Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ chuyện phũ phàng từ chối lời tỏ tình của bạn thân Trấn Thành

Câu chuyện Ninh Dương Lan Ngọc kể trên sóng truyền hình liên quan đến diễn viên Anh Đức làm mọi người không khỏi ngạc nhiên và bật cười sảng khoái.

Mới đây, trong một chương trình chào đón năm mới, Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện với vai trò đồng hành cùng MC Trấn Thành, dẫn dắt câu chuyện, giới thiệu các nhạc phẩm về chủ đề tình yêu. Đây là một chủ đề gần gũi với các bạn trẻ hiện nay.

Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ chuyện phũ phàng từ chối lời tỏ tình của bạn thân Trấn Thành - 1

Trước khi vào nội dung chính, Trấn Thành đặt câu hỏi: “Ngọc là một người thích tình yêu như thế nào? Tình yêu nhiều trải nghiệm, tình yêu ngây thơ một tí hay tình yêu dữ dội, mãnh liệt?”. Nữ diễn viên thành thật trả lời: “Tôi thích một tình yêu mãnh liệt và dữ dội hơn một chút xíu bởi bản thân tôi là một người thích thử thách, phải có gì đó khó khăn, tôi mới có trải nghiệm. Tôi là một người trẻ nên rất cần trải nghiệm!”.

Cũng như ở nhiều chương trình khác, Trấn Thành lập tức giới thiệu bạn thân của mình là diễn viên Anh Đức cho Ninh Dương Lan Ngọc: “Nếu như thế, Anh Đức là một sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Anh Đức rất là dữ dội!”.

Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ chuyện phũ phàng từ chối lời tỏ tình của bạn thân Trấn Thành - 2

Nhân dịp nhắc đến Anh Đức trong chủ đề tình yêu, Ninh Dương Lan Ngọc kể về một câu chuyện có liên quan đến bạn thân Trấn Thành từ thời còn là sinh viên: “Tôi muốn kể một câu chuyện là từ hồi tôi đi học, Anh Đức đã cua tôi rồi! Anh ấy cua tôi từ năm nhất trong trường Sân khấu – Điện ảnh. Và câu chuyện kết thúc ngay từ khi anh ấy tỏ tình với tôi!”.

Câu chuyện của Ninh Dương Lan Ngọc khiến Trấn Thành liên tục biến đổi cảm xúc từ bất ngờ, choáng váng đến bật cười sung sướng. Nam danh hài cho rằng Ninh Dương Lan Ngọc quá ác khi phũ phàng từ chối tình cảm của bạn thân. Anh nhắc nhở đàn em: “Đừng có để một ngày nào đó, em tự nhiên dính Anh Đức, anh cười rất tươi đấy! Anh nói thật em nghe!”.

Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ chuyện phũ phàng từ chối lời tỏ tình của bạn thân Trấn Thành - 3

Anh Đức là bạn thân và thường xuyên bị Trấn Thành đem ra "gả bán", mai mối trên các chương trình truyền hình. Người gần đây nhất được Trấn Thành "gả bán" Anh Đức là Hiền Hồ, khi nữ ca sĩ bị Trấn Thành cùng Trường Giang gài kèo và thua độ là một bữa ăn tối với Anh Đức trong chương trình Giọng ải giọng ai.