Chúc mừng sinh nhật Sanji, đầu bếp nhóm Mũ Rơm kiêm 'con ghẻ' của Oda

02/03/2021 ANIME_ Zeke và Historia vẫn nằm trong sự kiểm soát của chính quyền Paradis. Liệu khả năng ngăn chặn Eren vẫn còn?

Ngày 03/02 là sinh nhật Sanji, đầu bếp của nhóm Mũ Rơm. Các fan của anh chàng này vừa tỏ ra vui mừng khi sinh nhật đến và cũng muốn “cà khịa” nhẹ tác giả Oda vì đã dìm anh quá đà.

Chúc mừng sinh nhật Sanji

Chúc mừng sinh nhật Sanji, đầu bếp nhóm Mũ Rơm kiêm “con ghẻ” của Oda

Sanji biệt danh Chân Đen là đầu bếp của Băng Hải tặc mũ rơm. Anh trước kia sinh ở North Blue, thuộc dòng tộc sát thủ Vinsmoke sống cùng Zeff và được Zeff đào tạo tại Biển Đông, hình ảnh của Sanji lúc nhỏ là một cậu bé tóc vàng, đầy ước mơ, và mong muốn được nhìn thấy All Blue cũng xuất phát từ đó. Sanji là người thứ 4 được Luffy mời vào nhóm, hiện là đầu bếp trên tàu của Luffy. Trước đây,do đã từng được hải tặc “Zeff Chân đỏ” cứu mạng, nên cậu đã theo ông học tập và trở thành Phó bếp của tiệm ăn trên biển Baratie do Zeff mở ra. Lúc Luffy đặt chân đến đây cũng là lúc là Hải tặc Kreig cùng đội quân của mình đến quấy phá. Sanji cùng với Luffy và mọi người đã đánh đuổi được bọn chúng. Lúc tàu của Luffy khởi hành cũng chính là lúc mà Sanji chính thức trở thành thành viên, Bếp trưởng trên tàu. Trong thời gian sống với Zeff, cậu đã được huấn luyện trở thành một đầu bếp rất giỏi, nhạy cảm với mùi vị thức ăn. Ngoài ra cậu còn học được từ ông ấy, những cú đá siêu đẳng, đầy uy lực.

Chúc mừng sinh nhật Sanji

Tác giả Oda đã cho Sanji một sinh nhật không thể nào quên

Theo đó thì ngày 03/02 là sinh nhật của anh chàng này, ngoài việc vui mừng và gửi lời chúc mừng thần tượng thì có rất nhiều người vẫn tỏ ra lo lắng về số phận tương lai của Sanji. Khi mà Oda đã biến Sanji từ một trong các thành viên cộm cán thành một người giờ đây chỉ biết tấu hài.

Chúng ta được biết rằng Sanji có khả năng sử dụng được hai loại Haki. Đồng thời là một trong 03 người mạnh nhất nhóm, sức mạnh của anh thường được so sánh với Roronoa Zoro, nhưng qua những gì Sanji thể hiện ở arc Wano thì điều này có lẽ phải xem lại. Trong khi Zoro đang đại chiến với Tứ Hoàng Kaido và phô diễn sức mạnh tuyệt vời của bản thân thì Sanji lại được Black Maria “tẩm quất” miễn phí đến nỗi phải cầu cứu Robin. Chi tiết này khiến các fan rất khó chịu nhưng chẳng thể làm được gì bởi vì châm ngôn của Sanji là không đánh phụ nữ. Chỉ có thể trách Oda quá nhẫn tâm và xem anh như “con ghẻ” rồi vùi dập mà thôi.

Dù sao Arc Wano còn dài và vẫn có cơ hội cho anh Sạn thể hiện. Các fan Sanji giờ đây chỉ hi vọng Oda “nể chút tình xưa” mà giảm bớt hào quang của thanh niên đầu rêu lại mà cho Sanji khoảng trống để phát huy khả năng.

Đạo diễn Godzilla Vs Kong khẳng định Kong sẽ dành chiến thắng

tại đây.