MU Origin 2 - Game mobile kế thừa huyền thoại MU hé lộ ngày ra mắt bản Global

Tựa game MU huyền thoại sẽ được tiếp tục kế thừa bởi MU Origin 2, một siêu phẩm game mobile mới.

Nói về MU chắc chắn những game thủ đời đầu đều biết đến tựa game này. Lần đầu ra mắt vào 2003, MU Online là game chứa đầy kỷ niệm của game thủ Việt trong những năm 2000. Được cấp phép bởi Webzen vào 2015, studio Tianma đã phát triển MU Origin và đưa tựa game PC MMORPG này lên di động. MU Origin sớm trở thành siêu phẩm tại Trung Quốc, Hàn Quốc và Đông Nam Á. MU Origin hiện vẫn nằm trong top bảng xếp hạng hiện tại, sau gần 4 năm ra mắt. Được phát triển bởi cùng đội ngũ thuộc studio Tianma, MU Origin 2 hứa hẹn sẽ sở hữu gameplay trau chuốt và mới mẻ, được thiết kế để trải nghiệm trên di động tốt hơn và đồ họa 3D như phim.

MU Origin 2 - Game mobile kế thừa huyền thoại MU hé lộ ngày ra mắt bản Global - Ảnh 1.

MU Origin 2 đã ra mắt ở Trung Quốc, Hàn Quốc và Đông Nam Á.

Vào đầu năm nay, MU Origin 2 ra mắt tại thị trường Trung Quốc (phát hành bởi Tencent) và Hàn Quốc (phát hành bởi Webzen). Game nhanh chóng đứng đầu bảng xếp hạng trên Google Play và App Store – một lần nữa, tựa game này tiếp tục thành công trong hai thị trường khó chịu nhất cho thấy các game thủ rất hài lòng về MU Origin 2. MU Origin 2, với mục tiêu hồi sinh lại trải nghiệm của MU kinh điển, đã hồi phục hoàn hảo cốt truyện, nhân vật, các kỹ năng cùng đồ họa đẹp mắt và ấn tượng. Người chơi có thể ôn lại kỷ niệm MU của mình, chọn class yêu thích, lập nhóm và cùng nhau hành trình qua lục địa của MU.

MU Origin 2 - Game mobile kế thừa huyền thoại MU hé lộ ngày ra mắt bản Global - Ảnh 2.

MU Origin 2 sắp ra mắt toàn thế giới.

Là fan của MU Online cũng như phát triển MU Origin trước đó, đội ngũ tại Tianma biết tầm quan trọng của thương hiệu MU. Bên cạnh việc gợi nhớ lại những kỷ niệm tươi đẹp về MU thông qua các nhân vật, trùm và map cổ điển, đội ngũ cũng nâng cấp rất nhiều thứ để phù hợp với hiện tại. Chúng gồm có đồ họa 3D tối ưu, trải nghiệm chiến đấu mượt mà cùng chế độ PvE và PvP chọn lọc.

MU Origin 2 - Game mobile kế thừa huyền thoại MU hé lộ ngày ra mắt bản Global - Ảnh 3.

Trò chơi sẽ có ba lớp nhân vạt chính.

Webzen vừa thông báo rằng MU Origin 2 sẽ chính thức ra mắt toàn thế giới cho cả 2 hệ Android và iOS kể từ ngày 28/5. Nó sẽ là phần phụ thứ hai của MU Online. Nhằm mục đích gây ngạc nhiên với thế giới giả tưởng huy hoàng, vô số các tinh chỉnh về lối chơi và các quy ước mới đã được thiết lập. Trò chơi sẽ có ba lớp: Dark Wizard (một người sử dụng ma thuật), Dark Knight (một chuyên gia về tấn công cận chiến tầm gần) và Elf (một bậc thầy về chiến đấu tầm xa).

mu origin 2 - official cinematic trailer

Dành cho những ai chưa biết, studio Tianma, là công ty con của Ourpalm. Là một trong những nhà phát triển và phát hành Trung Quốc lớn nhất nội địa lẫn thị trường quốc tế, Ourpalm đã phát triển và phát hành nhiều game nổi tiếng: MU Origin, MU Origin 2, The King of Fighters 98, Freestyle, One Punch Man, Heroes of Might & Magic,...