Penthouse chính thức trở lại, cho Song Joong Ki và Park Shin Hye "ngửi khói" ở đại chiến truyền hình Hàn tháng 2

Penthouse 2, Park Shin Hye hay Song Joong Ki sẽ chiếm ngôi vương mảng phim truyền hình tháng 2 tới?

Chỉ còn khoảng 2 tuần nữa là Tết đến thật rồi, chắc hẳn hội mọt phim Hàn Quốc đang rất nóng lòng chờ đợi những tác phẩm truyền hình chất lượng sắp lên sóng tháng 2 này. Bữa tiệc phim ảnh mùa Tết sẽ nhộn nhịp hơn bao giờ hết với sự góp mặt của bom tấn Penthouse 2 cùng dàn diễn viên hạng A đình đám như Song Joong Ki, Park Shin Hye, Kim So Hyun, Lee Seung Gi và Yeo Jin Goo. Cùng "nghía" qua 12 cái tên dưới đây và lên lịch phim Tết ngay thôi nào.

1. Love Scene Number

Thể loại: Đời sống

Số tập: 8

Đài phát sóng: MBC

Dự kiến lên sóng: 1/2

Penthouse chính thức trở lại, cho Song Joong Ki và Park Shin Hye ngửi khói ở đại chiến truyền hình Hàn tháng 2 - Ảnh 2.

Mở màn cho truyền hình Hàn Quốc tháng Tết tới chính là bộ phim đời sống thường nhật Love Scene Number. Phim xoay quanh bốn cô gái với bốn tính cách và độ tuổi khác nhau, kể về những mối quan tâm cũng như câu chuyện tình cảm đời thường của họ. Với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ đẹp gồm Kim Bo Ra, sao nữ Thế Giới Hôn Nhân Shim Eun Woo cùng cựu thành viên T-ARA Hwayoung, Love Scene Number hứa hẹn sẽ thổi vào truyền hình xứ kim chi một làn gió mới trẻ trung mùa xuân này.

Teaser của Love Scene Number

2. L.U.C.A.: The Beginning

Thể loại: Giật gân, Viễn tưởng, Bí ẩn

Số tập: 12

Đài phát sóng: tvN

Dự kiến lên sóng: 1/2

Penthouse chính thức trở lại, cho Song Joong Ki và Park Shin Hye ngửi khói ở đại chiến truyền hình Hàn tháng 2 - Ảnh 5.

Những câu chuyện đời sống không phải gu của bạn? Đừng vội buồn vì cùng ngày, tvN sẽ mang tới cho khán giả bom tấn viễn tưởng L.U.C.A.: The Beginning với sự góp mặt của nhiều ngôi sao thực lực đình đám. Ji O (Kim Rae Won) là người đàn ông sở hữu một năng lực đặc biệt, tuy nhiên anh không biết mình thật sự là ai. Trên hành trình tìm lại thân phận, Ji O bị truy đuổi bởi một thế lực bí ẩn, bên cạnh anh là sự giúp sức của nàng thám tử xinh đẹp, gan dạ Goo Reum (Lee Da Hee).

Trailer của L.U.C.A.: The Beginning

3. Miss Monte Cristo

Thể loại: Phim dài tập, Lãng mạn, Hồi hộp

Số tập: 100

Đài phát sóng: KBS

Dự kiến lên sóng: 15/2

Penthouse chính thức trở lại, cho Song Joong Ki và Park Shin Hye ngửi khói ở đại chiến truyền hình Hàn tháng 2 - Ảnh 8.

Nếu yêu thích những drama trả thù dài tập đầy gay cấn của truyền hình Hàn Quốc, đừng bỏ qua Miss Monte Cristo - công cuộc báo thù đầy chết chóc của một người phụ nữ bị hãm hại bởi chính hội chị em mình tin tưởng nhất. Cô sẽ quay về, từng bước đòi lại những thứ thuộc về mình trước đây.

4. River Where The Moon Rises

Thể loại: Lịch sử, Lãng mạn

Số tập: 20

Đài phát sóng: KBS

Dự kiến lên sóng: 15/2

Penthouse chính thức trở lại, cho Song Joong Ki và Park Shin Hye ngửi khói ở đại chiến truyền hình Hàn tháng 2 - Ảnh 10.

