Lâu rồi phim Hàn mới có nàng thơ thanh xuân đẹp trong veo thế này, từng là sao nhí diễn lấn át tình đầu quốc dân

Nữ diễn viên này có độ tuổi khá gần với nhân vật, khiến khán giả cảm thấy dễ chịu khi không phải xem màn "cưa sừng làm nghé" nào.

Dưa Hấu Lấp Lánh (Twinkling Watermelon) là tựa phim lấy bối cảnh học đường hiếm hoi đang lên sóng thời gian gần đây của truyền hình Hàn. Phim được đánh giá cao bởi cài cắm yếu tố xuyên không, kỳ ảo với những câu chuyện đầy cảm xúc về tình yêu, tình bạn tuổi học trò. Nhân vật chính trong phim là một cậu học sinh ở thế kỷ 21, vô tình xuyên không về quá khứ, gặp đúng bố mẹ của mình ngày trẻ. Và cậu nỗ lực để giúp cho bố và mẹ mình đến với nhau.

Lâu rồi phim Hàn mới có nàng thơ thanh xuân đẹp trong veo thế này, từng là sao nhí diễn lấn át tình đầu quốc dân - Ảnh 1.

Poster phim Dưa Hấu Lấp Lánh

Trong bốn diễn viên chính, Shin Eun Soo là người kém tiếng hơn cả, so với nữ chính còn lại là Seol In Ah, Shin Eun Soo cũng chẳng được ưu ái về mặt tạo hình. Thế nhưng thời điểm hiện tại, khi phim lên sóng đã được 4 tuần, cái tên Shin Eun Soo lại là người được khán giả đánh giá cao nhất.

Vào vai một cô gái khuyết tật, không thể nói chuyện, Shin Eun Soo dù không được phép thoại nhưng vẫn thể hiện xuất sắc những cảm xúc của nhân vật. Khán giả phải rưng rưng nước mắt khi thấy Cheong Ah cô đơn, buồn tủi, không thể hòa nhập với cuộc sống xung quanh và lo sợ Yi Chan không thích mình. Sự tự ti, nhút nhát của một cô gái kém may mắn được Shin Eun Soo thể hiện thật sự xuất sắc.

Lâu rồi phim Hàn mới có nàng thơ thanh xuân đẹp trong veo thế này, từng là sao nhí diễn lấn át tình đầu quốc dân - Ảnh 2.

Tạo hình của Shin Eun Soo trong phim

Lâu rồi phim Hàn mới có nàng thơ thanh xuân đẹp trong veo thế này, từng là sao nhí diễn lấn át tình đầu quốc dân - Ảnh 3.

Cheong Ah cô đơn, buồn tủi và luôn nghĩ Yi Chan không thích mình

Đặc biệt, vẻ ngoài đúng chuẩn một học sinh của cô gái 20 tuổi cũng được khán giả khen ngợi. Có thể thấy phim Hàn không thường xuyên sử dụng một diễn viên đúng tuổi đóng vai học sinh, mà toàn để các diễn viên có tiếng "cưa sừng làm nghé", như trường hợp của Seol In Ah cũng thế.

Với công nghệ trang điểm rất tốt của Hàn Quốc, chuyện cưa sừng làm nghé không có gì khó khăn nhưng việc được thấy một cô gái đôi mươi đúng nghĩa, có độ tuổi gần sát với nhân vật vẫn khiến khán giả cảm thấy thích thú. Gương mặt trẻ măng đúng chất "búng ra sữa", nét đẹp trong veo, có chút đượm buồn của Shin Eun Soo thực sự khiến khán giả xao xuyến.

Lâu rồi phim Hàn mới có nàng thơ thanh xuân đẹp trong veo thế này, từng là sao nhí diễn lấn át tình đầu quốc dân - Ảnh 4.
Lâu rồi phim Hàn mới có nàng thơ thanh xuân đẹp trong veo thế này, từng là sao nhí diễn lấn át tình đầu quốc dân - Ảnh 5.
Lâu rồi phim Hàn mới có nàng thơ thanh xuân đẹp trong veo thế này, từng là sao nhí diễn lấn át tình đầu quốc dân - Ảnh 6.

Dù mới 20 tuổi nhưng thực tế, Shin Eun Soo có nhiều kinh nghiệm diễn xuất hơn cả các đàn chị, đàn anh trong phim. Bởi lẽ cô đã đóng phim từ khi còn là một sao nhí. Năm 2016 là một dấu mốc đáng nhớ của cô, khi Eun Soo có vai diễn ấn tượng trong bộ phim Huyền Thoại Biển Xanh của "tình đầu quốc dân" Jeon Ji Hyun. Trong phim, cô bé năm đó vào vai phiên bản thiếu niên của Jeon Ji Hyun và được khen ngợi hết lời. Dù xuất hiện ít nhưng từ diện mạo đến diễn xuất của Eun Soo đều được cho là có phần lấn lướt cả đàn chị.

Lâu rồi phim Hàn mới có nàng thơ thanh xuân đẹp trong veo thế này, từng là sao nhí diễn lấn át tình đầu quốc dân - Ảnh 7.
Lâu rồi phim Hàn mới có nàng thơ thanh xuân đẹp trong veo thế này, từng là sao nhí diễn lấn át tình đầu quốc dân - Ảnh 8.

Nhan sắc của Eun Soo thời đóng Huyền Thoại Biển Xanh

Nguồn ảnh: Hancinema