Nữ diễn viên Asuka Kirara đóng phim điện ảnh đầu tiên

Đây là bộ phim điện ảnh đầu tiên của diễn viên 32 tuổi sau khi giải nghệ.

Theo Mirrormedia, bộ phim điện ảnh Iron girl: Final wars nằm trong series Iron girl vừa ra mắt cách đây vài ngày thu hút được sự chú ý của cư dân mạng khi có sự tham gia của cựu sao phim 18+ Asuka Kirara và "nấm lùn sexy" nhất Nhật Bản - Jun Amaki.

Nữ diễn viên Asuka Kirara đóng phim điện ảnh đầu tiên - 1

Iron girl: Final wars là phần thứ 3 trong loạt phim Iron girl, hai phần trước từng được chiếu vào năm 2012 và 2015. Đây là tác phẩm điện ảnh đầu tiên của Asuka Kirara sau khi giải nghệ vào đầu năm 2020, hai phần phim trước đó, cựu sao phim 18+ đều góp mặt. Chính vì thế, nhiều fan rất tò mò về khả năng diễn xuất của Kirara khi cô tái xuất đóng phim.

Nội dung phần cuối sẽ tiếp tục mạch truyện ở phần 2 Iron girl: Ultimate weapon (Cô gái người sắt: Vũ khí tối thượng). Phim lấy bối cảnh trong thế giới tương lai xa xôi, nơi mọi trật tự xã hội sụp đổ, người dân đều sống dưới sự cai trị của một băng đảng độc ác, chuyên cướp của, giết người, bắt cóc phụ nữ...

Nữ diễn viên Asuka Kirara đóng phim điện ảnh đầu tiên - 2

Tạo hình gợi cảm của cựu sao phim 18+ trong phim.

Mọi người chỉ biết cam chịu và chạy trốn cho tới một ngày, cô gái người sắt xuất hiện. Ngoài những cảnh hành động mãn nhãn, Iron girl: Final wars còn có khá nhiều cảnh nóng của cô gái người sắt nóng bỏng do Asuka đảm nhận và nam diễn viên Takaya Aoyagi.

Xuyên suốt bộ phim, diễn viên 32 tuổi diện trang phục bọc sắt vô cùng gợi cảm, khoe được đường cong quyến rũ. Được biết các cảnh hành động trong phim đều do Asuka Kirara tự mình đảm nhận, không dùng đóng thế.

Nữ diễn viên Asuka Kirara đóng phim điện ảnh đầu tiên - 3

Kirara tự mình đóng các cảnh hành động, đánh đấm mà không dùng đóng thế.

Chia sẻ trên Mirrormedia, Kirara cho biết, trước khi quay phim, cô phải tới phòng gym để tập luyện hình thể và sức khỏe trong một thời gian dài. Ngoài việc chuẩn bị sức khỏe cho các cảnh quay hành động, Asuka và Takaya Aoyagi còn có một vài cảnh nóng khá táo bạo.

Dù xuất thân là diễn viên phim 18+ và hiện đã giải nghệ song Kirara lại khá sợ hãi và lúng túng khi đóng cảnh nóng trong phim điện ảnh chính thống. "Ban đầu tôi muốn hoàn thành việc quay cảnh nóng với bạn diễn vào ngày đầu tiên, tuy nhiên lúc đó tôi chưa điều chỉnh được tâm trạng. May mắn, đạo diễn đã điều chỉnh lịch quay và cho chúng tôi diễn cảnh đó vào ngày cuối cùng. Lúc đó, tôi và bạn diễn và thân thiết hơn, việc diễn xuất cũng khá dễ dàng", Asuka tiết lộ.

Nữ diễn viên Asuka Kirara đóng phim điện ảnh đầu tiên - 4

Cảnh bán nude táo bạo của diễn viên 32 tuổi trong phim.

Nữ diễn viên Asuka Kirara đóng phim điện ảnh đầu tiên - 6

Cựu diễn viên phim 18+ và Takaya Aoyagi có một cảnh nóng.

Nói về lần hợp tác với Jun Amaki, cựu sao phim 18+ cho biết: "Với tôi, Jun Amaki là cô gái rất dễ thương và đáng yêu. Tuy nhiên, khi đã đóng phim, cô ấy rất nhập tâm vào diễn xuất. Tôi không ngờ Jun có kĩ năng diễn xuất tuyệt vời như vậy".

Asuka Kirara chính thức giải nghệ vào đầu tháng 2.2020 sau 13 năm hoạt động (2007 - 2020). Trước đó vào tháng 9.2018, Asuka đã đăng status thông báo sẽ ngừng quay phim 18+.

Nữ diễn viên Asuka Kirara đóng phim điện ảnh đầu tiên - 7

Asuka chính thức giải nghệ vào đầu tháng 2.2020

Kể từ đó tới đầu năm 2020, cô không tham gia thêm bất cứ bộ phim nhạy cảm nào mà tập trung cho công việc kinh doanh. Asuka được mệnh danh là nữ thần phim 18+ Nhật Bản.

Người đẹp sinh năm 1988 gây ấn tượng với gương mặt đẹp, thân hình nóng bỏng cùng số đo 90 - 58 - 85cm, dù chỉ cao 1m62. Nhằm xóa bỏ định kiến đóng phim 18+ để nổi tiếng, Asuka Kirara mở phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ và spa tại Tokyo.

Nữ diễn viên Asuka Kirara đóng phim điện ảnh đầu tiên - 8

Sau khi rời làng phim 18+, diễn viên 32 tuổi tập trung kinh doanh lĩnh vực làm đẹp, mở cửa hàng thời trang riêng.

Không chỉ làm mẫu ảnh, cô đào 32 tuổi còn mở thương hiệu đồ lót riêng mang tên mình. Thành công trong việc kinh doanh, năm 2020, Asuka Kirara tiếp tục đảm nhận vai cô gái người sắt nóng bỏng trong phần cuối cùng của loạt phim Iron girl.

Bộ phim được công chiếu vào ngày 18.9 vừa qua.