Vì sao hàng trăm game thủ võ lâm kỳ cựu quay sang "hóng" Hiệp Nghĩa Giang Hồ chứ không phải bom tấn nào khác?

Nguyên nhân sâu xa thực chất lại rất đỗi giản đơn.

Cũng đã hơn 1 thập kỷ trôi qua từ giai đoạn hoàng kim ấy, cái thời mà anh em VLTK, TLBB, KT… bốn biển là nhà. Mãi sau này, chẳng ai bảo ai, chúng ta - thế hệ "game thủ cũ" vẫn cứ miệt mài đi tìm lại những ký ức xưa, ở những tựa game mới. Cho dù biết chẳng thể nào trọn vẹn, nhưng một lần hành tẩu thì mãi là người của giang hồ, một lần kết nghĩa cả đời vẫn là anh em.

Vì sao hàng trăm game thủ võ lâm kỳ cựu quay sang hóng Hiệp Nghĩa Giang Hồ chứ không phải bom tấn nào khác? - Ảnh 1.

 Đó cũng chính là những gì mà cộng đồng game thủ Việt đang dành cho Hiệp Nghĩa Giang Hồ - một giang hồ kiếm hiệp mới được xuất hiện trong thời gian gần đây. Chẳng cần gì nhiều, chỉ cần nhá vài hình ảnh, đăng vài video, cộng đồng đã phải ố á lên rằng "sao mà quen thế", "sao mà hay thế", "sao mà hoài niệm thế".

Đồ họa hoài niệm - chân thực - chuẩn võ lâm

Có những ý kiến cho rằng, màu mè, lai tạp như đám tiên hiệp không phải sở thích của người chơi yêu thích kiếm hiệp, đặc biệt là những ông game thủ "lớn tuổi". Họ mong muốn tìm thấy cái màu cổ xưa, cũ kỹ một chút để nó hòa đúng với phong cách phiêu bạt, lãng tử của nhân vật, của giang hồ, thành quách…

Vì sao hàng trăm game thủ võ lâm kỳ cựu quay sang hóng Hiệp Nghĩa Giang Hồ chứ không phải bom tấn nào khác? - Ảnh 2.
Vì sao hàng trăm game thủ võ lâm kỳ cựu quay sang hóng Hiệp Nghĩa Giang Hồ chứ không phải bom tấn nào khác? - Ảnh 3.

Trong Hiệp Nghĩa Giang Hồ, bạn sẽ không bắt gặp những yếu tố lạ lẫm, phá cách mà mọi thứ chỉ dừng lại ở đúng khái niệm "kiếm hiệp" đã từng in sâu vào tiềm thức. Từ những bộ thời trang, khung cảnh địa hình hay từng làn cây, ngọn cỏ, mọi thứ trong game khiến cho người chơi liên tưởng tới những bộ phim truyền hình thời xưa, mới bước vào mà ngỡ đa quen thuộc từ lâu lắm.

Ngũ Đại phái chuẩn nguyên bản kiếm hiệp, tương sinh tương khắc, hỗ trợ hoàn hảo

Hiệp Nghĩa Giang Hồ sẽ đưa ngũ đại môn phái: Thiếu Lâm, Võ Đang, Thúy Yên, Đường Môn và Minh Giáo - 5 môn phái quen thuộc gắn liền với tuổi thơ của không ít anh em game thủ trở lại. Tanker, sát thủ, thả diều, áp sát, siêu hồi phục... mỗi môn phái tại Hiệp Nghĩa Giang Hồ đều có điểm mạnh, điểm yếu riêng, khắc chế hỗ trợ lẫn nhau vô cùng chặt chẽ, yêu cầu người chơi cần có sự kết nối, tin tưởng vào đồng đội của mình mới có thể chiến thắng. 

Vì sao hàng trăm game thủ võ lâm kỳ cựu quay sang hóng Hiệp Nghĩa Giang Hồ chứ không phải bom tấn nào khác? - Ảnh 4.

Mở quầy, dựng sạp bán hàng - Giao thương theo đúng chuẩn võ lâm

Trong khi các tựa game khác vẫn chỉ quanh quẩn lửa trại, train quái đã "bô bô" khẳng định mình là game võ lâm thì Hiệp Nghĩa Giang Hồ lại chọn cách chinh phục cộng đồng bằng những tính năng, hoạt động còn huyền thoại hơn thế. 

Vì sao hàng trăm game thủ võ lâm kỳ cựu quay sang hóng Hiệp Nghĩa Giang Hồ chứ không phải bom tấn nào khác? - Ảnh 5.

Cụ thể, Hiệp Nghĩa Giang Hồ - với những nỗ lực ấy - sẽ đem tính năng buôn bán quen thuộc của VLTK xuất hiện trở lại. Khung cảnh thương nhân ngồi đầy đường, mở sạp bán đủ mọi thứ, anh hùng hào kiệt thì nô nức đi chợ, sắm đồ sẽ một lần nữa được tái sinh. Đây là điều mà ngay cả phiên bản mobile của VLTK cũng chưa làm được, độc quyền chỉ có duy nhất tại Hiệp Nghĩa Giang Hồ.

Vì sao hàng trăm game thủ võ lâm kỳ cựu quay sang hóng Hiệp Nghĩa Giang Hồ chứ không phải bom tấn nào khác? - Ảnh 6.

