Hậu True Beauty, Cha Eun Woo được rủ đóng vai xịn ở phim trừ tà, netizen lắc đầu "diễn nổi không đây?"

Cha Eun Woo đang đàm phán cho vai nam chính trong Island cùng Seo Ye Ji và Kim Nam Gil.

Sáng 3/2 truyền thông Hàn đưa tin Cha Eun Woo đang đàm phán cho vai nam chính trong tựa phim truyền hình giả tưởng Island của đài OCN. Theo đó, nếu nhận lời mời tham gia phim Cha Eun Woo sẽ vào vai Kang Chan Hyuk (tên gọi khác là John) - một một linh mục trừ tà siêu đẳng, sinh ra và thông thạo tiếng Hàn Quốc nhưng lớn lên ở Hoa Kỳ, người có bề ngoài dễ gần và thánh thiện nhưng lại sở hữu quá khứ vô cùng đen tối, đau buồn. Tuy diễn xuất có phần tiến bộ hơn trong True Beauty, thế nhưng, với khả năng diễn xuất "có hạn" và vẻ mặt đúng chuẩn thánh đơ của Cha Eun Woo, thì vai diễn pháp sư này thật sự là thử thách lớn với nam diễn viên và cũng là một sự lựa chọn đầy mạo hiểm cho phim.

Hậu True Beauty, Cha Eun Woo được rủ đóng vai xịn ở phim trừ tà, netizen lắc đầu diễn nổi không đây? - Ảnh 1.
Hậu True Beauty, Cha Eun Woo được rủ đóng vai xịn ở phim trừ tà, netizen lắc đầu diễn nổi không đây? - Ảnh 2.

Trước đó, Island đã chốt sổ cặp đôi nam nữ chính là Kim Nam Gil và "điên nữ" của Điên Thì Có SaoSeo Ye Ji. Trong Island, Kim Nam Gil sẽ vào vai Pan - một thợ săn, giết quái vật và không có cảm xúc. Seo Ye Ji sẽ đảm nhận vai Won Mi Ho - con gái của một tài phiệt sở hữu tập đoàn lớn và là người đang bị yêu tinh nhắm tới.

Hậu True Beauty, Cha Eun Woo được rủ đóng vai xịn ở phim trừ tà, netizen lắc đầu diễn nổi không đây? - Ảnh 4.

Dù rất mong đợi dự án này, nhưng netizen cũng đặt ra nhiều nghi vấn và lo sợ khả năng diễn xuất "bình hoa di động" của Cha Eun Woo:

- Không bàn tới nhan sắc nhưng hi vọng là Cha Eun Woo diễn thực lực hơn. Chứ anh diễn vẫn còn đơ lắm, không phải ai xem phim cũng vì nhan sắc hoài đâu.

- Khả năng Seo Ye Ji và Kim Nam Gil sẽ phải gánh nhiều lắm đây.

- Tuy cậu này diễn xuất chưa giỏi nhưng đâu phải tệ đâu nhỉ? Diễn mấy cảnh tâm lý trong True Beauty cũng ổn áp phết mà.

- Nghe tới đài OCN mà còn là drama tâm linh là thấy đỉnh rồi. Nhưng Cha Eun Woo thì sợ không kham nổi vai nặng đô dị.

- Cha Eun Woo đẹp thì có nhưng làm sao mà hợp vai pháp sư trừ tà, pháp sư phải visual gai góc nam tính hoặc ánh mắt sắc chứ mặt kiểu non non thư sinh, chưa cần bàn diễn xuất chứ bề ngoài thấy sai rồi.

Nguồn: K Crush

Dựa trên webtoon cùng tên, Island là bộ phim truyền hình giả tưởng lấy chủ đề trừ tà và tâm linh. Island xoay quanh câu chuyện của 3 nhân vật chính là Pan người đàn ông đi tìm người phụ nữ có thể giúp ông kết thúc cuộc sống bất tử bị nguyền rủa của mình. Won Mi Ho - con gái của một gia đình giàu có đang là mục tiêu của bọn yêu tinh. John vì pháp sư trừ tà luôn cảm thấy tội lỗi vì đã không thể bảo vệ một cô gái. Trên hòn đảo sở hữu bóng tối độc ác, ba nhân vật tưởng chừng như xa lạ lại hợp lại để cùng bảo vệ lẫn nhau.

Island dự kiến công chiếu vào nửa cuối năm nay.

Nguồn: Soompi