Không phụ lòng mong mỏi của fan hâm mộ, Jisoo cuối cùng cũng lên hàng nam chính phim tình cảm, sánh vai bên “em gái quốc dân” Kim So Hyun. River Where The Moon Rises(Sông Đón Trăng Lên) kể về công chúa nước Cao Ly Pyong Gang - người được nuôi dưỡng như một chiến binh từ khi mới lọt lòng. Cô mạnh mẽ, kiên cường và luôn nung nấu khát vọng trở thành vị vua xứ này, cho tới khi cô gặp được chàng trai nghèo On Dal.

Trailer của River Where The Moon Rises

5. Hello? It's Me!

Thể loại: Hài hước, Lãng mạn, Tưởng tượng

Số tập: 32

Đài phát sóng: KBS

Dự kiến lên sóng: 17/2

Penthouse chính thức trở lại, cho Song Joong Ki và Park Shin Hye ngửi khói ở đại chiến truyền hình Hàn tháng 2 - Ảnh 13.

Ban Ha Ni (Choi Gang Hee) là một người mẹ đơn thân 37 tuổi, mưu sinh qua ngày bằng công việc tạm thời, gặp vô vàn những khó khăn và thiếu thốn trong cuộc sống. Một ngày nọ, Ha Ni tuổi 17 trẻ trung, tươi sáng bỗng “xuyên không” đến thế giới hiện tại, làm thay đổi hoàn toàn lối sống ảm đạm và bi quan của người phụ nữ này.

Trailer của Hello? It's me!

6. Sisyphus: The Myth

Thể loại: Hành động, Viễn tưởng, Bí ẩn

Số tập: 16

Đài phát sóng: JTBC

Dự kiến lên sóng: 17/2

Penthouse chính thức trở lại, cho Song Joong Ki và Park Shin Hye ngửi khói ở đại chiến truyền hình Hàn tháng 2 - Ảnh 16.

Đã 2 năm rồi Park Shin Hye mới tái xuất mảng phim truyền hình, chính vì vậy Sisyphus: The Myth nghiễm nhiên trở thành một trong những tác phẩm hứa hẹn nhất tháng 2 này. Bộ phim kể về cuộc du hành thời gian giữa kỹ sư thiên tài Han Tae Sool (Jo Seung Woo) và vị cứu tinh của anh này trong tương lai Kang Seo Hae (Park Shin Hye), nhằm truy tìm chân tướng về cái chết của người em trai quá cố 10 năm trước. Trong Sisyphus, Park Shin Hye sẽ rũ bỏ hoàn toàn hình tượng ngọc nữ, thay vào đó là một chiến binh quả cảm, gan góc với những pha hành động mãn nhãn. Thật đáng để mong chờ phải không nào?

Trailer của Sisyphus: The Myth

7. Penthouse: War in Life 2

Thể loại: Giật gân, Bạo lực, Đời sống

Số tập: 12

Đài phát sóng: SBS

Dự kiến lên sóng: 19/2

Penthouse chính thức trở lại, cho Song Joong Ki và Park Shin Hye ngửi khói ở đại chiến truyền hình Hàn tháng 2 - Ảnh 19.

Sau nhiều lần thay đổi lịch phát sóng cùng lùm xùm lộ kịch bản, Penthouse 2 sẽ chính thức đến với khán giả vào ngày 19/2 tới đây. Tiếp nối câu chuyện của phần 1, bộ phim sẽ giải quyết những khúc mắc còn bị bỏ ngỏ, đồng thời xoay quanh sự trả thù, trừng phạt những kẻ ác độc tại biệt thự Hera Palace. Được SBS ưu ái đẩy lên khung giờ “vàng” cuối tuần, liệu Penthouse có thể tự phá vỡ kỷ lục rating do chính mình tạo ra?

Trailer cuốn hút của Penthouse phần 2

8. Beyond Evil

Thể loại: Giật gân, Tâm lý

Số tập: 16

Đài phát sóng: JTBC

Dự kiến lên sóng: 19/2

Penthouse chính thức trở lại, cho Song Joong Ki và Park Shin Hye ngửi khói ở đại chiến truyền hình Hàn tháng 2 - Ảnh 22.

Lại thêm một bộ phim nặng đô cực đáng mong chờ sẽ lên sóng vào tháng 2 này. Từng là một thám tử tài ba, Lee Dong Sik (Shin Ha Kyun) giờ đây lại chọn cuộc sống êm đềm ở một thành phố nhỏ với vai trò cảnh sát địa phương. Một ngày, anh có thêm người đồng nghiệp mới là Han Joo Won (Yeo Jin Goo) - một thám tử thông thái với gia thế khủng. Cậu trai trẻ này sẽ cùng anh điều tra và giải quyết nhiều vụ án nguy hiểm, một trong số đó còn liên quan tới mất mát của Dong Sik năm xưa.

