Tin sốc: Jake Gyllenhaal có thể thay thế Ben Affleck đi tiếp chặng đường của Batman

(Game8.vn) - Liệu Gyllenhaal có đủ khả năng để rũ bỏ hình ảnh chàng Batman Affleck bấy lâu nay trong lòng người hâm mộ?

Nhiều lời đồn thổi lan truyền về việc Jake Gyllenhaal sẽ trở thành Người Dơi tiếp theo khiến fan hâm mộ vô cùng hoang mang. Mới đây, họ lại được phen hoảng hốt khi rò rỉ thông tin xác nhận chuyện này “có thể” xảy ra. 

Sau khi bom tấn Justice League được ra mắt, đã có rất nhiều thay đổi xảy ra trong Vũ trụ Điện ảnh DC. Một trong số đó chính là việc Ben Affleck có thể sẽ từ bỏ vai diễn Batman trong phần phim riêng của Người Dơi mang tên The Batman. Một nguồn tin bí mật đã nói về khả năng Jake Gyllenhaal vào vai Batman

"Gyllenhaal rất có thể sẽ là Batman mới. Tuy nhiên, hợp đồng của Affleck vẫn chưa kết thúc và chưa có một quyết định nào cụ thể. Nhưng nếu Ben ra đi thì Jake sẽ là người thay thế".

Tin tức nóng hổi này như một lời khẳng định ngầm cho việc Gylleenhaal sẽ thay thế Ben Affleck để trở thành Dark Knight trong Vũ trụ điện ảnh DC. Không chỉ giành đất diễn trong 3 phần phim Batman mà anh còn có cơ hội góp mặt trong các bộ phim khác như phần tiếp theo của Justice League.

Trong tháng 11 năm 2017, đã có một báo cáo nói rằng các hợp đồng giữa Ben Affleck và phía Warner Bros. đang gặp rất nhiều trục trặc kể từ năm 2016, khi mà Batman v Superman: Dawn of Justice và Suicide Squad ra mắt. Thời điểm đó, Warner Bros. tìm mọi cách để giữ chân Affleck, tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại thì có vẻ như Warner Bros. cũng sẵn sàng để cho Affleck ra đi.

Bên cạnh đó, cũng có nhiều giả thiết cho rằng The Batman sẽ là bộ phim nằm ngoài Vũ trụ Điện ảnh DC và Flashpoint chính là bộ phim cuối cùng mà Ben Affleck thủ vai Batman. Hãy cùng chờ những tin tức chính thức từ phía Warner Bros.

Hiện nay vẫn chưa có bất kì thông báo chính thức nào về việc tuyển chọn diễn viên cũng như đạo diễn Matt Reeves gần đây chỉ mới tiết lộ rằng câu chuyện về Batman vừa được quyết định và ông đang phát triển kịch bản. Trước đó,  Ben Affleck  đã được chỉ định là biên kịch, đạo diễn kiêm diễn viên chính trong Batman nhưng vì một số lý do mà bản hợp đồng giữa anh và phía Warner Bros buộc phải hủy bỏ.

Kể từ thời điểm đó, vô số tin đồn lan truyền và tương lai DCEU sẽ đi về đâu vẫn đang là một điều bí ẩn. Mới đây nhất, cuồng phim rỉ tai nhau về việc Người Dơi Affleck sẽ xuất hiện lần cuối cùng trong Flashpoint hoặc Suicide Squad 2. Chưa có bất cứ thông tin nào được xác nhận nên fan hâm mộ hãy giữ bình tĩnh và tiếp tục theo dõi nhé.