Kaiju Decode - 'Anime xem qua VR' tung teaser

30/07/2021 Dưới đây là 5 bộ anime được yêu thích nhất trong tháng 7 năm 2021 (do cộng đồng bình chọn). Chắc chắn chúng sẽ không làm bạn thất vọng.

Đoạn teaser của anime VR Kaiju Decode cho thấy cảnh phim có thể xem được từ 3 góc nhìn khác nhau.

Kaiju Decode – Official VR Teaser

Toei Animation đã bắt đầu kế hoạch phát trực tuyến thử nghiệm teaser cho Kaiju Decode, bộ anime CG hợp tác với Tsuburaya Productions hôm 30/07.

Theo đó, Toei Animation phát trực tuyến đoạn giới thiệu VR có tiêu đề “lần tiếp xúc đầu tiên” cho dự án, được liệt kê là “phần đầu tiên” của dự án. Đoạn giới thiệu cho thấy một cảnh phim CG có thể được xem qua các thiết bị thực tế ảo (VR) từ ba góc độ khác nhau.

Kaiju Decode: Anime xem qua công nghệ VR tung teaser

Kaiju Decode Visual

Dự án Kaiju Decode là anime VR hợp tác giữa Tsuburaya Productions và Toei Animation. Các nhà sản xuất cho dự án bao gồm Kouichi Noguchi Masahiro Onda. Noguchi là nhà sản xuất của các anime như Expelling from ParadiseKADO – The Right Answer, trong khi Onda là nhà sản xuất kỳ cựu của Tsuburaya Productions cho các dự án như Ultraman Zero: The Revenge of Belial, đồng thời là nhà sản xuất điều hành của series anime SSSS.Gridman. Giám đốc nghệ thuật CG của Hollywood Sei Nakashima (phần minh họa của Mewtwo Strikes Back Evolution, người vẽ ý tưởng cho Harry Potter and the Sorcerer’s Stone) tham gia trong vai trò thiết kế nhân vật.

Hồi 2019, nhà sản xuất Ultraman Ultra Q, Studio Tsuburaya Productions và Toei Animation đã thông báo về một dự án phim hoạt hình CG hợp tác mang tên Kaiju Decode. Chủ đề của dự án là “câu chuyện về kaiju và các cô gái”, đồng thời các hãng phim đang hướng dự án tới khán giả trên toàn thế giới.

Anime The Witcher: Nightmare of the Wolf ra mắt trailer đầu tiên

tại đây.