One Piece 1006 Spoiler: Hyougorou trúng độc Băng Quỷ

02/03/2021 Ngày 03/02 là sinh nhật Sanji, đầu bếp của nhóm Mũ Rơm. Các fan của anh chàng này vừa tỏ ra vui mừng khi sinh nhật đến nhưng cũng muốn “cà khịa” nhẹ tác giả Oda vì đã dìm anh quá đà.

Sau khoảng thời gian dài chờ đợi thì cuối cùng chap 1006 của manga One Piece đã cập nhật những thông tin mới. Cùng Game4V tìm hiểu xem One Piece 1006 Spoiler có gì thú vị.

One Piece 1006 Spoiler: Hyougorou trúng độc Băng Quỷ

Tiêu đề chương 1006: Hiệp khách “Hyougorou Hoa”

Mở đầu của chương mới thì với khả năng của bản thân Bao Huang đã thành công phát hiện ra tung tích của nhóm Momonosuke. Trong khi đó thì sau khi ăn hành ngập mặt và với trạng thái te tua Sanji đã nhanh chóng chạy thoát khỏi chỗ ở của Black Maria. Nhưng vấn đề hiện tại là anh đang phân vân không biết nên đi tới chỗ Kin’emon hay Momonosuke. Ở một bên khác, Carrot thất thủ trước Perospero, nếu không có khả năng Sulong của tộc Mink lúc trăng trong thì sức mạnh của Carrot chỉ ở tầm trung và tất nhiên cô không phải đối thủ của một trong những thành viên mạnh nhất của băng Mũ Rơm.

Cụ Hyougorou và Drake vẫn đang bảo vệ cho Chopper điều chế kháng thể, bây giờ bác sĩ của băng Mũ Rơm là hi vọng duy nhất để cứu vãn tình thế khi cậu có khả năng điều chế ra thuốc giải cho loại độc của Queen. Nhưng không may cụ Hyougorou bị trúng đòn và nhiễm phải độc Băng Quỷ. Tuy bị nhiễm độc và khả năng đã suy giảm đáng kể nhưng Hyougorou vẫn có thể sử dụng kiếm thuật, ông xuất chiêu trong Nhất Hoa Kiếm Phái của mình.

Còn đối với cựu đội trưởng đội 1 băng Râu Trắng – Marco thì hiện tại anh một mình đang đối đầu King và Queen. Có vẻ người xem đã đánh giá thấp “gà lửa” Marco khi anh có thể một mình đáng ngang tay với hai trong ba Tam Tai. Perospero sau đó cũng đã phát hiện ra tung tích của Marco. Cụ Hyou cố gắng không để cho Băng Quỷ xen vào cuộc chiến, ông ngừng giao tranh và yêu cầu các thuộc hạ lập tức kết liễu mình.

Tuần sau vẫn sẽ có chương mới.

One Piece 1006 Spoiler: Marco cầm chân King và Queen, Hyougorou trúng độc Băng Quỷ

One Piece 1006 Spoiler: Marco cầm chân King và Queen

Trong chap mới này vẫn không có sự xuất hiện của Kaido hay đề cập đến trận chiến ở phía trên. Có lẽ chí ít cũng phải vài chap nữa người xem mới được chứng kiến hình dạng cuối cùng của Kaido. Và với cái tốc độ ra chương như vậy thì trận chiến tại Arc Wano cần khoảng thời gian là một năm, thậm chí là hơn để có thể hoàn thành.

Một chi tiết khá đáng chú ý đó là Marco có thể cầm chân cả King và Queen, chỉ là không biết với sự xuất hiện của Perospero thì thế trận sẽ nghiêng về bên nào mà thôi. Khi mà Big Mom đã tuyên bố hợp tác với Kaido nhưng cũng chuẩn bị kế hoạch đằng sau khi lén lút trao đổi với Marco. Perospero sẽ giúp ai, Marco hay King và Queen? Người xem sẽ có câu trả lời khi chap 1006 ra mắt chính thức.

Đạo diễn Godzilla Vs Kong khẳng định Kong sẽ dành chiến thắng

tại đây.