Cô Châu (Hồng Diễm) lộ ảnh giường chiếu, lại còn dính bầu với kẻ hiếp dâm ở Hướng Dương Ngược Nắng?

Hướng Dương Ngược Nắng tập 5 phần 2 đẩy Châu vào thế bí.

Hướng Dương Ngược Nắng tập 5 phần 2, Kiên (Hồng Đăng) bắt đầu nghi ngờ Trí (Đình Tú) là ruột thịt của mình và cho người làm xét nghiệm ADN. Trước khi biết được mình có phải anh em với Trí hay không, Kiên đã tìm gặp Minh (Thu Trang) để cho Minh biết rằng Trí không phải con cháu nhà họ Cao. Dù cố giả vờ bình thản nhưng sau đó, Minh đã vội vàng về nhà, lấy tóc của Trí để làm xét nghiệm.

Trong khi đó, Châu (Hồng Diễm) tiếp tục lao đao khi ảnh nóng bị lan truyền trên kênh nội bộ của công ty, thậm chí hội nhân viên còn đồn nhau rằng Châu đã dính bầu với Vỹ (Mạnh Cường) - kẻ hiếp dâm cô. Châu nhanh chóng đi tìm Vỹ để hỏi chuyện và thấy Vỹ trong bộ dạng tơi tả, bị đánh tím tái mặt mày. Theo lời Vỹ, anh không hề đăng ảnh nóng của hai người vì điện thoại của anh đã bị người lấy mất và những vết thương trên mặt cũng do người đó để lại. Vỹ cũng khẳng định dù có bị bịt mặt thì anh cũng nhận ra người đánh mình là Minh.

Cô Châu (Hồng Diễm) lộ ảnh giường chiếu, lại còn dính bầu với kẻ hiếp dâm ở Hướng Dương Ngược Nắng? - Ảnh 2.
Cô Châu (Hồng Diễm) lộ ảnh giường chiếu, lại còn dính bầu với kẻ hiếp dâm ở Hướng Dương Ngược Nắng? - Ảnh 3.

Châu quyết định tìm đến ông nội để nói ra sự tình ngay lúc đó phía nhà Vỹ, ông Vụ (NSND Công Lý) cũng xui con tiếp tục tung tin đồn để người ngoài tin rằng giữa Châu và Vỹ có dây dưa tình cảm. Ông Vụ cũng sang Cao gia, một mực cho rằng Vỹ - Châu có tình cảm với nhau, đe dọa rằng chuyện này lộ ra sẽ khiến Châu và Cao dược phải chịu tiếng xấu.

Cô Châu (Hồng Diễm) lộ ảnh giường chiếu, lại còn dính bầu với kẻ hiếp dâm ở Hướng Dương Ngược Nắng? - Ảnh 4.
Cô Châu (Hồng Diễm) lộ ảnh giường chiếu, lại còn dính bầu với kẻ hiếp dâm ở Hướng Dương Ngược Nắng? - Ảnh 5.

Chuyện nhà chưa xong thì chuyện công ty lại điêu đứng khi việc kiện cáo đất đai ở nhà máy phía Nam lộ ra và bản báo cáo tài chính của nội bộ công ty cũng bị lan truyền. Trong lúc điều tra xem ai là người làm lộ báo cáo, Châu đã sững lại, vô cùng bàng hoàng khi mẹ nhắc tới Kiên, có vẻ như cô đã nhớ ra điều gì đấy.

Cô Châu (Hồng Diễm) lộ ảnh giường chiếu, lại còn dính bầu với kẻ hiếp dâm ở Hướng Dương Ngược Nắng? - Ảnh 6.

Hướng Dương Ngược Nắng phát sóng lúc 21:40 tối thứ Hai, thứ Ba và thứ Tư hàng tuần trên VTV3.

Nguồn ảnh: VTV