Penthouse 3 tập 8 bùng nổ cảm xúc: Logan Lee hồi sinh, hôn nóng Su Ryeon cực ngọt

Sau bao ngày chờ đợi thì tin vui đã đến với Penthouse 3.

Mở đầu Penthouse 3 (xem phim trên ứng dụng VieON tại ĐÂY) tập 8, vì quá lo cho Seok Kyung (Han Ji Hyun), Su Ryeon (Lee Ji Ah) đã nói sự thật thân phận của con gái cho Seok Hoon (Kim Young Dae). Hai mẹ con đã điều tra và phát hiện ra Seok Kyung chưa hề xuất cảnh. Trong một diễn biến khác, Seok Kyung bị đánh hội đồng, liên tục tìm cách chạy trốn. Dù biết Seok Kyung không phải em ruột của mình nhưng Seok Hoon vẫn quyết tâm bảo vệ và bằng mọi giá tìm ra tung tích của Seok Kyung. Anh thực hiện kế hoạch bằng cách đóng vai con trai ngoan của Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon) rồi lén cài định vị lên xe hơi của bố.

Penthouse 3 tập 8 bùng nổ cảm xúc: Logan Lee hồi sinh, hôn nóng Su Ryeon cực ngọt - Ảnh 1.
Penthouse 3 tập 8 bùng nổ cảm xúc: Logan Lee hồi sinh, hôn nóng Su Ryeon cực ngọt - Ảnh 2.

Logan Lee (Park Eun Seok) đã thực sự tỉnh lại và vô cùng tỉnh táo, điều đầu tiên anh hỏi bác sĩ Ha là tình hình của Su Ryeon và khẳng định Ju Dan Tae là hung thủ trong vụ đánh bom. Dù không biết ai là người đứng sau vụ cứu mạng Logan nhưng bác sĩ Ha vẫn quyết định giữ bí mật chuyện Logan đã tỉnh táo để bảo vệ anh.

Penthouse 3 tập 8 bùng nổ cảm xúc: Logan Lee hồi sinh, hôn nóng Su Ryeon cực ngọt - Ảnh 3.
Penthouse 3 tập 8 bùng nổ cảm xúc: Logan Lee hồi sinh, hôn nóng Su Ryeon cực ngọt - Ảnh 4.

Buổi thi âm nhạc cuối cùng cũng đã đến, dù ăn gian biết trước đề nhưng trong lúc trình diễn, bản nhạc bất ngờ nâng tone khiến Eun Byul bị vấp trong khi Ro Na và hội bạn lại làm rất tốt phần thi. Dù biết Ro Na gian lận vụ nâng tone nhưng mẹ con Eun Byul không thể làm gì khi mà Ro Na đã nắm trong tay bằng chứng vụ Eun Byul biết trước đề. Cuối cùng Ro Na là người chiến thắng, trong lúc nhận cúp, cô bé còn cố tình ôm cô giáo Seo Jin (Kim So Yeon) để chọc tức. Dĩ nhiên người đứng sau màn trình diễn hoàn hảo của Ro Na chính là Su Ryeon.

Penthouse 3 tập 8 bùng nổ cảm xúc: Logan Lee hồi sinh, hôn nóng Su Ryeon cực ngọt - Ảnh 5.
Penthouse 3 tập 8 bùng nổ cảm xúc: Logan Lee hồi sinh, hôn nóng Su Ryeon cực ngọt - Ảnh 6.
Penthouse 3 tập 8 bùng nổ cảm xúc: Logan Lee hồi sinh, hôn nóng Su Ryeon cực ngọt - Ảnh 7.

Seok Kyung cố gắng để trốn chạy, thậm chí còn tự làm mình bị thương, tưởng đâu chạy thoát, ai ngờ cô lại gặp Ju Dan Tae và bị bắt lại. Không còn che giấu gì nữa, Ju Dan Tae đã nói luôn sự thật về thân phận thật của Seok Kyung cho cô nghe. Nhờ Seok Hoon, Su Ryeon đã tìm được vị trí của Seok Kyung, cô quyết định dẫn người đi tuyên chiến đòi con. Trong lúc hai bên đánh nhau, Seok Kyung đã phá cửa bỏ trốn và hiện không rõ tung tích.

Penthouse 3 tập 8 bùng nổ cảm xúc: Logan Lee hồi sinh, hôn nóng Su Ryeon cực ngọt - Ảnh 8.

Seok Kyung điên loạn khi nghĩ lại những việc mình đã làm cho mẹ và chị em sinh đôi của mình

Seo Jin - Ju Dan Tae đã kết hợp để đổ tội giết và bắt giữ Logan Lee cho Su Ryeon. Tưởng đâu kế hoạch thành công mỹ mãn nhưng Seo Jin không thể ngờ Logan Lee không chết dù bị tiêm thuốc, thậm chí còn bình phục hoàn hảo và gặp lại Su Ryeon. Cặp đôi trao nhau một nụ hôn ngọt ngào ngày tương phùng.

Penthouse 3 tập 8 bùng nổ cảm xúc: Logan Lee hồi sinh, hôn nóng Su Ryeon cực ngọt - Ảnh 9.
Penthouse 3 tập 8 bùng nổ cảm xúc: Logan Lee hồi sinh, hôn nóng Su Ryeon cực ngọt - Ảnh 10.

Penthouse 3 lên sóng vào thứ Sáu hàng tuần trên VieOn.

Nguồn: VieON