Những khoảnh khắc làm ấm lòng trái tim khán giả trong Pokemon

Mặc dù được biết đến là một chương trình truyền hình dành cho trẻ em, anime Pokemon có rất nhiều khoảnh khắc trưởng thành làm ấm trái tim.

#1 Cứu ông của cô gái

Trong một tập của anime Pokemon, May, Squirtle và Meowth bị đẩy ngược thời gian. Đây là sau khi May nghe một câu chuyện buồn từ một cô gái trẻ về việc ông của cô đã qua đời trước khi anh có thể trở về và gặp lại bà cô. Ngược dòng thời gian, bộ ba không chắc đã cứu được ông nội và tương lai sẽ tốt hơn cho nó.

# Thành viên team Hoả Tiễn tan rã

Team Rocket thường là những nhân vật phản diện ngốc nghếch trong Pokemon, nhưng họ có những khoảnh khắc của con người được tỏa sáng. Trong một tập phim cụ thể, Arbok và Wessing bày tỏ bức xúc của họ đối với một nhóm đồng loại Ekans và Koffing bị bắt bởi những kẻ săn trộm. Jessie và James giúp giải phóng nhóm và chia tay Pokemon của họ để họ có thể bảo vệ đàn ở dạng tiền tiến hóa của mình.

#3 Litten and Stoutland

Đây có thể được coi là một trong những khoảnh khắc đau lòng của Pokemon, nhưng nó thực sự sưởi ấm trái tim khi chứng kiến sự gắn kết giữa hai người bạn không giống nhau.

Ash đi theo một Litten nhỏ sau khi anh ta cho nó một ít thức ăn. Hóa ra Litten đang chăm sóc thức ăn cho một Stoutland già cỗi. Stoutland cuối cùng đã qua đời, nhưng Litten thấy Stoutland giống như trong những đám mây trên bầu trời đang mỉm cười với nó.

Tập phim này là một bài học tuyệt vời về tình bạn, sự mất mát và chấp nhận sự khác biệt của nhau.

#4 Pikachu ở lại với Ash

Trong mùa Pokemon đầu tiên, Ash và Pikachu tình cờ gặp một đàn Pikachu hoang dã khổng lồ. Pikachu của Ash đang gặp khó khăn, và anh ấy cảm thấy câu trả lời thích hợp là rời bỏ Pikachu thân yêu của mình với bầy đàn của nó để nó có thể tận hưởng cuộc sống.

Ash bỏ lại Pikachu, bỏ chạy, trong khi đoạn phim dựng lại những khoảnh khắc đẹp nhất của họ. Không lâu trước khi Pikachu bắt kịp Ash trong một khoảnh khắc ấm áp, cho thấy rằng bên cạnh người huấn luyện nó là nơi nó muốn đến.

#1 Khoảnh khắc Mewtwo khóc

Mặc dù không phải là một phần của loạt phim hoạt hình Pokemon nhưng nó là một phần của sự liên tục thông qua các bộ phim truyện khác nhau. Khi Ash hóa đá trong Pokemon: The First Movie, thật đau lòng khi thấy phản ứng của Pikachu.

Tuy nhiên, ngay sau đó, tất cả Pokemon bắt đầu khóc, và nước mắt của chúng chính là thứ mang Ash trở lại. Khoảnh khắc này, nhìn thấy Pokemon và bản sao của chúng được tạo ra bởi Mewtwo kết hợp với nhau trong cảm xúc, thật không thể tin được. Nó cũng làm cho Mewtwo thấy lỗi trong cách làm của nó.