“Lỡ một lần đò” single mom tìm được tình yêu chân chính qua PUBG Mobile

Trải qua nhiều khó khăn, trở ngại từ gia đình và xã hội vì định kiến mẹ đơn thân, cặp game thủ PUBG Mobile sẽ làm đám cưới, về chung một nhà sau một tháng nữa.

Với nhiều người, tình yêu trên mạng nhất là qua game sẽ “ảo”, hoang đường và khó có một cái kết đẹp. Tuy nhiên, trên thực tế không thiếu những cặp đôi đã được se duyên, yêu nhau và kết hôn nhờ tựa game này. Đặc biệt, như câu chuyện mới đây của một nữ game thủ, nhờ PUBG Mobile mà cô nàng còn tìm được tình yêu chân chính sau cuộc hôn nhân đổ vỡ. 

“Lỡ một lần đò” single mom tìm được tình yêu chân chính qua PUBG Mobile - Ảnh 1.

Thân Thu Hiền, nữ game thủ sinh năm 1999, quê ở tỉnh Bắc Giang, là single mom, đã có một bé trai 4 tuổi. Ban đầu, Hiền chơi game để giải trí, trò chuyện với những người bạn có cùng đam mê. Gần hai năm trước, cô nàng quen Nguyễn Doãn Quân, cùng tuổi, quê ở Hà Tĩnh trên diễn đàn game: “Đầu tiên, chúng mình chỉ mời nhau vào game bắn cùng nhau bình thường thôi. Sau đó, nói chuyện tâm sự nhiều hơn, có ấn tượng nên mình thả thính rồi tỏ tình với anh luôn”. 

Nam game thủ ở Hà Tĩnh cũng có cảm tình với cô nàng thường xuyên “chạy bo” cùng mình nên chẳng có lý do gì để từ chối. Cả hai hẹn hò được một thời gian ngắn thì niềm vui đứt quãng khi Quân và gia đình biết chuyện bạn gái là “single mom”. Do định kiến xã hội quá lớn nên cặp đôi buộc phải chia tay. 

Trong thời gian xa cách, Quân nhận ra tình cảm của mình quá nhiều và Thu Hiền cũng là người bạn gái đặc biệt nhất của anh từ trước đến giờ nên đã mở lời quay lại, tìm hiểu và chấp nhận đương đầu với khó khăn, nhất là sự phản đối từ gia đình: 

“Tất nhiên, thời gian đầu mọi chuyện chẳng suôn sẻ gì, hai bên có nhiều mâu thuẫn, là người đứng giữa mình chỉ biết lựa lựa, lâu ngày cả gia đình và bạn gái mình hiểu hai bên hơn. Sau một năm rưỡi yêu nhau, chúng mình quyết định sẽ làm đám cưới vào tháng tới” - Doãn Quân hào hứng.

Cặp đôi cho biết, nửa kia của mình là sự thấu hiểu, chăm chỉ, biết quan tâm đến những người xung quanh. Để đi đến quyết định về chung một nhà, cả hai game thủ PUBG Mobile đề suy nghĩ kỹ lưỡng, quyết tâm lập gia đình, “an cư lạc nghiệp”, chăm chút làm ăn và ổn định cuộc sống. 

Cũng trong cuộc tâm sự giãi bày câu chuyện “cổ tích” của chính mình, Thân Thu Hiền cho rằng việc tìm được nửa kia phù hợp và yêu thương là do cô thực sự may mắn. Đồng thời, cô nàng 22 tuổi nhắn nhủ đến những anh em còn FA trong cộng đồng PUBG Mobile rằng: “Tình yêu chân chính vẫn tồn tại trong thế giới game, không phải cứ yêu qua mạng là ảo, là bị cắm sừng, cái chính là phải có niềm tin”.

“Lỡ một lần đò” single mom tìm được tình yêu chân chính qua PUBG Mobile - Ảnh 4.
“Lỡ một lần đò” single mom tìm được tình yêu chân chính qua PUBG Mobile - Ảnh 5.
“Lỡ một lần đò” single mom tìm được tình yêu chân chính qua PUBG Mobile - Ảnh 6.
“Lỡ một lần đò” single mom tìm được tình yêu chân chính qua PUBG Mobile - Ảnh 7.