Mỹ nhân One Piece được hóa trang theo phong cách của "thánh cosplay giá rẻ" khiến cư dân mạng 1 phen "hú vía"

Saengchart liên tục khiến cư dân mạng nói chung và các fan One Piece nói riêng có một tràng cười khoái chí khi hóa thân vào các nhân vật trong tựa anime/manga đình đám này.

Anucha Saengchart, đến từ Băng Cốc (Thái Lan) đã trở nên nổi tiếng toàn thế giới nhờ vào sự sáng tạo vô hạn của mình trên fanpage "Lowcost Cosplay". Không ném quá nhiều tiền (thậm chí không mất xu nào) vào các trang phục cosplay đắt đỏ, anh chàng này vẫn xứng đáng được phong danh hiệu "thánh cosplay Thái Lan".

Vâng, thánh "Cosplay giá rẻ" đã nổi danh nhờ những bức hình hóa trang có tâm thành các nhân vật hoạt hình, truyện tranh bằng các đạo cụ cây nhà lá vườn. Và mới đây, Lowcost Cosplay lại khiến cư dân mạng 1 phen hú vía khi cosplay thành nàng Robin xinh đẹp của băng Mũ Rơm. Chỉ với 1 vài phụ kiện đơn giản là cặp kính, dây chun, 1 con mèo đen,... Anucha Saengchar đã có màn biến hóa thành nàng Robin trong One Piece đầy "thuyết phục".

Mỹ nhân One Piece được hóa trang theo phong cách của thánh cosplay giá rẻ khiến cư dân mạng 1 phen hú vía - Ảnh 1.

Đến cả gái xinh sau khi qua tay anh chàng này đều trở thành những bức hình cosplay vừa giống, lại vừa hài hước đến tức cười.

Ngay khi hình ảnh này được chia sẻ trên 1 số fanpage Việt Nam, hàng nghìn lượt like và share cứ tăng lên vùn vụt cho thấy người ta quan tâm tới sản phẩm cosplay này như thế nào. Bên cạnh đó, rất nhiều ý kiến trái chiều đã được đưa ra. Người thì tỏ ra thích thú và tỏ ra thán phục trước màn cosplay mỹ nữ One Piece thách thức mọi IQ vô cực của thánh Low cost cosplay. Người thì lại tỏ ra thất vọng và vỡ mộng vì cô nàng trong lòng mình lại bị đem ra làm trò "đùa".

Mỹ nhân One Piece được hóa trang theo phong cách của thánh cosplay giá rẻ khiến cư dân mạng 1 phen hú vía - Ảnh 2.
Mỹ nhân One Piece được hóa trang theo phong cách của thánh cosplay giá rẻ khiến cư dân mạng 1 phen hú vía - Ảnh 3.
Mỹ nhân One Piece được hóa trang theo phong cách của thánh cosplay giá rẻ khiến cư dân mạng 1 phen hú vía - Ảnh 4.
Mỹ nhân One Piece được hóa trang theo phong cách của thánh cosplay giá rẻ khiến cư dân mạng 1 phen hú vía - Ảnh 5.

Màn hóa thân thành Robin của Lowcost Cosplay đã nhận nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng.

Cảm nhận chung của nhiều người sau khi xem hình ảnh này đều là ước rằng có ai đó ra tay "dẹp loạn đi". Ai bảo tới cả "tượng đài nhan sắc" của One Piece cũng bị Anucha Saengchart đem cosplay theo cách không ai tưởng tượng được thế kia cơ mà. Quả thực, với những con người có niềm đam mê với nghệ thuật cosplay như anh chàng người Thái Anucha Saengchart thì ý tưởng không bao giờ là tắt cả.