Tại Hiệp Nghĩa Giang Hồ, mọi trang bị và vật phẩm đều ở trạng thái Không Khóa, hoàn toàn có thể giao dịch được qua lại với người chơi khác. Thậm chí ngay cả bộ trang bị mà bạn đang mặc cũng có thể đem ra quầy rao bán trong "1 nốt nhạc". Người hưởng lợi từ tính năng đặc biệt này không ai khác mà chính là 500 anh em "nông dân" khi có thể tạo acc clone, cày nguyên liệu nuôi acc chính mà không gặp bất cứ khó khăn nào.

Chiến trường Tống Kim - Huyền thoại PK đầy máu lửa

Vẫn giữ nguyên bản đồ ngang quen thuộc cùng cách đánh "khô máu" lao vào nhau đến chết máu lửa của chiến trường Tống Kim, Hiệp Nghĩa Giang Hồ sẽ giúp hồi sinh những kỉ ức, cảm xúc năm nào của 500 anh em game thủ. Điều này đã được đông đảo cộng đồng công nhận sau khi trải nghiệm tải giai đoạn Alpha Test, ai ai cũng ấn tượng với phong cách PK đúng chất kiếm hiệp, hiệu ứng chiêu thức đẹp mắt và đặc biệt là phong cách giống y hệt chiến trường Tống Kim năm nào.

Vì sao hàng trăm game thủ võ lâm kỳ cựu quay sang hóng Hiệp Nghĩa Giang Hồ chứ không phải bom tấn nào khác? - Ảnh 7.

Hãy cẩn thận vì bạn có thể bị ăn 1 chưởng về thành bất cứ lúc nào

Tối ưu đồ họa - Không lo nóng máy - Vô tư cắm máy farm đồ

Có lẽ nỗi ám ảnh của anh em dân cày chính là việc phải cắm máy hàng giờ đồng hồ để farm, vừa nóng máy vừa hại pin, tuổi thọ của điện thoại hay thậm chí PC cứ thể mà giảm đi ầm ầm. Thấu hiểu được nỗi khổ của những anh em "nông dân" chân chính, NSX Hiệp Nghĩa Giang Hồ đã tối ưu gameplay và đồ họa của game để mang đến những trải nghiệm mượt mà và "mát mẻ" nhất cho người chơi.

Vì sao hàng trăm game thủ võ lâm kỳ cựu quay sang hóng Hiệp Nghĩa Giang Hồ chứ không phải bom tấn nào khác? - Ảnh 8.

Chế độ tiết kiệm pin vô cùng tiện ích

Để thuận tiện cho việc cắm máy farm quái của người chơi, Hiệp Nghĩa Giang Hồ có hẳn Chế độ tiết kiệm pin tiện lợi sau một thời gian nhất định. Cấu hình và bộ cài của game cũng vô cùng "thân thiện" khi chỉ cần các dòng máy điện thoại tầm trung là đã có thể chiến "ngon lành" rồi.

Thiên Hạ Đệ Nhất Bang - Giải đấu đỉnh cao của những cao thủ thực sự

 Với mong muốn mang đến một thế giới "chuẩn" võ lâm đỉnh cao như những gì huyền thoại VLTK từng làm, mới đây, Hiệp Nghĩa Giang Hồ - siêu phẩm game kiếm hiệp chính tông đầu tiên của 2021 đã chính thức khởi tranh giải đấu Thiên Hạ Đệ Nhất Bang mùa đầu tiên của mình. Với thể lệ thi đấu 8 bang hội quen thuộc, giải đấu lần này hứa hẹn sẽ mang tới những trận đại chiến khốc liệt, hỏa lực rợp trời nghẹt thở chỉ có tại Hiệp Nghĩa Giang Hồ.

Vì sao hàng trăm game thủ võ lâm kỳ cựu quay sang hóng Hiệp Nghĩa Giang Hồ chứ không phải bom tấn nào khác? - Ảnh 9.
Vì sao hàng trăm game thủ võ lâm kỳ cựu quay sang hóng Hiệp Nghĩa Giang Hồ chứ không phải bom tấn nào khác? - Ảnh 10.

Phiên bản mẫu của tượng Cúp Rồng Vàng dành cho nhà vô địch giải đấu

Giải đấu khủng chắc chắn giải thưởng dành cho bang hội thắng cuộc cũng không phải "dạng vừa". Bang hội xuất sắc giành chức vô địch của giải đấu sẽ nhận được một Cúp Rồng Vàng đặc biệt có khắc tên bang hội chiến thắng cùng danh hiệu độc quyền được thiết kế riêng cho quán quân của giải đấu. Bên cạnh đó, rất nhiều phần quà ingame giá trị cũng sẽ được trao tặng cho các bang hội tham gia, nâng tổng trị giá giải thưởng của Thiên Hạ Đệ Nhất Bang lên tới gần 100 triệu VND!  

Hiệp Nghĩa Giang Hồ sẽ chính thức ra mắt vào 10/3, hãy gia nhập giới võ lâm và chuẩn bị tranh hùng tại:

Tải game: http://hiepnghiagiangho.vn/rd/gamek

Fanpage: Hiệp Nghĩa Giang Hồ - SohaGame

Group: Hiệp Nghĩa Tửu Quán