Kim Jung Hyun bẽn lẽn vì cảnh tắm đôi với Shin Hye Sun ở Mr. Queen, vậy mà trên phim mạnh bạo lắm cơ mà!

Những cảnh tình cảm của Shin Hye Sun và Kim Jung Hyun trong Mr. Queen hơi bị "nóng" đó nha!

Sau tập 10 vừa lên sóng, Mr. Queen (Chàng Hậu) đã tung ngay loạt hậu trường cực kì tình tứ giữaShin Hye SunKim Jung Hyun. Nếu trong phim, vợ chồng Đế Hậu liên tục tấu hài với cách thể hiện tình cảm chẳng giống ai thì ngoài đời, cặp đôi diễn viên cũng phải "vật vã" trong những cảnh "giường chiếu".

Hậu trường Mr. Queen (Chàng Hậu)

Video bắt đầu với cảnh hôn ngọt ngào lúc say giữa So Yong (Shin Hye Sun) và Cheoljong (Kim Jung Hyun). Ban đầu, hoàng thượng khá là mạnh bạo, nghiêng người vương phi để thực hiện nụ hôn. Nhưng sau đó có lẽ cảm thấy động tác của mình hơi lố, Kim Jung Hyun đã điều chỉnh lại cho phù hợp.

Cảnh hôn ban đầu là thế này

Sau đó chỉ thế này thôi

Kim Jung Hyun cũng là nhân tố tạo nên tiếng cười trên phim trường khi liên tục trêu đùa với bạn diễn Shin Hye Sun. Trong cảnh quay Cheoljong nắm tay So Yong khi đi dạo hồ, vì biết máy quay đang tập trung vào Shin Hye Sun, Kim Jung Hyun cố tình làm nhiều biểu cảm kì quái làm bạn diễn bật cười. Nhưng Shin Hye Sun cực kì chuyên nghiệp, chỉ đến khi đạo diễn hô "cut" mới ra "xử" Kim Jung Hyun.

Cảnh "tắm uyên ương" của Đế Hậu cũng là một thử thách với đôi diễn viên. Kim Jung Hyun cười ngượng ngùng tiết lộ đây là lần đầu tiên anh ngồi chung một bồn tắm với người khác. Bên ngoài, nữ diễn viên Chae Seo Eun cũng phải đỏ mặt và cười ngất vì độ "nóng bỏng" của cảnh quay này.

Mr. Queen lên sóng vào thứ Bảy, Chủ nhật hàng tuần trên kênh tvN.

Nguồn: tvN, Soompi