Vừa mới được thị tẩm, Shin Hye Sun đã phũ đẹp lời tỏ tình của Kim Jung Hyun ở Mr. Queen tập 14

Vua Cheoljong đã chính thức thừa nhận tình cảm của mình ở Mr. Queen.

Đúng như mong ước của khán giả, Mr. Queen (Chàng Hậu) tập 14 mở đầu cùng cảnh tượng So Yong (Shin Hye Sun) và Cheoljong (Kim Jung Hyun) âm thầm... lột đồ đối phương và dù phim không có cảnh nóng nào cả nhưng khán giả cũng tự hiểu với nhau rằng cặp đôi đã làm gì. Điều này khiến So Yong gần như phát điên, cô vừa ấm ức vừa giận bản thân vì tại sao lại có chút thích thú khi biết rằng người ở bên mình đêm qua là Cheoljong. Liên tiếp sau đó, So Yong cố gắng tìm cách để không phải đụng mặt Cheoljong.

So Yong hoảng loạn vì thấy người nằm bên cạnh mình là Cheoljong

Sốc đến điên loạn luôn rồi

Sau nhiều lần tránh mặt, cuối cùng So Yong cũng phải đối diện trực tiếp với Cheoljong. Tại đây, việc những lá thư gửi nhầm địa chỉ giữa hai người đã được tiết lộ. Khi So Yong tức giận và hỏi về việc có phải Cheoljong đã mạo hiểm tính mạng của mình, tự gây ra vụ nổ hay không, Cheoljong đã đáp trả bằng một cái ôm sau đó đã trực tiếp tỏ tình với vương phi của mình. Có điều, lúc này thay vì từ chối tình cảm do bản thân mang linh hồn đàn ông, So Yong đưa ra lý do rằng trong quá khứ, Cheoljong đã làm tổn thương cô.

Ở một diễn biến khác, đại phi có một giấc mơ đẫm máu về một người phụ nữ sẽ chết trong hoàng cung. Ngoài lo cho tính mạng của mình, bà ta còn nghĩ rằng người phải chết sẽ là Hwa Jin (Seol Ah In). Hwa Jin cũng lo lắng về điều này, nhất là khi biết tin nhà vua vừa qua đêm với So Yong.

Một trong số những điểm nhấn của tập phim lần này là màn đảo chính thành công của Cheoljong. Sau khi cố tình gây ra vụ nổ và mạo hiểm tính mạng của mình, Cheoljong đã khiến cho đại vương phi phải tự mình thông báo việc sẽ bỏ nhiếp chính. Điều này khiến đại vương phi vô cùng tức giận nhưng lại chẳng thể làm gì, bà ta và Byung In (Na In Woo) cũng bắt đầu nghĩ đến việc phải chăng chính Cheoljong là người đứng sau vụ nổ của mình.

Mr. Queen lên sóng vào tối thứ Bảy, Chủ nhật hàng tuần trên kênh tvN.

Nguồn tin: tvN