Thời tới cản không kịp, Suzy một lúc được cả đại gia lẫn trai đẹp mê như điếu đổ ở Start Up tập 2

Start Up tập 2 bắt đầu mở ra những ngày tháng mới trong cuộc đời đầy tai ương của Dal Mi (Suzy).

Tập 2 Start Up (Khởi Nghiệp) mở đầu với bữa tiệc, nơi Dal Mi (Suzy) và Do San (Nam Joo Hyuk) lần đầu gặp nhau. Hai người nhanh chóng phối hợp trước mặt mẹ và chị của Dal Mi, đã vậy còn có sự giúp sức của Ji Pyeong khiến ai nấy đều tin Do San thực sự là một người trẻ tài giỏi, thành công. Sau buổi tiệc, Do San và Dal Mi đã về cùng nhau, trên chiếc xe mui trần của Ji Pyeong. Khoảnh khắc ở bên nhau ngắn ngủi đã khiến Do San cảm thấy rung động và muốn được “ra khơi không bản đồ” cùng người con gái này. Kết quả, anh đã làm trái ý Ji Pyeong, đưa cho Dal Mi tấm danh thiếp của mình cùng lời khẳng định mình chưa từng có bạn gái.

Thời tới cản không kịp, Suzy một lúc được cả đại gia lẫn trai đẹp mê như điếu đổ ở Start Up tập 2 - Ảnh 1.

Dù khá nhiều sơ hở

Thời tới cản không kịp, Suzy một lúc được cả đại gia lẫn trai đẹp mê như điếu đổ ở Start Up tập 2 - Ảnh 2.

Nhưng nhờ có sự giúp sức của Ji Pyeong mà mọi việc đều suôn sẻ

Thời tới cản không kịp, Suzy một lúc được cả đại gia lẫn trai đẹp mê như điếu đổ ở Start Up tập 2 - Ảnh 3.

Khiến In Jae vô cùng hậm hực

Thời tới cản không kịp, Suzy một lúc được cả đại gia lẫn trai đẹp mê như điếu đổ ở Start Up tập 2 - Ảnh 4.

Do San thực sự rung động trước Dal Mi rồi

Thời tới cản không kịp, Suzy một lúc được cả đại gia lẫn trai đẹp mê như điếu đổ ở Start Up tập 2 - Ảnh 5.

Cũng ngay tại buổi tiệc, bản chất thật của In Jae (Kang Han Na) cũng lộ rõ. Cô khó chịu ra mặt khi mẹ thể hiện tình cảm với em gái càng khó chịu hơn khi người anh không cùng bố cũng chẳng cùng mẹ của mình xuất hiện. Đó là con trai của bố dượng, người bất tài nhưng chắc chắn sẽ được hưởng cả cơ đồ khiến cho In Jae ghen tức, khó chịu. Vì chuyện này, In Jae đã hủy bỏ kế hoạch trở lại Mỹ, tuyên chiến với cả bố, anh và mẹ rồi tìm đến Sand Box để chuẩn bị cho kế hoạch khởi nghiệp của riêng mình.

Thời tới cản không kịp, Suzy một lúc được cả đại gia lẫn trai đẹp mê như điếu đổ ở Start Up tập 2 - Ảnh 6.

In Jae quyết định tự khởi nghiệp

Về phần của Dal Mi, sau khi gặp Do San, nghĩ rằng Do San là một người rất tài giỏi, cô có động lực để chiến thắng bản thân và chị mình. Cô quyết định nghỉ việc với lý do thang máy công ty cô không thể lên được tầng cao nhất. Cùng lúc đó, Do San cũng thực hiện được ước mơ đặt chân vào Sand Box nhờ đã giành thắng lợi ở cuộc thi cuộc thế mang tên CODA. Nói thêm về Sand Box, đây là một nơi để những người trẻ cạnh tranh, thi đấu và nhận về những khoản đầu tư cho dự án của mình.

Thời tới cản không kịp, Suzy một lúc được cả đại gia lẫn trai đẹp mê như điếu đổ ở Start Up tập 2 - Ảnh 7.

Dal Mi đến Sand Box tìm cơ hội khởi nghiệp

Cuối phim, Do San và Ji Pyeong quyết định vì Dal Mi mà che giấu mọi bí mật của 15 năm trước. Khi được hỏi lý do muốn che giấu bí mật là gì, có phải vì thích Dal Mi không, câu trả lời của Do San là đúng trong khi Ji Pyeong lại phủ nhận tình cảm của mình.

Tập phim kết thúc khi CODA trao giải nhất cho Do San nhưng vì không kịp mua vé máy bay nên anh chàng không thể sang Mỹ nhận giải. Dù vậy hội bạn ba người vẫn cẩn thận quay một đoạn clip để thể hiện tinh thần của cả đội ai ngờ với “tài năng” chỉnh sửa video cùng óc sáng tạo của anh họ Do San, đoạn clip đó đã trở thành một màn tấu hài, nơi Do San bị “làm nhục” ở phạm vi toàn cầu.

Đoạn clip giới thiệu bản thân của Do San bị cắt ghép thành clip tấu hài

Start Up lên sóng vào 19h30 (giờ Việt) thứ Bảy, Chủ nhật hàng tuần trên kênh tvN.