Naruto: Xếp hạng 4 thuật phong ấn mạnh nhất, số 3 là cái tên ai cũng biết

Thế giới nhẫn giả tồn tại rất nhiều các loại phong ấn cấp cao để bắt giữ những nhân vật nguy hiểm, đâu mới là nhẫn thuật phong ấn mạnh ấn.

Trong đại chiến, nếu chẳng may phải đối đầu với những kẻ địch nguy hiểm thì phong ấn chính là lựa chọn khôn ngoan nhất nhằm giảm thiệt hại về quân số. Nếu biết tận dụng đúng các kỹ thuật phong ấn thì các ninja hoàn toàn có thể áp giữ được kẻ địch mạnh hơn mình gấp nhiều lần. Không ít các nhẫn giả kỳ cựu, các Kage hay thậm chí là các vĩ thú với sức mạnh khuynh đảo thế giới cũng đều phải bất lực khi gặp các ấn thuật này.

Hạng 4: Ngũ hành phong ấn

Naruto: Xếp hạng 4 thuật phong ấn mạnh nhất, số 3 là cái tên ai cũng biết - Ảnh 1.

Phong Ấn Ngũ Hành sử dụng sức mạnh của 5 loại nguyên tố

Ngũ hành phong ấn là loại phong ấn đầu tiên xuất hiện trong Naruto được sử dụng bởi tam nhẫn và Hokage đệ tứ. Đúng như tên gọi của nó loại nhẫn thuật này vận dụng sức mạnh của năm loại nguyên tố Chakra để giam giữ chủ thể. Trong bộ truyện, rất nhiều lần khi phong ấn các vĩ thú dần trở nên yếu đi, ngũ hành phong ấn là loại ấn thuật phổ biến được dùng để gia cố kết giới này. Bên cạnh đó nó còn khiến cho người chịu phong ấn rất khó khăn trong việc tập kết và điều khiển chakra.

Hạng 3: Kim Sa Ấn

Naruto: Xếp hạng 4 thuật phong ấn mạnh nhất, số 3 là cái tên ai cũng biết - Ảnh 2.

Nhẫn thuật được sử dụng để phong ấn Mizukage II

Được sử dụng trong đại chiến ninja lần thứ tư bởi Gaara bão cát, Kim Sa Ấn là một phiên bản nâng cấp của quan tài cát làm nên tên tuổi của Kazakage. Bằng việc điều khiển cát đâm vào và phá hủy những tầng khoáng chất sâu nhất dưới lòng đất, Kim Sa Ấn sẽ kết hợp những khoáng chất thu nhận được và trộn nó với Chakra của chính mình tạo nên một kết giới không thể bị phá hủy. Loại ấn thuật này thậm chí còn có thể giam giữ được Mizukage đệ nhị, kẻ được mệnh danh là Mizukage mạnh nhất làng Sương Mù.

Hạng 2: Thi Quỷ Phong Tận

Naruto: Xếp hạng 4 thuật phong ấn mạnh nhất, số 3 là cái tên ai cũng biết - Ảnh 3.

Người sử dụng thuật này phải trả cái giá rất đắt

Đây là loại phong ấn làm nên tên tuổi của Hokage đệ tứ khi phong ấn trực tiếp Cửu Vĩ trong cuộc xâm lăng làng Lá của tộc Uchiha. Thi Quỷ Phong Tận mặc dù rất mạnh thế nhưng lại đòi hỏi một cái giá rất đắt để kích hoạt chính là linh hồn của người thi triển. Đã có 2 Kage huyền thoại của làng Lá phải ngã xuống khi cố sử dụng thuật phong ấn này trong cuộc chiến bảo vệ làng.

Hạng 1: Tận cùng không thời gian – thế giới ngầm

Naruto: Xếp hạng 4 thuật phong ấn mạnh nhất, số 3 là cái tên ai cũng biết - Ảnh 4.

Phong ấn cần sự hiệp lực của 4 ninja làng Âm Thanh

Trên thực tế, Tứ quái ninja làng Âm Thanh là những bậc thầy về phong ấn thuật, bốn ninja này có thể thi triển những phong ấn từ cấp độ đơn giản nhất cho đến Tứ Dương Trận, ấn thuật mà ngay cả Hokage đệ tam cũng không thể hóa giải. Thế nhưng, kể từ sau khi được hồi sinh từ đại chiến Ninja lần 4, các ninja làng Âm Thanh đã có thể thi triển được Thế Giới Ngầm, một phong ấn thuật cấp cao có thể đưa linh hồn con người sang thế giới khác. Nhẫn giả nếu trong một khoảng thời gian ngắn không thể đánh bại được tứ quái sẽ vĩnh viễn kẹt ở âm giới và không thể quay trở lại cơ thể của mình.

Trên đây là xếp hạng 4 nhẫn thuật mạnh nhất có thể dễ dàng thi triển trong bộ truyện tranh Naruto. Các bạn hứng thú với loại nhẫn thuật nào nhất? Cùng chia sẻ quan điểm nhé!