm thầm và bí ẩn. Vì lẽ đó, một Woo Yeon nhút nhát khó mà tin được mỹ nam nổi tiếng nhất trường cũng thích lại mình. Dù có tuổi nghề còn khá trẻ những nhìn chung, Ong Seong Woo và Shin Ye Eun xem như đã thể hiện thành công tình cảnh "ừ thì có, nhưng có như không mà thôi" của hai nhân vật trung tâm trong Hơn Cả Tình Bạn.

    Lee Soo và Woo Yeon là một đôi bạn lạ kỳ

    Nhưng cả hai vẫn luôn hướng về nhau mà không hề hay biết trái tim đối phương cũng đập chung nhịp với mình

    Lúc thì quan tâm, khi thì chọc ghẹo. Lần này nhìn nhau đắm đuối, sang lần khác thì lơ nhau cái một. Đó là lý do mà mối quan hệ của Lee Soo và Woo Yeon vẫn chỉ là "hơn cả tình bạn"

    Vẫn là câu chuyện vườn trường nhưng chỉ toàn "đường mật", xem mà xuyến xao một thời tuổi trẻ

    Điểm thu hút nhất ở các tựa phim gắn mác học đường luôn là bầu không khí đầy hoài niệm của trường lớp, bạn bè. Hơn Cả Tình Bạn đã làm khá tốt khía cạnh này khi mở đầu bằng màn "ngược dòng thời gian" về những năm tháng tuổi ô mai của Lee Soo và Woo Yeon. Nhờ sự xuất hiện của Lee Soo, Woo Yeon mới nhìn nhận được giá trị của bản thân và thoát khỏi những màn bắt nạt của hội nữ sinh đáng ghét. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của hội bạn thân gồm "kính cận" Jin Joo (Baek Soo Min), "quái boy" Sang Hyuk (P.O), cặp anh chị tiền bối Young Hee (Ahn Eun Jin) - Hyun Jae (Choi Chan Ho) cũng là liều thuốc tinh thần khiến 10 năm chịu "lời nguyền thất tình" của Woo Yeon không trôi qua uổng phí. Có thể thấy, Hơn Cả Tình Bạn bổ trợ cốt truyện chính bằng những tuyến nhân vật phụ dịu ngọt, ấm áp khiến người xem nhẹ lòng và không khỏi nhớ về thời thanh xuân tươi đẹp.

    Những cảnh quay trường lớp, bạn bè hiện lên phong phú. Vấn đề bắt nạt cũng được lồng ghép nhẹ nhàng, uyển chuyển

    Jin Joo và Sang Hyuk dù trưởng thành vẫn "cà khịa" nhau

    Cặp "anh chị" Hyun Jae - Young Hee thì có cái kết đẹp khiến ai cũng phải ghen tị

    Hội bạn vẫn bền chặt sau 10 năm - chi tiết nồng nàn và cảm động ít ai để ý của Hơn Cả Tình Bạn

    Hơn Cả Tình Bạn phát sóng vào mỗi thứ Sáu và thứ Bảy hàng tuần.

    Nguồn ảnh: jTBC