Trailer của Beyond Evil

9. Times

Thể loại: Giật gân, Tội phạm, Chính trị

Số tập: 12

Đài phát sóng: OCN

Dự kiến lên sóng: 20/2

Penthouse chính thức trở lại, cho Song Joong Ki và Park Shin Hye ngửi khói ở đại chiến truyền hình Hàn tháng 2 - Ảnh 25.

Không hổ danh là cái nôi của phim trinh thám hình sự, OCN sắp đem đến cho khán giả một tác phẩm với nội dung không thể hấp dẫn hơn. Times kể về Seo Jung In (Lee Joo Young) - người có khả năng kết nối với phóng viên Lee Jin Woo (Lee Seo Jin) trong quá khứ chỉ bằng một cuộc điện thoại. Nhờ có khả năng này, Jung In phát hiện ra một sự thật đáng sợ và dùng mọi cách để ngăn chặn cái chết của cha mình. Cùng chờ xem “đầu bếp chuyển giới” Lee Joo Young có tận dụng được sức nóng từItaewon Class để bật lên không nhé.

Trailer của Times

10. Vincenzo

Thể loại: Hài hước, Lãng mạn, Tội phạm

Số tập: 16

Đài phát sóng: tvN

Dự kiến lên sóng: 20/2

Penthouse chính thức trở lại, cho Song Joong Ki và Park Shin Hye ngửi khói ở đại chiến truyền hình Hàn tháng 2 - Ảnh 28.

Mới 8 tuổi, Park Joo Hyeong (Song Joong Ki) đã được nhận nuôi và đưa sang cư trú ở Ý. Đến tuổi trưởng thành, cậu ta được biết đến với cái tên Vincenzo Cassano - luật sư và cũng là quân sư cho một băng đảng mafia khét tiếng. Bởi chiến tranh giữa các băng nhóm, Vincenzo buộc phải trốn về Hàn Quốc và vô tình phải lòng nữ luật sư hiếu thắng Hong Cha Young (Jeon Yeo Bin). Phim còn có sự tham gia của trai đẹp 2PM Taecyeon trong vai thực tập sinh năm nhất Jang Jun Woo.

Trailer của Vincenzo

11. Mouse

Thể loại: Giật gân, Hành động, Tội phạm

Số tập: 20

Đài phát sóng: tvN

Dự kiến lên sóng: 24/2

Penthouse chính thức trở lại, cho Song Joong Ki và Park Shin Hye ngửi khói ở đại chiến truyền hình Hàn tháng 2 - Ảnh 31.

“Sẽ ra sao nếu chúng ta có thể xác định được trước những người mắc chứng tâm thần?”, đó là câu hỏi mà Mouse đặt ra cho khán giả. Tại Hàn Quốc, có một kẻ giết người hàng loạt cực kỳ tàn nhẫn khiến cho cả quốc gia phải kinh hãi. Tuy nhiên, anh chàng cảnh sát trẻ Jung Ba Reum (Lee Seung Gi) lại chẳng hề e sợ, sẵn sàng đối mặt và trừng phạt tên tội phạm biến thái kia. Sau lần chạm trán nguy hiểm với tên này, cuộc sống của Ba Reum đã thay đổi hoàn toàn.

Teaser của Mouse

12. Dear. M

Thể loại: Học đường, Lãng mạn, Thanh xuân

Số tập: 12

Đài phát sóng: KBS

Dự kiến lên sóng: 26/10

Penthouse chính thức trở lại, cho Song Joong Ki và Park Shin Hye ngửi khói ở đại chiến truyền hình Hàn tháng 2 - Ảnh 34.

Fan Kpop nói chung và các NCTzen nói riêng chắc hẳn đang rất háo hức chờ đến cuối tháng này để chiêm ngưỡng nam thần Jung Jaehyun trên màn ảnh nhỏ với vai diễn đầu tay. Anh chàng sẽ vào vai nam sinh năm 2 ngành Khoa học máy tính, là “thanh mai trúc mã” của cô nàng Ma Joo Ah (Park Hye Soo) xinh đẹp và ấm áp. Liệu họ mãi chỉ là bạn thân, hay sẽ tiến đến một mối quan hệ tình cảm đầy lãng mạn? Hãy cùng chờ xem nhé.

Trailer của Dear. M

Nguồn ảnh: Tổng hợp