Park Seo Joon khả năng cao sẽ đóng siêu anh hùng "nửa người, nửa gián" của Marvel?

Liệu đây có phải vai diễn khủng của Park Seo Joon tại thế giới Marvel?

Mới đây, thông tin về việc tài tử Park Seo Joon xứ Hàn Quốc sẽ gia nhập Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) đang trở nên rầm rộ khi tên của anh xuất hiện trên trang IMDb của bom tấn Captain Marvel 2. Mặc dù cả phía Marvel lẫn nam tài tử đều chưa lên tiếng xác nhận chính thức, nhưng tin đồn này đã xuất hiện từ lâu và được nhiều người tin là thật. Một số khán giả đang rất trông đợi và tò mò vào vai diễn của anh chàng.

Park Seo Joon khả năng cao sẽ đóng siêu anh hùng nửa người, nửa gián của Marvel? - Ảnh 1.

Phần 2 của Captain Marvel được đặt tên là The Marvels. Phỏng đoán lớn nhất về nhân vật mà anh chàng "chủ tịch" Park Seo Joon đảm nhiện chính là Amadeus Cho - siêu anh hùng gốc Hàn Quốc nổi tiếng nhất của Marvel. Amadeus Cho là một thanh niên trẻ với trí thông minh siêu phàm đứng top đầu thế giới, tuy nhiên lại bị một kẻ thông minh khác phát hiện và săn lùng. Sau khi gia đình cậu bị sát hại, Amadeus Cho đã bỏ trốn và gặp được Bruce Banner - hay còn được biết đến là Hulk. Về sau, Amadeus nhận được sức mạnh của Hulk.

Park Seo Joon khả năng cao sẽ đóng siêu anh hùng nửa người, nửa gián của Marvel? - Ảnh 2.
Park Seo Joon khả năng cao sẽ đóng siêu anh hùng nửa người, nửa gián của Marvel? - Ảnh 3.

Amadeus Cho là siêu anh hùng gốc Hàn nổi tiếng nhất trong Marvel

Tuy nhiên, Amadeus Cho không phải là một nhân vật có mối quan hệ mật thiết với Captain Marvel trong truyện tranh, chính vì thế, cũng có khả năng đây không phải vai diễn mà Park Seo Joon sẽ đảm nhận. Ngoài ra, nam tài tử cũng đã 32 tuổi trong khi Amadeus Cho vốn dĩ là một cậu thiếu niên.

Park Seo Joon khả năng cao sẽ đóng siêu anh hùng nửa người, nửa gián của Marvel? - Ảnh 4.

Nhân vật Marvel Boy cũng là dự đoán hợp lý của khán giả

Một nhân vật khác mà khán giả đang "ngắm" cho Park Seo Joon chính là Marvel Boy. Cũng giống như Captain Marvel, nhân vật Marvel Boy từng là một chiến binh cho người Kree. Tuy nhiên, cuộc đời của cậu thay đổi khi bị một kẻ phản diện tên Dr. Midas tấn công, khiến phi thuyền rơi xuống Trái Đất và giết chết cha mẹ, bạn gái của cậu. Trong truyện tranh, phi thuyền rơi xuống New Jersey - và đây cũng là nơi mà bom tấn The Marvels đang ghi hình. Ngoài việc sở hữu sức mạnh của người Kree, nhân vật này còn bị biến đổi DNA để có mã gene "nửa người, nửa gián".

Marvel Boy cực kỳ mạnh, sức bền cao, có thể chạy trên tường và trần nhà. Anh chàng này có mái tóc màu trắng, vậy nên nếu hình ảnh hậu trường của The Marvels cho thấy Park Seo Joon phải tẩy tóc, thì khả năng cao anh chàng chính là Marvel Boy!

Park Seo Joon khả năng cao sẽ đóng siêu anh hùng nửa người, nửa gián của Marvel? - Ảnh 5.

Liệu chàng "chủ tịch" sẽ đóng vai nào đây?

Bom tấn The Marvels dự kiến ra mắt ngày 11/11/2022.

Nguồn ảnh: Marvel, tổng hợp