Solo Leveling chương 114: Cha Hae In bất ngờ được thợ săn Sung "thả thính"?

Chương 114 của Solo Leveling chủ yếu nói về cuộc chiến của thợ săn Cha và vua kiến Ber.

Sau khi season 1 của Solo Leveling kết thúc, rất nhiều độc giả đã mong chờ phần tiếp theo của bộ truyện được ra mắt để làm sáng tỏ những vấn đề còn bỏ ngỏ của phần trước. Không để độc giả chờ đợi lâu, thợ săn S-rank Sung Jin Woo đã tái xuất với những diễn biến hấp dẫn nhất, tiếp nối tinh thần "thăng cấp một mình" ở phần trước của bộ truyện.

Trong chương 113, Cha Hae In đã có cuộc gặp gỡ và "khởi động" bằng trận chiến với Igris. Mặc dù đã được thợ săn Sung dặn dò trước trận đầu 1 vài câu, tuy nhiên Igris vẫn không đủ tầm để đấu lại với nữ thợ săn xinh đẹp hạng S. Cô nàng yêu cầu Jin Woo triệu hồi ra vua kiến Ber và anh cũng đã đồng ý để bóng ma mạnh nhất của mình đối đầu với Cha Hae In.

Solo Leveling chương 114: Cha Hae In bất ngờ được thợ săn Sung thả thính? - Ảnh 1.

Mở đầu chương 114, Jin Woo đã thẳng thắn nhận định trận đấu rằng - Cha Hae In không hề có "cửa". Ber được sinh ra để tiêu diệt các thợ săn, thế nên việc đánh bại 1 thợ săn hạng S cũng không phải việc gì quá khó khăn. Do đó, anh chỉ yêu cầu Ber đánh bại cô nàng kia mà không gây tổn hại cho Hae In.

Đúng như những gì thợ săn Sung nhận định, Cha Hae In đã bị khí tức của Ber áp đảo ngay từ những giây phút đầu tiên. Tốc độ của vua kiến là quá nhanh, khiến cho thợ săn Cha phải rất chật vật. Trong suy nghĩ của Ber, việc đả thương con người là không được cho phép, nhưng để bẻ gãy tinh thần chiến đấu của Cha Hae In là điều quá đơn giản để có thể thực hiện.

Solo Leveling chương 114: Cha Hae In bất ngờ được thợ săn Sung thả thính? - Ảnh 2.

Những tưởng, trận chiến này sẽ không kéo dài so Ber đã lấn lướt thì Cha Hae In không chịu bỏ cuộc. Ber càng lúc càng mạnh tay hơn, còn thợ săn Cha thì kiên nhẫn chờ cơ hội rồi cố gắng sử dụng tuyệt kỹ của mình - Thanh Gươm Ánh Sáng để tung 1 đòn quyết định. Kết quả là, Ber thức tỉnh bản năng sát thủ của mình và định giết Cha Hae In. Rất may là Sung Jin Woo đã kịp can thiệp.

Solo Leveling chương 114: Cha Hae In bất ngờ được thợ săn Sung thả thính? - Ảnh 3.

Lúc này, Ber cầu xin chủ nhân của mình tha thứ vì quá đà vượt mệnh lệnh. Dù vậy, Jin Woo không quan tâm lắm mà chỉ muốn hỏi xem vì sao Cha Hae In lại cố gắng đến thế trong trận chiến. Vô tình thay, câu hỏi của anh lại trở thành 1 câu "thả thính" khiến cho thợ săn Cha phải bối rối và trả lời đầy xúc cảm. 

Diễn biến tiếp theo của bộ truyện Solo Leveling sẽ diễn ra trong chương 115 vào tuần sau.

Bạn đọc có thể tham gia bàn luận, trao đổi thêm về bộ truyện Solo Leveling cũng như các bộ webtoon khác tại ĐÂY.