Nữ diễn viên Amber Heard sẽ không bị sa thải khỏi Aquaman 2

03/03/2021 ANIME_ Quả cầu mở rộng, tạo ra một vụ nổ ánh sáng bao phủ toàn bộ vùng Fittoa cuốn theo mọi thứ.

Theo nhiều nguồn tin, nữ diễn viên Amber Heard sẽ không bị sa thải khỏi bộ phim Aquaman 2 bất chấp những tin đồn và sự phản đối của người hâm mộ.

Nữ diễn viên Amber Heard sẽ không bị sa thải khỏi Aquaman 2

Nữ diễn viên Amber Heard

Trong vài tuần trở lại đây, nhiều thông tin đã được lan truyền về việc sa thải Amber Heard khỏi bộ phim Aquaman 2. Thông tin tuy không được xác thực nhưng đã nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội. Sở dĩ điều này xảy ra vì trước đó, đã có một lượng lớn khán giả yêu cầu nhà sản xuất phải loại Amber Heard khỏi dàn cast của Aquaman. Tuy nhiên, Ryan Parker – một biên tập viên cấp cao của The Hollywood Reporter đã phủ nhận việc nhà sản xuất muốn gạch tên Amber Heard khỏi dàn diễn viên của Aquaman. Anh cho biết thông tin được lan truyền gần đây là không đáng tin cậy, thiếu chính xác.

Một phần lớn khán giả muốn Heard rời khỏi Aquaman vì vụ lùm xùm của cô với Johnny Deep. Johnny Deep là chồng của Amber. Vụ ly hôn đầy “tai tiếng” dẫn đến cuộc chiến pháp lý kéo dài đến tận bây giờ. Trong đó, những người ủng hộ Johnny Deep tin rằng Heard là “phản diện” trong câu chuyện. Vì thế, bắt đầu có những lời kêu gọi sa thải Amber Heard khỏi Aquaman 2.

Vụ ly hôn của Heard và Johnny Deep gây ra nhiều hậu quả cho cả hai

Một bản kiến nghị loại bỏ Heard khỏi Aquaman 2 đã nhận được hơn một triệu chữ ký. Heard đã thẳng thắn trả lời về vấn đề này. Theo nữ diễn viên, chiến dịch trên không làm ảnh hưởng tới quyết định tuyển diễn viên cho Aquaman 2. Amber Heard chia sẻ:

“Tôi rất vui mừng về lượng người hâm mộ mà bộ phim Aquaman đã có được. Mọi người rất phấn khích với Aquaman và Mera vì thế, họ sẽ quay trở lại cho bộ phim tới. Tôi rất hào hứng khi trở thành một phần của bộ phim đó. Những tin đồn và chiến dịch  trên mạng xã hội không ảnh hưởng đến quyết định tuyển diễn viên. Chúng không có cơ sở và thiếu thực tế”.

Nữ diễn viên Amber Heard sẽ không bị sa thải khỏi Aquaman 2

Nhiều khả năng nữ diễn viên vẫn tiếp tục trở lại trong phần phim hậu truyện về Aquaman

Amber Heard là người thủ vai Mera trong bộ phim Aquaman ra mắt năm 2018. Bộ phim được coi là một thành công lớn của DCEU. Aquaman là bộ phim thứ 6 thuộc vũ trụ mở rộng DC (DC Extended Universe – DCEU). Aquaman ra rạp trong hoàn cảnh đa phần các bộ phim “tiền nhiệm” thuộc DCEU đều không được đánh giá cao. Thế nhưng, bộ phim trở thành “bom tấn phòng vé” và sớm được Warner Bros “bật đèn xanh” cho một phần phim tiếp theo. Theo dự kiến, Aquaman 2 sẽ ra rạp vào ngày 16/12/2022.

Aquaman đang là một trong những nhân vật “nắm giữ” tương lai của DCEU

Sẽ có bộ phim khởi động lại cho Superman

tại đây.